laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình mở rộng góc mắt hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với dịch vụ mở rộng khóe mắt, bên cạnh việc sở hữu hai mí tự nhiên, đôi mắt của chúng ta sẽ được cân xứng hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.

    [​IMG]

    Mang đôi mắt hai mí bồ câu, long lanh luôn là niềm ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ. Đây cũng là lý do tại sao thời kì gần đây khoa học thẩm mỹ cắt mí mắt ngày càng được quan tâm rầm rộ ở nước ta. Nhưng, sau một thời kì, công nghệ này dần bộc lộ khiếm khuyết khi chỉ có hiệu quả đẩy mắt bồ câu to tròn theo chiều dọc chứ không tạo tác dụng theo chiều ngang. Điều này nhiều khi khiến cho đôi mắt mất đi hài hòa vốn có.
    Với mục tiêu khắc phục hiện trạng này, các Bác sĩ thẩm mỹ giải phẫu Hàn Quốc đã cải tiến thêm kỹ thuật giải quyết góc mắt và nếp mắt. Nhờ vậy, đôi mắt của bạn sẽ được cân xứng hơn với góc mắt được mở rộng.
    Khi nào nào cần cải thiện mở rộng góc mắt?

    [​IMG]

    Ở góc mắt của mỗi người đều mang 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Dưới con mắt của Y Bác sĩ sửa đổi, nếp rẻ quạt với 4 phân mức độ không giống nhau theo cấp tăng dần. Theo đó, giả dụ phân độ càng lớn, tức là nếp rẻ quạt càng che nhiều phần mắt khiến cho mắt bị làm nhỏ và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này chẳng những khiến cho đôi mắt có vẻ mỏi mệt, thiếu sức sống mà còn tác động đến mũi, khiến cho mất tương xứng về chiều rộng, và bè hơn ở góc mũi. Nhằm khắc phục phần lớn trường hợp này, thì kỹ thuật phẫu thuật sửa đổi gốc mắt được coi là 1 trong các phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Bí quyết này sẽ giúp khách hàng mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt.
     
Chủ đề tương tự: trình mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 4 liệu trình skincare để làn da căng mịn không một nếp nhăn 22/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân 20/5/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cận cảnh ca trị hôi nách tận gốc trong một liệu trình 30 phút 21/8/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quy trình lấy mỡ mí mắt dưới 8/6/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Đầu Ti: Khám Phá Quy Trình và Lợi Ích của Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!