laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình sản xuất gỗ ván ép được sản xuất từ gỗ đã qua so chế

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường gỗ có rất nhiều loại gỗ ván ép như tấm TTA, KLT… mỗi loại gỗ ván ép sẽ có nhiều quy trình sản xuất và các nguyên liệuthành phần mỗi loại một khác. Và sau đây chúng tôi sẽ trình bày đến mọi người cách thức sản xuất gỗ ván ép từ các loại gỗ khác.

    [​IMG]



    Cuối cùng thì gỗ ván ép được sản xuất từ mùn cưa có đạt tiêu chuẩn hay không? Thật ra thì bản chất gần như tương đương với nhiều loại gỗ ván ép được tạo ra từ các thành phần gỗ khác, các thành phần này luôn luôn có những tính chất cơ lý, nhân tố đạt yêu cầu và tiêu chuẩn.



    [​IMG]

    Những yếu tố nguyên nhân là từ những gỗ ván ép này là căm xe, ván vụn, hoặc các lại gỗ gần như không được tái chế

    Những yếu tố tiếp theo đến được đưa vào chế tạo để nghiền theo độ hạt tiêu chuẩn, các công cụ sản xuất nguyên liệu cần phải có khẳ năng hoạt động tương đối để có thể tiến hành sản xuất này chất lượng và tốt nhất.

    Sàng lọc phôi là một khâu cũng không thể thiếu để đạt chất lượng cho thành phẩm. Các yếu tố để tạo ra gỗ ván ép phải tốt nhất, không bị mục, không chứa các tạp chất khác. Phần này sẽ được thực hiện bởi máy sàng có độ rung lắc ổn định.​



    [​IMG]

    Tiếp đến trải qua công đoạn phân loại, các nguyên chất sẽ được nấu khô. Lúc này để cam kết tăng độ chống thấm gỗ thành phẩm, để việc che đậy được bền nhất và khắc phục mức thấp nhất bị hư hỏng cho phôi cũng như các chất tham gia

    Cuối cùng đó là giai đoạn chế biến các yếu tố như căm xe, thông, keo, chất lỏng, các chất phụ trợ… Các chất liệu thường hay cho vào máy ép đều với nhau và biến thành một hỗn hợp y hệt, không lẫn với nhau.



    [​IMG]



    Máy ép có khả năng trộn: 59KK

    Nguyên liệu có Khối lượng: 897x554x222g

    Máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, tiến hành lên xuống 420mm.Máy trang bị động cơ vận hành bằng dầu.Tạo ra hệ thống xử lý cơ, động…Trang bị máy sản xuất hoạt động tự động hoặc vận hành bởi người.

    Sau khi nén thành từng gỗ dán chúng vẫn còn chứa nước phía trong, cho nên sau đó tiến hành làm nóng gỗ ván ép để phòng làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi đưa ra thị trường




    [​IMG]


    Cách làm tấm gỗ ván ép đẹp, có tuổi thọ tốt thì cần phải bắt đầu loại bỏ các thành phần thừa ở mép, cạnh, bắt đầu chà nhám và chế biến những vết bẩn trên mặt phẳng của thành phẩm.

    Quy trình cuối cùng để thành phẩm gỗ ván ép được cho ra thành phẩm đó là kiểm tra độ nhám, hình dạng, phân loại chúng và vận chuyển.[/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!