laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình ủ tê chân mày đúng cách trước phun xăm

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi ThucDoan, 9/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về cơ bản có 2 loại tê thường hay đc dùng trong phun xăm là tê dùng trước khi phun & sau khi phun thời gian ủ tê trung bình từ 15 – 40 phút, tùy theo độ tê mạnh hay nhẹ mà điều chỉnh khoảng thời gian ủ tê hợp lý.

    [​IMG]

    Dưới đây là 4 bước cơ bản giúp đỡ bạn ủ tê chân mày một cách hiệu quả nhất

    Bước 1: Trước hết bạn buộc phải tẩy trang phần lông mày, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ mọi bụi bặm trước lúc thực hiện chu trình phun thêu chân mày.

    Bước 2: Sau đó, bạn buộc phải chọn loại cream ủ tê chất lượng, có nguồn gốc cụ thể và đã đc kiểm định đầy đủ. Điều ấy sẽ mang đến sự an toàn cho sức khỏe quý khách hàng cũng tương tự bảo đảm uy tín trung tâm của doanh nghiệp. Trước lúc sử dụng tê, bạn cần phải đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng, chỉnh sửa số giờ công dụng ghi trên vỏ hộp sản phẩm.

    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hiện thời trên thị trường có khá nhiều trung tâm, cơ sở sử dụng tê 25% – 50% và loại này cho thời gian ủ mau hơn (dao động khoảng 15 – 25 phút).

    Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý vì có thể một vài khách cơ địa nhạy cảm dễ bị dị ứng loại tê này có hiện tượng như tim đập mạnh, nghẹt thở. Nếu như muốn an toàn hơn, các bạn hãy dùng độ tê mà các bộ phận y tế được cho phép là 5% (thời gian ủ khoảng 40 phút trở lại)

    >>> xem thêm: Bảng giá phun môi

    [​IMG]

    Bước 3: khi bước đầu ủ tê, trét lớp cream dày khoảng 1mm. Bạn cũng có thể ủ nilon để tê nhanh công hiệu hơn. Ngoài ra, trong quá trình đi kim chúng ta cần trang bị tê an toàn (tê chuyên dụng cho vết thương hở) để kịp thời giúp đỡ đau một cách kịp thời và nhanh chóng.

    Bước 4: trường hợp khách có triệu chứng khó chịu, chúng ta chỉ việc bôi trực tiếp tê này lên mày & để khoảng 2 phút sẽ thấy ngay công dụng. Nên sử dụng tăm bông mềm để sứt tê, như thế sẽ giảm thiểu giao tiếp làm gia tăng nguy cơ nhiễm trùng mày hay lem màu mực.

    Kỹ năng tay nghề các bạn giỏi nhưng cũng cần tới phương pháp, đây là 4 bước chủ yếu giúp đỡ bạn phun thêu cho khách an toàn.

    >>> xem thêm: Chi phí phun xăm mày
     
Chủ đề tương tự: trình chân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Gái tiền phun xăm chân mày là bao nhiêu? 10/8/23
Trang Điểm Ưu nhược điểm của điêu khắc chân mày 5/12/22
Trang Điểm 5 lưu ý cần tránh khi phun chân mày 5/8/22
Trang Điểm Cách vẽ khuôn chân mày đơn giản cho chị em 3/8/22
Trang Điểm Top 10 mẫu chân mày đẹp, phú quý, phát tài hợp với khuôn mặt 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!