laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quý vị đang tìm cửa hàng sửa iPhone 5C liệt màn hình ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  màn hiện thị iphone 5 gồm những loại nào

    không những tại Hà Nội, TP Hồ Chí Mình, Đà nẵng, Hải phòng,… có rất nhiều thị trường , trung tâm thay linh kiện máy vừa cung cấp linh kiện hay dịch vụ sửa lỗi thay thế màn hiện thị điện thoại . mức giá mỗi nơi cũng khác nhau. Nhiều chỗ chênh nhau đến gấp 2 lần. Những khách hàng thông thái phải biết lựa chọn linh kiện và địa chỉ thay thế, vì thường là tiền nào của ấy. màn hiện thị được dùng khi bạn đến thay màn hình iphone 4s bây giờ thường được lấy từ năm số nguồn với chất lượng khác nhau:

    màn hình nhập khẩu chính hãng nguyên bộ: màn hình được nhập khẩu trực tiếp từ nước thay pin iphone 5 tại tphcm ngoài. Loại này giá thành khá đắt và tương đối hiếm. tuy nhiên quý vị vẫn có thể mua được ở các công ty lớn như Thành Trung mobile.
    màn hiện thị kính cảm ứng nguyên bộ loại tuyệt đối : Đây cũng là hàng nhập khẩu, mới, tuy nhiên không phải do Foxcon làm mà do các công ty Trung Quốc thiết kế . chất lượng của chúng dù không đến nỗi nào nhưng cũng không thể sánh được cùng hàng công nghệ mới . Đây là nguồn cung khá phổ biến bây giờ ở Nhật Bản .

    [​IMG]


    màn hình được lấy từ các điện thoại iphone 5 cũ bị khóa, bị hỏng main hay hỏng nặng các tính năng khác. Loại này khá được ưa chuộng vì đây là hàng nguyên bản sản xuất chất lượng tốt . Song chất lượng của chúng rất khó review .
    màn hiện thị iphone 5c được ép lại, thay kính cảm ứng : Đây là những màn hiện thị xịn của hãng nhưng bị vỡ kính cảm ứng . hệ thống chiếc điện thoại móc hiện đại nhập về hỗ trợ nhiều nơi có khả năng ép hay thay lại kính cảm ứng với chất lượng cao . Nhìn như hàng mới mua.
    màn hình loại 2: Khi thay màn hình iphone 5s mà trung tâm thay linh kiện nào đó chào mời bạn cùng giá cực rẻ thì chắc chắn đây là hàng kém chất lượng cao , hàng loại 2. Nguồn gốc của chúng cũng đa số từ Trung Quốc. Loại màn hình này thường nhanh hỏng. xuất hiện sọc, điểm chết, keo hay kính cảm ứng bị ố vàng sau một thời gian cầm là hiện tượng thường xuyên gặp phải đối với loại màn hiện thị này.
    giá DỊCH VỤ THAY màn hình IPHONE 6

    Thay màn hình iphone 5s chi phí: 1 .300.00 VNĐ – Bảo hành 3 tháng

    Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm công thay thế và bảo hành trang bị tạo các thị trường mua về tự thay. Nếu khách thay ở Trung Tâm phải trả thêm phí từ 100.000 -> 300.000 VNĐ ( bao gồm công bảo hành hoặc thay thế ).

    giá thay màn hình iphone 5c có thể biến đổi liên tục. khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0933.611.655 để được biết mức giá chính xác.

    thay màn hình iphone 5c

    giá thay thế cảm ứng , màn hiện thị iphone 5c giá cạnh tranh

    Ngoài việc màn hiện thị bị giảm chất lượng cao do hết tuổi thọ, quý vị cũng có thể phải tới các trung tâm sửa lỗi để thay thế màn hiện thị do điện thoại của quý vị chẳng may bị rơi vỡ màn hiện thị . Do tuổi thọ không cao, công nghệ chế cho dễ dàng nên giá của ba màn hiện thị điện thoại iphone 5s mới tương đối hợp lý. mức giá thay màn hiện thị iphone 6 Plus công nghệ cao tại Thành Trung mobile hiện nay là 1 ,6S Plus triệu. Nếu chỉ phải thay mặt kính cảm ứng thì bạn chỉ phải trả khoảng 200 nghìn đồng. có khả năng nhiều nơi khác giá thay thế rẻ hơn nhưng đảm bảo không thể là hàng giá rẻ có chất lượng được. Nếu là hàng nhập khẩu giá hấp dẫn Apple thì không thể có mức giá thấp hơn mức giá mà chúng tôi cung ứng . giá hàng nhập khẩu từ Trung Quốc thường rẻ hơn 20% so với hàng uy tín .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!