laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quyền lợi và ứng dụng của robot trong ngành công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 26/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở bài san sẻ trước BKAII đã cùng các bạn đào bới về khái niệm, ưu điểm của Cobot cũng tương tự đặt ra những đối chiếu nhất định với robot cổ xưa. Thời điểm ngày hôm nay, qua bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu những phần mềm của Cobot với ngành công nghiệp nhé!

    Cánh tay Robot cộng tác (hay nói một cách khác là Cobot) là một trong những loại robot được thiết kế theo phong cách để làm việc chung với con người trong một không gian chung. Cobot thật sựu có không ít điểm khác so với robot cổ xưa. Theo đó chúng đưa về các lợi ich khá lớn cho ngành công nghiệp:

    lợi ích với ngành công nghiệp

    sâu sát hiệu quả chuyển động

    quyền lợi thứ nhất minh chứng và khẳng định phải nhắc đến chính là năng lực chuyên môn giúp chuyên sâu hiệu suất, kết quả công việc. Các cánh tay robot công nghiệp là thiết bị cơ khí, được lập trình sẵn với những công dụng cũng tương tự cánh tay người. Với khả năng linh hoạt cao, thiết bị này được phần mềm vào ít nhiều nghành không giống nhau

    tiết kiệm chi phí không gian

    Cánh tay robot công nghiệp giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể đáng chú ý. Hiện nay, cùng một việc làm, bạn không cần phải sử dụng đến nhiều nguồn lực lượng lao động hay các máy móc nặng nề nữa. Chỉ việc một cánh tay robot đã “dư sức” triển khai xong các việc làm này 1 cách nhanh chóng và đúng chuẩn mực. Không những vậy chúng còn khiến cho “mở rộng” khoảng không lắp đặt những dòng thiết bị máy móc cồng kềnh, tinh vi.

    tiết kiệm ngân sách

    Cùng lúc hoàn toàn có thể đảm nhận nhiều việc làm, cánh tay robot giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí hàng loạt các khoản Chi tiêu như: Chi tiêu thuê nhân công, Chi phí bảo dưỡng, bảo trì máy móc, giá cả thuê mặt phẳng,…

    hạn chế sai sót

    cho dù đội ngũ nhân công dành được giảng dạy bài bản đến đâu đi chăng nữa thì đương nhiên trong quá làm việc, việc phát sinh các sai sót là vấn đề khó tránh khỏi. Với việc lập trình, đo lường và tính toán cẩn thận trong từng chi tiết, những cánh tay robot khẳng định chắc chắn sẽ chẳng lúc nào khiến bạn phải đau đầu giải quyết và xử lý các lỗi sai, các vấn đề trục trặc rất có thể xẩy ra trong tiến trình chế tạo.

    [​IMG]

    tài chính an toàn và đáng tin cậy

    những dòng thiết bị này luôn được trang bị những chức năng an toàn, bao gồm những bộ cảm biến bắt gặp lực tác động ảnh hưởng hoặc chướng ngại trong khoanh vùng hoạt động, đảm bảo chắc rằng những robot sẽ không gây hại cho con người.

    một trong những ứng dụng tiêu biểu vượt trội của Cobot mà ta có thể kể đến:

    Robot cộng tác kết hợp trong dây chuyền lắp đặt tự động hóa

    Việc phối hợp cánh tay Robot vào dây chuyền sản xuất lắp ráp tự động hóa giúp các thao tác làm việc lắp ráp triển khai nhanh và đúng mực hơn, áp dụng trong các ngành: điện điện tử, chế tạo linh phụ kiện xe hơi...

    Robot cộng tác ứng dụng trong dây chuyền gắp và đặt tự động hóa

    Việc sử dụng một cánh tay Robot công nghiệp cho việc gắp và đặt giúp mang đến hiệu quả cao, Robot sẽ hỗ trợ làm các việc làm như bốc xếp sản phẩm & hàng hóa, giải quyết cá dòng sản phẩm tồn dư mà không cần đến sự can thiệp của công nhân.

    Robot cộng tác, cánh tay robot công nghiệp kết hợp máy CNC

    Một trong những công việc chính của Robot cộng tác phối hợp máy CNC là tham gia vào quy trình cấp phôi tự động: các thao tác cấp phôi và tháo dòng sản phẩm cho những máy công cụ phục vụ Gia Công CNC.

    Robot cộng tác, cánh tay robot công nghiệp mài và đánh bóng tự động hóa

    việc làm mài và đánh bóng sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn với việc tham gia của cánh tay Robot công nghiệp, điều này đặc biệt quan trọng mang lại tính đáng tin cậy, khi hạn chế con người phải thao tác trong điều kiện dễ gây tai nạn thương tâm.

    [​IMG]

    một vài ứng dụng khác:

    Robot cộng tác đóng gói tự động
    Robot cộng tác, cánh tay robot công nghiệp bôi keo tự động
    Robot cộng tác, cánh tay robot công nghiệp hàn tự động hóa
    Robot cộng tác, cánh tay robot công nghiệp ứng dụng trong Palletizing
    Robot cộng tác, cánh tay robot công nghiệp kiểm tra tự động hóa
    Trên đó là một số đào bới về quyền lợi và phần mềm của Cobot trong công nghiệp. Có thắc mắc hay cần thêm thông báo gì các bạn liên hệ với chúng tôi nhé!
     
Chủ đề tương tự: Quyền lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bank số là gì? Các quyền hạn mà xu hướng ngân hàng số mang lại 7/1/22
Máy Móc Công Nghiệp 7 thương hiệu kinh doanh nhượng quyền ít vốn từ 20 triệu 12/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn mua SOLIDWORKS bản quyền 10/9/19
Máy Móc Công Nghiệp Đại lý bán và thi công máy lạnh âm trần LG giá rẻ độc quyền 11/3/19
Máy Móc Công Nghiệp Bán giá RẺ độc quyền dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng 15/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!