laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quyết định ngừng cho thuê căn hộ của chung cư N05

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quyết định tạm dừng cho thuê căn hộ của chủ đầu tư khu chung cư N05 đã khiến không ít khách hàng tiếc nuối và tò mò về nguyên nhân của quyết định này. Không cần phải có đội ngũ cho thuê, marketing hay phòng mua hàng. Hơn nữa, quảng cáo cùng như các chi phí marketing khác là không cần thiết.
    [​IMG]
    Lợi thế kinh tế của việc cho thuê căn hộ ở chung cư N05. Khi các giai đoạn đầu nguồn và cuối nguồn biết rằng quan hệ cho thuê căn hộ của chúng rất ổn định, chúng sẽ có thể xây dựng những thủ tục hiệu quả và chuyên môn hóa hơn đế giao dịch cho thuê với nhau, điều không khả thi với những chủ đầu tư hay khách hàng độc lập vì cả người thuê và người bán sẽ phải đối mặt với rủi ro bị loại bỏ khỏi thị trường bất động sản. Các thủ tục chuyên môn hóa cho giao dịch với các chủ đầu tư hay khách hàng nội bộ có thể bao gồm những hệ thống cho thuê chuyên biệt, đóng gói đặc thù, những cách tổ chức kiểm soát và ghi chép giao dịch riêng và những phương pháp có tiềm năng tiết kiệm chi phí khác.

    Quan hệ ổn định cũng có thể giúp đơn vị đầu nguồn điều chỉnh việc cho thuê căn hộ của nó (về chất lượng, cấu hình...) cho phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư cuối nguồn hoặc giúp đơn vị cuối nguồn điều chỉnh cho khớp với những đặc trưng của chung cư cao cấp. Mức độ mà những điều chỉnh này trói buộc những đơn vị độc lập lại với nhau khi chúng không phải là các chung cư có thể gắn với một phần bù rủi ro làm tăng chi phí.

    Những tính chất của các lợi thế kinh tế của cho thuê căn hộ ở chung cư N05. Những lợi thế kinh tế của việc cho thuê căn hộ nằm ở trung tâm của phân tích về tích hợp dọc không chỉ bởi vai trò của bản thân chúng mà còn bởi chúng có thể dóng góp vào tầm quan trọng của một số vấn đề khác trong việc cho thuê căn hộ cao cấp được thảo luận dưới đây. Rõ ràng, tầm quan trọng của chúng khác nhau giữa các chủ đầu tư trong cùng ngành bất động sản, phụ thuộc vào chiến lược cho thuê căn hộ, điểm mạnh và điểm yếu của từng chung cư.
     
Chủ đề tương tự: Quyết định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CÁC YẾU TỐ THEN CHỐT KHI QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ VÀO SECOND HOME HỒ TRÀM 7/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầu thang có quyết định số mệnh của gia chủ 11/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Màu sơn quyết định đặc trưng và nét đẹp của ngôi nhà 24/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình chất lượng nhất quận 6 18/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản TP.HCM bất ngờ rút quyết định thu hồi khu ‘đất vàng’ Lê Duẩn 18/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!