laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ra mắt công nghệ mô phỏng trong đào tạo kỹ thuật ô tô

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 29/9/24 lúc 20:08.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 15

  1. Offline

    oanhoanh2211 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giờ đây ngành đào tạo kỹ thuật ô tô thông minh đã có thể sử dụng các công nghệ mô phỏng và tương tác, tạo thuận tiện trong quá trình học tập và nghiên cứu.

    [​IMG]
    Ra mắt công nghệ mô phỏng trong đào tạo kỹ thuật ô tô. Ảnh: Trần Thi
    Ngày 26.9, Trường Đại học Duy Tân tại Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ giới thiệu và ra mắt sản phẩm công nghệ mô phỏng và tương tác toàn diện trong đào tạo kỹ thuật ô tô thông minh.

    Đây là dịp để những giảng viên, sinh viên và người nghiên cứu cùng tìm hiểu và trải nghiệm về công nghệ mô phỏng tiên tiến và giải pháp tương tác hiện đại trong đào tạo kỹ thuật ô tô thông minh.

    Sản phẩm là kết quả của nghiên cứu khoa học công nghệ mới nhất được giới thiệu, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật và công nghệ ô tô trong tương lai.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sinh viên trải nghiệm công nghệ mô phỏng và tương tác cho ô tô thông minh. Ảnh: Trần Thi
    Sản phẩm mô phỏng chân thực, thể hiện chính xác các hệ thống và cấu trúc của ô tô thông minh, cho phép học viên thực hành trong môi trường an toàn.

    Công nghệ tương tác cho phép người dùng tương tác trực tiếp với các mô hình 3D, nâng cao trải nghiệm học tập. Các nội dung đào tạo cũng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành ô tô.

    Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Trần Anh Tú - Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao, Bộ Khoa học và Công nghệ cho hay, việc nâng cao chất lượng đào tạo kỹ thuật ô tô, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong giảng dạy là yêu cầu cấp bách, đóng góp trực tiếp vào việc phát triển nguồn lực phục vụ cho tương lai của đất nước.

    “Hệ thống tương tác toàn diện trong đào tạo kỹ thuật ô tô thông minh này là một bước đột phá trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy và đào tạo. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, giữa kiến thức và trải nghiệm thực tế, giúp sinh viên tiếp cận trực tiếp với các công nghệ ô tô thông minh, từ đó nắm bắt và làm chủ công nghệ nhanh hơn, hiệu quả hơn”, ông Tú cho hay.

    Nguồn: laodong.vn/cong-nghe/ra-mat-cong-nghe-mo-phong-trong-dao-tao-ky-thuat-o-to-1399639.ldo
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!