laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ra mắt The Landmark - Vinhomes Central Park - VTC

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK là sản phẩm chiến lược của tập đoàn Vingroup tại TP Hồ Chí Minh và Việt Nam. Với tên gọi Vinhomes City là chúng ta gợi mở hình dung về một khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất. Nơi hội tụ mọi tiêu chuẩn và đẳng cấp nhất, nằm tại vị trí vàng vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, khu Tân Cảng. Vô cùng thuận lợi về giao thông, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy nhưng vẫn giữ được môi trường sống trong lành, trang hòa thiên nhiên bên bờ sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    VINSCHOOL biệt thự vinhomes riverside là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn VINGROUP. Là thương hiệu thứ 5 ra đời sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm và là thương hiệu thứ 2 hướng tới mục tiêu xã hội, Vinschool được kế thừa nhiều ưu điểm trong chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng cũng như sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn Vingroup.

    [​IMG]

    Vingroup là một tập đoàn kinh tế đa ngành đã khẳng định được giá trị, uy tín và có vị thế trong nền kinh tế quốc gia cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Sau những thành công trong các lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Du lịch…Vingroup mong muốn trực tiếp góp phần tích cực xây dựng cộng đồng, phát triển xã hội và đất nước, con người Việt Nam ở tầm sâu và rộng. Chính vì vậy, Tập đoàn Vingroup đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống y tế Vinmec và mới nhất là hệ thống giáo dục Vinschool với khát vọng xây dựng một thế hệ Công dân tinh hoa của Việt Nam, năng động, sáng tạo, văn minh, hội nhập mà vẫn giữ bản sắc và văn hóa dân tộc. Đây là mục tiêu quan trọng, là kết quả mà Hệ thống giáo dục Vinschool hướng tới.

    [​IMG]

    Trong mọi lĩnh vực xã hội, yếu tố con người luôn giữ vị trí chiến lược và cốt lõi. Chính vì vậy, Vinschool đề cao giá trị từng cá nhân trong môi trường giáo dục hiện đại và tạo điều kiện tối đa để học sinh và giáo viên có thể phát huy khả năng và hoàn thiện bản thân. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực...thì hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Retail bao gồm Vincom Center được xây dựng 59.000 m2 tại khu đô thị Biệt thự Vinhomes với tòa nhà 81 tầng gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ và khách sạn đẳng cấp 5 sao.

    - Mật độ xây dựng khoảng 16% và những loại hình phát triển tại CĂN HỘ VINHOMES CENTARL PARK rất đa dạng.
    - Khu đô thị được thiết kế tuyệt đẹp, hiện đại và đa dạng với nhiều loại diện tích căn hộ từ 50m2 lên đến trên 200m2.
    - Dành khoảng 3,65ha để xây dựng 80 biệt thự vườn đơn lập, song lập có diện tích từ 160m2 đến hơn 500 m2.

    Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
     
Chủ đề tương tự: mắt Landmark
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật HPC Landmark 105 mà khách hàng chưa biết? 6/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật HPC Landmark 105 mà quý khách chưa biết? 15/2/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sơ đồ mặt bằng căn hộ chung cư Landmark 51- Hà Đông 30/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư cao cấp Hà Nội Landmark 51 bắt đầu có mặt trên thị trường 7/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!