laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ra mắt toà Sapphire 4 - căn hộ Goldmark City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 12/6 đến, Sapphire 4 - tòa căn hộ thông minh nhất trong Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City sẽ chính thức ra mắt tại khu nhà mẫu dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội), mang đến Những thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường, phục vụ cuộc sống năng động, đẳng cấp, phong cách riêng cho cư dân trẻ.
    Sapphire 4 – thỏa mãn yêu cầu an cư mới của gia đình trẻ

    thuộc khi hầu như tất cả nhiều dự án căn hộ cao cấp ở Hà Nội vẫn nhắm tới quý KH từ 40 tuổi trở lên với nguồn tài chính ổn định thì TNR Holdings Việt Nam lại mua sắm ra thị trường dự án căn hộ cao cấp, hiện đại nhằm thỏa mãn nhu cầu của đối tượng người mua tiềm năng là các gia đình trẻ.

    [​IMG]
    Sapphire 4 muốn được địa điểm đẹp nhất trong dự án Goldmark City.
    Việc chọn sinh sống thuộc vài những căn hộ thông minh sẽ giúp Khách hàng Với thể thiết lập với quản trị cuộc sống của mình một gần đơn giản cùng thuận tiện nhất. Ở Goldmark City, khái niệm căn hộ thông minh với đặc biệt chú trọng khoảng cách mức giá trị lâu dài, bền vững, như cung cấp 1 số nguyên vật liệu hiện đại, tiết kiệm nguồn điện từ việc chọn lựa nhiều loại kính, vật liệu xây dựng đến các thiết bị nội ngoại thất đều đạt chuẩn quốc tế với hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường.

    Ngoài ra, nhiều căn hộ ở Sapphire 4 Với diện tích linh hoạt từ 70m2 khoảng cách 116m2 cùng 2 – 3 phòng ngủ (85% là căn dưới 100m2). tất cả được trang bị thông minh nhằm tối đa hóa không gian mua sắm, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung rộng thoáng để cả gia đình nhưng vẫn có không gian riêng rẽ cho con trẻ.

    [​IMG]
    vị trí tổ hợp khám thế giới quan được bố trí thuộc không gian tươi mới.
    một số căn hộ ở Nơi này Với mức giá hợp lý, gần từ 2,4 tỉ đồng/căn (hoàn thiện nội thất cơ bản) với chế độ thanh toán tiền linh hoạt.

    Sapphire 4 là tòa Với địa chỉ đẹp nhất dự án Goldmark City, hướng Đông Nam nhìn ra sân bóng, công viên hồ máy lạnh và trường học. Hướng Tây Bắc nhìn xuống quảng trường Sapphire đông đúc với một số Pavillion lấp lánh. Sapphire 4 với xem là “trái tim”, là “linh hồn” của khu Sapphire nói riêng biệt và toàn dự án Goldmark City nói chung.

    Sapphire 4 – tòa nhà hiện đại, ươm mầm tài năng công dân nhí

    Sapphire 4 còn là tòa nhà cao ốc hội tụ nhiều vài thiết bị thông minh phục vụ mọi nhu cầu của cư dân tương lai, đặc biệt là các cư dân nhí. Tại tầng 1 của tòa nhà sẽ là vị trí tổ hợp: nhà trẻ, thư viện số, khu phám phá với vườn cây rộng rãi thực nghiệm dành riêng với cư dân nhí.

    Lần đầu tiên, tại một dự án cao cấp ở Hà Nội sẽ xuất hiện mô hình thư viện số hiện đại, độc đáo với hàng triệu đồng đầu sách ở mọi lĩnh vực dành với vài em học sinh. Nơi này sẽ là điểm khoảng cách thú vị cho các em nhỏ bởi thư viện số này còn tích hợp Các trò chơi trí tuệ giúp trẻ vừa học vừa chơi cùng tiếp thu kiến thức chủ động. Ở thư viện số, trẻ Với thể tự do khám phá thế giới mà cha mẹ vẫn Với thể giám liền kề với QL mọi thao tác với hoạt động của trẻ.

    [​IMG]
    Tại Sapphire 4, con trẻ sẽ khơi dậy trí tò mò với sức sáng tạo với trang thiết bị học tập sang trọng.
    bên cạnh đó, vị trí tổ hợp khám phá thế giới là một không gian chung cùng 1 chuỗi phân khu chức năng như: Phòng chuyên đề thực tại tăng cường, phòng chiếu phim thực tại ảo, mô hình tương tác bản đồ thế giới, vị trí khám phá sinh học cùng vị trí khám phá lịch sử - địa lý – nghệ thuật. Đặc biệt, cùng công nghệ thực tại tăng cường, trẻ sẽ với hướng dẫn trồng và theo dõi sự trưởng thành cho đánh Giá sự phát triển của từng loại cây.

    Ở Saphire 4, 1 số bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng về việc chọn lựa trường, lựa chọn lớp hay tìm chỗ chơi cho con trẻ. Một không gian rộng lớn, đa trang thiết bị với kết nối hiện đại cho trẻ tự do khám phá cùng tìm hiểu cuộc sống thông minh, sẽ là lựa chọn hàng đầu để một số gia đình trẻ.

    Mô tả liên hệ:

    chuỗi chợ dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Website: http://sieuthiduan.vn/du-an-goldmark-city-cd61-i464.html

    Hotline: 0915 933 322

    CSKH: 19006088
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!