laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quá nhiều dòng giá xe đạp thể thao sinh ra trên thị phần khiến những bậc cha mẹ gặp khó khăn khi chọn mua chiếc xe thích hợp với con em mình.

    Nhiều năm trở lại đây, các bạn có thể thuận lợi bắt gặp bạn trẻ vi vu trên những chiếc xe đạp học sinh trên khắp những con phố. Khó có thể phủ nhận những lợi ích của xe đạp thể thao mua ở đâu đối với người tiêu dùng nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

    Chiếc xe đạp hiện không còn là phương tiện di chuyển đơn thuần nhưng còn là “hot trend”, là “mốt thời thượng” và tới nay chưa hề với dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, xu thế chọn lọc và sử dụng xe đạp học xinh chính hãng của HS đang có sự thay đổi.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

    [​IMG]

    Trước đây, xe đạp học xinh tại hà nội được “mặc định” dành cho người cao tuổi bởi kiểu dáng thô, di chuyển chậm,... Khi các dòng xe sở hữu màu sắc nổi bật, mẫu mã khác lạ du nhập vào Việt Nam, chúng ngay lập tức được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, các chiếc xe này đã bộc lộ rõ nhược điểm nhiều, như động cơ và ắc quy/pin rất yếu, chất lượng khung kém, đặc biệt thời gian bảo hành ngắn, khi xe có dấu hiệu hỏng hóc thì người bán lại “đem con bỏ chợ”,...

    Những dòng xe sở hữu kiểu dáng lạ mắt, không rõ nguồn gốc xuất xứ,... từng rất được bạn trẻ ưa chuộng.

    “Khoảng hai năm trước, vợ chồng tôi có mua cho cậu con đầu một chiếc xe đạp giant chất lượng cao để con tự lập, không phải đợi ba mẹ đưa đón nữa. Nhưng thời điểm đó, chúng tôi chưa biết nhiều chi tiết như bây giờ bởi thế cứ ra siêu thị bán xe điện gần nhà để mua. Không lâu sau, chiếc xe xuống cấp rất nhanh, lỗi này chưa sửa được đã thêm vài lỗi khác phát sinh. Mang ra siêu thị bảo dưỡng hết lần này tới lần khác mà họ vẫn không khắc phục được triệt để. Rút kinh nghiệm từ lần mua đầu tiên, đến đây vợ chồng tôi mua xe cho cháu thứ hai sẽ chọn nhãn hiệu uy tín, với hình thức bảo hành rõ ràng.” – Chị Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

    Cả cha mẹ lẫn những em HS đều đã đổi mới quan điểm khi chọn mua xe đạp.

    Không riêng gì những bậc cha mẹ, hiện thời, các em học sinh cũng không còn lựa chọn xe điện theo cảm tính. Những em đã biết đề cao sự tiện ích, bền bỉ, nguồn gốc xuất xứ,... khi chọn mua xe.

    “Hiện nay, những hãng xe điện uy tín rất quan tâm tới lợi ích của người sử dụng. Để mua được một chiếc xe chính hãng cũng không khó như trước nữa. Ngoài ra, xe chính hãng không chỉ chú trọng tới chất lượng xe nhưng còn quan tâm tới mẫu mã, kiến tạo, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi dùng. Thế nên, em nghĩ, không việc gì phải mua xe nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ cả.” – Em Ngân (17 tuổi, Hà Nội) san sẻ.

    Xu hướng chọn lọc xe đạp học xinh chính hãng của các em học sinh đang ngày một hướng tới tiêu chí chất lượng, an toàn, tiết kiệm,...
    Theo kết quả khảo sát trên 5.000 HS trên địa bàn TP. Hà Nội, có hơn 80% những em học sinh được hỏi cho rằng, một chiếc xe đạp học xinh tại hà nội thích hợp với học sinh cấp hai, 3 phải hội tụ những yếu tố căn bản như bền bỉ, đi được quãng đường xa, tiện dụng, an toàn,... Bên cạnh đó, do lứa tuổi này chưa tự chủ được tài chính nên nhân tố giá rẻ, tiết kiệm cũng được quan tâm. Rất kinh ngạc là chỉ có khoảng 10% số học sinh được hỏi cho rằng mẫu mã khác biệt là nhân tố tiên quyết khi những em chọn mua xe. Điều này cho thấy, nhận thức về một chiếc xe đạp giant chính hãng tốt ở những em đã thay đổi theo hướng rất tích cực.

    Để “lọt mắt” các em HS, một chiếc xe đạp giant chất lượng cao cần hội tụ toàn diện các nhân tố đảm bảo chất lượng, mẫu mã thích hợp và độ an toàn tối đa.

    Thực tế trên thị phần hiện nay, rất hiếm hãng xe đạp giant có thể tạo ra những dòng xe cao cấp, đi được quãng đường xa, bền bỉ nhưng giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, vừa qua, HKbike – hãng xe điện cao cấp và uy tín hàng đầu VN đã hiện thực hóa điều tưởng chừng như không thể xảy ra, đó là, giảm mức giá tất cả những dòng xe. Trong đó, Zinger Extra – dòng xe đỉnh cao của hãng này chỉ còn tầm giá khó tin là 10, 9 triệu đồng.

    HKbike Zinger Extra là mẫu xe đạp học xinh giá rẻ hiếm ho trên thị phần phục vụ hoàn toàn các tiêu chí phù hợp sở hữu những em học sinh.
    Vốn là nhãn hiệu xe điện cao cấp, chính hãng và uy tín, được công nhận vì Hiệp hội ô tô, xe máy, xe đạp học xinh chính hãng VN; đi được quãng đường xa nhất được công nhận do Tổ chức Kỷ lục VN Vietkings, HKbike Zinger Extra xứng đáng là chiếc xe đạp học xinh giá rẻ đáng mua nhất cho những em HS cấp 2, 3.
     
Chủ đề tương tự: mắt đạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi - Đáp: mất răng lâu năm có trồng được không? 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giải đáp thắc mắc: Mặt nạ phòng độc NP306 giá bao nhiêu? 23/7/19
Quảng Cáo Rao Vặt Công thức đắp mặt nạ mật ong và sữa chua 27/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước đắp mặt nạ dưỡng trắng da 15/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt 5 bước thực hiện đắp mặt nạ nghệ trắng da 12/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!