laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ra nhiều khí hư màu vàng xanh nguy hiểm ra sao

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tuongan, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    tuongan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư màu vàng xanh.

    ra khí hư màu vàng xanh là một trong các vấn đề bất thường về khí hư hay gặp ở nữ. Khi hu mau vang xanh là triệu chứng của vài khác thường trong cơ thể, có nguy cơ gây nên một số ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của phái đẹp. Vậy khí hư mà vàng xanh là vấn đề thế nào, lý do dẫn đến tình trạng này vì đâu? bài viết hôm nay sẽ thông tin đến cho phụ nữ vài tin tức về tình trạng khí hư màu vàng xanh.

    Khi hu mau vang xanh là gì ?

    Khí hư có tên gọi khác dịch tiết âm đạo, là dịch tiết ra từ cơ quan sinh dục của phái đẹp khi nữ giới bước vào tuổi dậy thì. Dịch tiết âm đạo có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ môi trường âm đạo, giúp cho cân bằng môi trường âm đạo, tránh các vi trùng và tác nhân có hại xâm nhập và gây tới bệnh. Bên cạnh đấy khí hư còn có chức năng giúp cho quá trình giao hợp được đơn giản hơn. Khi đến thời gian rụng trứng hoặc khi có phấn khích tình dục thì khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn.

    Khí hư sinh lý bình thường sẽ có đặc điểm không màu hay màu trắng trong, không có mùi hay mùi tanh của lòng trắng trứng, dính dính hay nhầy, dai có khả năng kéo thành sợi. Vì cấu tạo khác biệt của bộ phận sinh nở nữ giới và dưới một vài ảnh hưởng của điều kiện sống và thói quen mỗi ngày làm cho rất nhiều chị em phụ nữ luôn phải đối mặt với vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiểm nguy. Khi hu mau vang xanh là một trong một vài triệu chứng bất thường biểu hiện rõ nét nhất vấn đề sức khỏe của nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh nở.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến ra khí hư màu vàng xanh

    ra nhiều khí hư màu xanh trường hợp kèm với mùi hôi khó chịu thì chứng tỏ chẳng thể bỏ qua được và đấy là những triệu chứng hiểm nguy đến sức khỏe chẳng thể lơ là. Khí hư màu vàng xanh có thể xuất hiện vì bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hại như dưới đây:

    - Viêm âm đạo: khi bị viêm âm đạo, nhất là viêm âm đạo vì trùng roi Trichomonas, sẽ xuất hiện hiện tượng khí hư màu vàng xanh như mủ gây ngứa ngáy, đau rát vùng kín. Viêm âm đạo bởi bị nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas, hay gặp ở một số trường hợp phụ nữ sau sinh, quan hệ tình dục không an toàn… Ngoài gây ra ngứa, ra khí hư màu vàng xanh, vùng kín còn có nguy cơ bị sưng đỏ, xuất hiện một vài vết loét. Khi đi tiểu tiện thấy đau nhức, tiểu buốt.

    - Viêm cổ tử cung: viêm cổ tử cung do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây đến với các triệu chứng là ra nhiều khí hư màu vàng nhạt, rồi sau đó dần chuyển sang màu vàng đậm kèm theo mủ trong dịch. Bên cạnh đó người bệnh sẽ thấy các biểu hiện khác là đau âm ỉ vùng bụng dưới. Viêm cổ tử cung thường xuất hiện ở chị em phụ nữ ở tuổi sinh sản, thường xuyên quan hệ .

    - Bệnh lậu: một số biểu hiện bệnh lậu ở phụ nữ thường không cụ thể, khi mắc lậu, phái yếu sẽ thấy xuất hiện tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi và kèm theo mủ. Bệnh này không chỉ gây tới bệnh ở vùng kín mà còn lây lan ra một số vùng khác gây ra bệnh lý viêm cổ tử cung, viêm âm đạo… đe dọa sức khỏe sinh sản của phái đẹp.

    - Viêm khu vực vùng chậu: khí hư có màu vàng xanh ra nhiều, nhiều mủ và có mùi hôi tanh là triệu chứng đặc trưng của loại bệnh này. Kèm theo đó bệnh nhân còn có khả năng bị sốt, đau vùng bụng dưới, nếu nặng có nguy cơ gây đến một số khối u rất nguy hiểm tác động tới chức năng sinh sản của phái đẹp. Viêm khu vực vùng chậu giả dụ không được điều trị không tái phát có thể dẫn tới vô sinh.

    Bên cạnh đó , việc không chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ hay đúng phương thức tác động khiến cho khu vực vùng kín bị tổn thương, gây nên hiện tượng ra khí hư màu vàng xanh. Bởi đấy khi chị em phụ nữ thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường, khí hư có màu vàng xanh nữ giới cần phải chủ động đi kiểm tra phụ khoa sớm để sớm phát hiện và chữa kịp lúc, giảm thiểu ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

    Xem thêm: khi hu co mau nguy hại không?

    Vài thông tin mà một vài y bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm vừa chia sẻ cho các bạn nữ về khí hư màu vàng xanh, hi vọng sẽ giúp cho các bạn nữ có thêm tin tức quan trọng bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình. Giả dụ còn câu hỏi hoặc cần lời khuyên gì thêm nữa xin vui lòng liên hệ theo số 01666065566 – 01666065588 hoặc trực tiếp tới tại phòng kiểm tra địa chỉ số đường dây nóng 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội các y bác sĩ luôn tận tình giúp đỡ bạn.
     
Chủ đề tương tự: nhiều khí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư ra nhiều có phải tình trạng nguy hiểm? 5/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 lý do khiến mụn trên trán nổi nhiều 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đậu phụ bao nhiêu calo? Ăn đậu phụ có béo không, và lưu ý khi ăn đậu phụ 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm sao để tóc không gãy rụng khi uốn nhuộm nhiều? 18/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đi tiểu nhiều lần sau khi quan hệ - Vì sao? 13/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!