laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rà soát rò rỉ đường ống nước và bồn cầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi sử dụng các thiết bị vệ sinh chắc chắn bạn sẽ băn khoản không biết làm sao để kiệm ước nước hiệu quả khi mà các thiết bị vệ sinh tiêu tốn rất nhiều nước màu ngày. Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
    Không riêng gì các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm tiêu tốn nước hàng ngày nhưng các thiết bị vệ sinh là những thiết bị tiêu hao nhiều nước nhất. Nhiều thói quen sử dụng thiết bị cũng là nguyên cớ tiêu tốn nướcmột cách vô bổ mà chúng ta không hề hay biết. Sau đây là một số mẹo khi sử dụng các thiết bị vệ sinh bạn cần phải biết để góp phần tiết kiệm nguồn tài nguyên nước quý.

    1. Rửa dao cạo râu trong chậu rửa

    Giữ vài cm nước trong chậu rửa mặt. Với cách này , bạn sẽ có thể rửa sạch dao cạo râu như rửa dưới vòi nước chảy , mà không hoang toàng quá nhiều nước .

    2. thẩm tra rò rỉ đường ống nước và bồn cầu

    Trong quá tình dùng đường ống nước có thể gặp sự cố rò rỉ bất cứ thời điểm nào. Bạn có thể rà bằng cách đơn giản đó là, xem số trên đồng hồ nước, trong khoảng thời gian 2 giờ bạn không dùng bất kỳ một thiết bị nào tiêu hao nước, sau đó xem lại đồng hồ nước. Nếu đồng hồ nước đã đổi thay thì chưngs tỏ đường ống nước nhà bạn đã bị rò rỉ.

    Để soát bồn cầu nhà bạn có bị rò nước hay không bạ cho một ít bột màu vào ngăn xả nước của giá bồn cầu inax 306 và không xả nước trong vòng 30 phút. Nếu sau 30 phút này bột màu xuất hiện trong lòng bồn cầu thì bồn cầu nhà bạn đã bị rò rỉ và cần tôn tạo ngay. Nếu gia đình bạn đang sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera thì các phụ tùng thay thế và tu tạo các thiết bị này rất đơn giản và cũng không hề tốn kém, bởi vậy bạn hãy tu tạo ngay khi gặp sự cố nhé.

    3. Khóa vòi nước sau khi thấm ướt bàn chải

    Khi đánh răng một số người có nếp nhúng ướt bàn chải dưới vòi nước. sau đó dánh răng mà không khóa vòi nước. Hãy đổi thay lề thói này của bạn bằng cách nhúng ướt bàn chải và hứng một cốc nước để dùng rồi khóa vòi nước. Khi dùng lại mở ra vặn vào cốc.

    4. Không xả tàn thuốc hoặc rác qua bồn cầu.

    Bồn cầu là một thiết bị tiêu tốn nước nhiều nhất tỏng các thiết bị vệ sinh phòng tắm. Việc bạn tận dụng cả rác hoặc gạt tàn là vô cùng ãng phí nước. Mỗi lần xả nước để dội một mẩu thuốc lá thừa , giấy ăn hay mẩu rác nhỏ thì bạn đã lãng phí khoảng 20 lít nước . bởi thế hãy dùng thật hiệu quả mỗi lần nhấn cần gạt nước .

    5. Cách nhiệt ống dẫn nước

    Để có nước nóng nhanh hơn và tránh hoang phí trong khi chờ nước nóng, bạn có thể cách nhiệt đường ống dẫn nước bằng các miếng bọt biển. Cách này vừa đơn giản lại không tốn kém .

    6. Đặt chai nhựa hoặc phao nổi vào ngăn chứa nước xả của bồn cầu
    Đặt chai nhựa vào bể chứa nước bồn cầu giúp giảm lượng nước mỗi lần xả

    Để giảm lượng nước hoang phí, hãy để một chai nhựa đổ đầy nước và cát hoặc sỏi vào ngăn chứa nước xả của bàn cầu, cách xa hệ thống vận hành. Bạn cũng có thể mua loại phao nổi giá rẻ và đặt vào ngăn chứa nước xả, cách này giúp tằn tiện khoảng 40 lít nước mỗi ngày. Nếu khi nào thay thế bồn cầu mới bạn nên lựa chọn loại bồn cầu tần tiện nước nhé.

    Xem thêm >> mua thiết bị vệ sinh inax ở đâu

    bồn cầu inax c504vtn

    7. sử dụng sen vòi Inax kiệm ước hiệu quả

    Các đầu sen vòi Inax hà tiện nước không tốn kém và rất dễ lắp đặt tại các hộ gia đình. Cứ một phút “nhàn rỗi” thì vòi sen tiêu tốn 20 đến 45 lít nước, cho nên hãy hạn chế xả nước tắm khi bạn xát xà phòng và kỳ cọ .

    8. Tuyệt đối không xả nước bừa

    Khi rửa bát, rửa rau hay cọ rửa đồ vật, nên hứng sẵn một chậu nước sạch. Nước rửa lần cuối có thể dùng lại vào việc khác như cọ rửa và lau chùi nhà. Hoặc khi bạn cọ rửa bồn cầu và các thiet bi ve sinh khác trong phòng tắm, nước rửa rau cũng giúp bạn dội, rửa thay vì việc phải xả nước nhiều lần..

    Những mẹo trên đây kiên cố sẽ có ích cho gia đình bạn trong việc tần tiện nước, bạn hãy thể nghiệm các mẹo này trong vòng 1 tháng và so sánh lương nước cũng như hoài cho nước sinh hoạt gia đình bạn sẽ kinh ngạc vì lợi. của nó mang lại.
     
Chủ đề tương tự: soát rỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Học cao thủ cách kiểm soát bản thân trong quá trình đặt cược 11/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng barie rào kiểm soát an ninh 12/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Barrier kiểm soát ra vào bãi xe khách 3/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Flap barrier cổng kiểm soát học viên ở trường học 18/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Van phao cơ dành riêng cho hộ gia đình kiểm soát bể nước tốt nhất 24/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!