laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rafinha sau phẫu thuật phải nghỉ hết mùa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá: Đối với Barcelona mà nói , trận đấu vào rạng sáng này là một cơn ác mộng. Theo báo cáo mới nhất của tờ “ Marca” được biết , tiền vệ Rafinha của Barcelona gặp phải chấn thương ở giữa trận đấu Champions League gặp AS Roma vào sáng nay. Rafinha đã phải trải qua cuộc phẫu thuật lớp đầu gối bên phải , rất có thể anh sẽ đối mặt với việc ngưng đá cho đến hết mùa giải.

    [​IMG]
    Rafinha bị dính phải chấn thương nghiêm trọng do tiền vệ Radja Nainggolan gây ra.

    Ở phút thứ 61 của trận đấu , Rafinha được ra sân thay cho Ivan Rakitic theo lệnh của huấn luyện viên Luis Enrique . Chỉ trong vòng 3 phút , Rafinha bị dính phải chấn thương tai hại do tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma gây ra. Sau cú va chạm này , Nainggolan ngay tức thì nhận thẻ vàng , còn phía Barca không còn lựa chọn nào khác là đổi cầu thủ.

    Sau khi trận đấu kết thúc , có một số thông cáo cho biết Rafinha bị chấn thương phần cơ đầu gối bên phải , có khả năng sẽ vắng mắt ít nhất 6 tuần để nghỉ dưỡng. Nhưng vào 4h sáng ( giờ xứ sở ) , Rafinha đã tiếp thu cuộc thẩm tra chi tiết , Cuối cùng không mấy hy vọng tốt nhất. Theo tờ “ Marca” đưa tin , Rafinha phải phẫu thuật phần đầu gối , với chẩn đoán của bác sĩ , đấu thủ người Brazil phải vắng mặt cho đến hết mùa giải.

    [​IMG]
    Hình ảnh của Rafinha sau phẫu thuật

    Rafinha có khả năng nói là một cầu thủ ngồi dự phòng quan yếu đối với huấn luyện viên Luis Enriqu e , kèm theo những tin xấu liên tiếp xảy đến với Barcelona về các vụ chấn thương của cầu thủ. Và nay , chấn thương trầm trọng mà Rafinha là một công kích lớn đối với Nhà Đương kim quán quân Champions League mùa giải trước. Nghe đâu ở mùa giải này , Barcelona đang bị vận đen đeo bám.


    Xem thêm tin tức bóng đá từ http://bongdabiz.com/
     
Chủ đề tương tự: Rafinha phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Rafinha sắp rời PSG 26/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup 9/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Áo choàng phẫu thuật 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Trung vệ "thép" Chương Thị Kiều phẫu thuật 8/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặng 7/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!