laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ramsey không hối tiếc khi rời Arsenal

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 1/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Báo châu Á lo ngại cho U23 Thái Lan, Ramsey không hối tiếc khi rời Arsenal, Frank Lampard nói về tương lai của Andreas Christensen là những tin chính trong bản tin 0h ngày 12/1 của Bóng đá số.

    Báo châu Á lo ngại cho U23 Thái Lan. Sau trận U23 Thái Lan 1-2 U23 Australia, kqbd 7m.cn tờ Fox Sports Asia đã phân tích nguyên nhân thất bại của “Voi chiến”. Bên cạnh đó, tờ báo này lo ngại cho U23 Thái Lan ở vấn đề thể lực khi họ phải quyết đấu với U23 Iraq ở lượt trận cuối.

    Ramsey không hối tiếc khi rời Arsenal. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Ramsey khẳng định, anh không hối tiếc khi rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để gia nhập Juventus. Ramsey cho biết, anh đang nỗ lực thi đấu để giúp “Lão bà” giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

    Man Utd theo đuổi Issa Diop. Theo thông tin từ The Sun, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Issa Diop của West Ham ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 để vá hàng thủ. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Chelsea ở thương vụ này.

    [​IMG]
    Napoli chiêu mộ thành công Diego Demme. Đội bóng Italia đã chiêu mộ thành công tiền vệ Diego Demme từ RB Leipzig với giá 13 triệu euro. Số tiền này có thể tăng lên 20 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền vệ 28 tuổi.

    HLV Zidane tự tin đánh bại Atletico Madrid. Phát biểu trước trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng 13/1, HLV Zidane tuyên bố, ông và các học trò sẽ đánh bại Atletico Madrid để mang niềm vui về cho người hâm mộ.

    Frank Lampard nói về tương lai của Andreas Christensen. Trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley mới đây, HLV Lampard khẳng định, Chelsea không bán Andreas Christensen ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 như những gì báo chí đồn thổi.

    HLV Arnold khen ngợi học trò. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng U23 Thái Lan, HLV Arnold của U23 Australia đã dành lời khen tới các học trò, đặc biệt là màn trình diễn rất tốt ở hiệp 2 để giành trọn 3 điểm trước đối thủ nhà.

    Zidane đang hoàn thiện hơn. Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Real Madrid, HLV Zidane cho biết, ông đang hoàn thiện hơn, cảm thấy mình giỏi hơn so với khi dẫn dắt Los Blancos ở nhiệm kỳ 1. Zizou có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở nhiệm kỳ 2 khi Real Madrid đối đầu với Atletico Madrid ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.
     
Chủ đề tương tự: Ramsey không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Aaron Ramsey rất muốn ở lại Emirates 9/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi nhật 1 năm về có quay lại được không? 6/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lời Phật dạy Oán gia không muốn kẻ thù giàu sang 26/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu đơn hàng may mặc Nhật Bản có tốt không? 17/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hội chứng trào ngược thực quản dạ dày không chỉ ợ nóng 22/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!