laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Răng hô và móm nên niềng hay phẫu thuật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Móm, vẩu hàm dưới hay hô răng, vẩu xương hàm trên chẳng những làm bạn không tự tin về vẻ ngoài của bạn, mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng ăn nhai hằng ngày.

    Biểu hiện của móm khá dễ nhận biết: xương hàm dưới đưa ra phía trước, cằm lệch , khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên gây mất hài hòa khuôn mặt. Chưa kể các khó khăn khi ăn uống, nói chuyện…

    Biểu hiện của hô: Hô hai hàm, hàm trên nhô ra phía trước còn hàm dưới bình thường, hàm dưới lùi so với hàm trên bình thường, hoặc phối hợp những trường hợp trên

    Nguyên nhân dẫn tới móm và hô có thể do di truyền hoặc những thói thường lúc thơ dại như cắn môi trên , chống cằm , trượt hàm dưới ra trước. Và nguyên nhân răng hô thường do thói quen cắn môi dưới, thở bằng miệng, mút tay...

    Chẩn đoán và điều trị móm và hô được chia thành 3 dạng chính: Do răng, do xương hàm hoặc phối hợp hai loại trên.

    Giải pháp điều trị chỉnh răng móm và hô có thể là:

    + Chỉnh hình răng với khí cụ chỉnh nha

    + Chỉnh hình răng phối hợp với phẫu thuật.

    [​IMG]

    Để đạt một kết quả có thẩm mỹ tốt và chức năng ăn nhai đảm bảo là nhu cầu chính đáng của bệnh nhân. Nhưng khi đề cập đến giải phẫu chỉnh hình thì không phải ai cũng có gan để làm việc này mặc dầu ngày nay phương pháp điều trị chỉnh nha giải phẫu diễn ra khá an toàn khi được điều trị đúng mức.

    Nhằm hạn chế phẫu thuật hàm hô, móm là điều các bác sĩ chỉnh nha cũng như bệnh nhân tuyệt đối có thể làm được khi được chẩn đoán và điều trị đúng mức. Ngoài ra nơi điều trị tình trạng này cần phải có các thiết bị hiện đại và đáp ứng được nhu cầu điều trị của bệnh nhân.

    Tuy nhiên, không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng được trang bị những thiết bị tối thiểu nhu yếu đảm bảo an toàn cho ca giải phẫu hô móm, hoặc có thể chẩn đoán sai nguyên nhân gây hô móm cho khách hàng , từ đó dẫn đến việc vận dụng sai thủ pháp điều trị. Vì vậy, bạn cần lưu ý trong việc chọn nơi thực hiện phẫu thuật.

    Nhiều người lo ngại rằng phẫu thuật răng hô hết bao nhiêu tiền ? Nếu bạn chọn các nơi thẩm mỹ bình thường khác, bạn cũng sẽ có được một dịch vụ. Giải phẫu hàm tại nha khoa Đăng Lưu với giá cả phải chăng nhưng chất lượng luôn được đề cao.

    Nguồn: Răng hô và móm nên niềng hay phẫu thuật
     
Chủ đề tương tự: Răng móm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng móm trong bao lâu thì có hiệu quả? 8/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Răng móm và phương pháp điều trị? 2/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Momilactones B tách chiết từ gạo trắng cho tác động lên tế bào ung thư 17/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng móm cho trẻ em mất thời gian bao lâu 10/11/17
Quảng Cáo Rao Vặt Ngành Bác sĩ Đa khoa và Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt ở DTU 24/8/24

: phau thuat

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!