laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Răng sứ titan trồng ở đâu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi haido92, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    haido92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trồng răng sứ hiện nay là một phương pháp hiệu quả nhất nhằm tạo cấu trúc bền vững cho răng, khôi phục hình dáng răng bị sâu, vỡ, răng bị ố màu làm xấu men răng… Phục hình răng sứ có sự đa dạng về vật liệu, nhưng trong đó phổ biến nhất phải kể đến răng sứ titan. Vậy Bọc răng sứ titan có tốt không ? Quyết định có nên bọc răng sứ không ?

    [​IMG]

    Răng sứ titan là răng giả có hình dáng thẩm mỹ giống răng thật được làm bằng chất liệu titan. Răng sứ titan bao gồm sườn bên trong là titan và phủ lên bên ngoài một lớp sứ để bảo đảm tính thẩm mỹ. Răng sứ titan hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong các ca phục hình răng sứ thẩm mỹ.

    – Cấu trúc vững chắc, có độ bền cao

    – Không có hiện tượng đen dưới chân răng, không gây thâm nướu.

    – Không gây dị ứng ngay cả với những người bị dị ứng với kim loại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

    – Răng sứ titan còn có ưu điểm là rẻ, tiết kiệm chi phí.

    Với những ưu điểm trên, phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm không mong muốn của bọc răng sứ titan là màu thân răng không đẹp, trông hơi đục vì vậy tính thẩm mỹ không cao.

    Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu?
    Mỗi loại vật liệu sứ khác nhau có chi phí khác nhau. Răng sứ toàn sứ là loại vật liệu có giá thành cao nhất. So với bọc răng toàn sứ, răng sứ titan có mức chi phí thấp hơn, hợp lý hơn.

    Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu nay cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Kim Dentistry hiện là địa chỉ nha khoa tin cậy để bạn đến và thực hiện bọc răng sứ titan. Quy trình bọc răng sứ titan tại tại nha khoa Kim Dentistry bao gồm những bước sau.

    Bước 1

    Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng.Sau đó, tiến hành vệ sinh răng miệng và lấy nha chu để đảm bảo vệ sinh khi thực hiện bọc răng.

    Bước 2

    Thực hiện chụp phim với máy Cone beam CT thế hệ mới nhất 2014. Máy Cone beam CT có bước cải tiến hình ảnh so với máy X-quang pano-ceph. Hình ảnh chụp được là hình ảnh 3 chiều nên giúp bác sĩ thấy rõ hệ thống xương hàm của trẻ, dễ dàng xác định được hướng điều trị cho kết quả tốt nhất.

    Bước 3

    Bác sĩ tiến hành lấy dấu 2 hàm để đổ ra 2 mẫu hàm chính xác, dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng. Đây là bước rất quan trọng đảm bảo cho việc trồng răng được tiến hành một cách chính xác và thẫm mỹ nhất.

    Bước 4

    Bác sĩ phối hợp với kỹ thuật viên đúc mẫu để xem xét sao cho đảm bảo độ hài hòa với nướu và những răng còn lại. Sau đó thực hiện mài cùi răng, bọc răng vào vị trí trống đảm bảo chức năng nhai và tính thẩm mỹ.

    Bước 5

    Đánh giá mức độ chịu lực để đảm bảo răng sứ đã được trồng chắc chắn, đảm bảo mọi hoạt động của răng ổn định.

    Bước 6

    Sau khi bọc răng sứ titan, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ chăm sóc đặc biệt. Bên cạnh đó, Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám định kỳ chi tiết. Bạn nên đến đúng hẹn để Bác sĩ kiểm tra và đảm bảo răng của bạn luôn ổn định, an toàn, nếu có vấn đề gì sẽ điều chỉnh kịp thời.
     
Chủ đề tương tự: Răng sứ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những lưu ý cần biết trước làm răng sứ thẩm mỹ 15/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm răng sứ Ceramil Zolid ưu đãi 9/3/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bọc răng sứ đẹp tại Gò Vấp 16/7/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu áo điều dưỡng thời trang, chất lượng - Ảnh thực tế chưa qua chỉnh sửa 12/6/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quy trình phủ sứ răng thẩm mỹ theo tiêu chuẩn 9/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!