laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rãnh cười là gì? phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 21/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rãnh cười hay nếp nhăn rãnh cười xuất hiện trên gương mặt thường mô tả cho sự lão hoá của da và cơ mặt, khiến khuôn mặt phát triển thành già hơn, thiếu sinh khí và gây mất thẩm mỹ. Vậy có các phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười nào hiệu quả? Trước khi Nhận định về các phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười, hãy cùng nhà thuốc Long Châu tư vấn các thắc mắc: Rãnh cười là gì? duyên cớ khiến cho xuất hiện nếp nhăn, vết nhăn rãnh cười?

    Rãnh cười là gì?
    Rãnh cười là các con phố lõm kéo dài từ hai bên mép cánh mũi xuống bên ngoài khóe mồm, lộ rõ nhất khi cười. Nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm cho bộ mặt phát triển thành già nua, kém sắc.

    Tuy nhiên, trên khuân mặt của phổ quát người, rãnh cười đẹp lại chính là điểm nhấn gây lôi kéo với người đối diện. nếu như rãnh cười để trong khoảng thời gian dài, không cải thiện, nó sẽ dần dần tạo thành nếp nhăn tĩnh, dù không cười thì vẫn lộ rõ gây mất thẩm mỹ. Thành ra, đa dạng người tìm bí quyết để xóa bỏ nếp nhăn rãnh cười để cải thiện sự tự tin trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Nguyên do xuất hiện nếp nhăn rãnh cười
    Theo một số dò la, đa số ai cũng có rãnh cười, ngày vừa lúc sinh ra có thể bạn đã có. Nhưng theo năm tháng, do sự lão hoá của da và cơ mặt nên càng thấy rõ hơn. Vậy nên, nếp nhăn rãnh cười cũng là 1 biểu hiện của sự lão hoá.

    Nguyên do gây ra nếp nhăn rãnh cười xuất hành từ hai lực lượng chính sau:

    Căn do bên trong

    • Do tuổi tác: lúc tuổi càng to, sự lão hoá càng diễn ra mau chóng từ sau khi sinh nở. Điều này làm hệ thống cơ - da lão hoá và chảy xệ tạo ra cách thức nếp nhăn trên khuôn mặt trong ấy có nếp nhăn rãnh cười.

    • Do thiếu Collagen: Collagen có tác dụng khiến trẻ hoá làn da và săn chắc các cơ. Sau 25 tuổi, lượng Collagen sẽ giảm dần, nếu không bổ sung thêm những tế bào sẽ suy giảm làm cho xuất hiện những nếp rãnh sâu trên trán, mặt, mũi, miệng…

    • Do di truyền: nhân tố di truyền cũng là nguyên nhân gây ra rãnh cười.

    • Do biểu cảm của khuôn mặt: Khóc, cười hay biểu thị bất kỳ xúc cảm vui, buồn, tức giận… cũng góp phần khiến cho sâu thêm rãnh cười.
    Nguyên cớ bên ngoài

    • Không dùng kem chống nắng: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời gây khô da, sạm da khiến da nhăn nheo lại. Việc dùng kem chống nắng giúp dưỡng ẩm, ngăn đề phòng lão hoá da.

    • Thiếu nước: Việc thân thể thiếu nước gây khô da tạo ra các nếp nhăn.

    • Lười coi ngó da: lúc xúc tiếp với môi trường khói bụi, ví như không tẩy trang, tẩy tế bào chết khiến cho da mau chóng lão hoá.

    • Thói quen sinh hoạt không khoa học: Ẳn thức ăn cay nóng, sử dụng những chất kích thích hay thức khuya dậy muộn, phong thái nằm nghiêng hoặc sấp… cũng là yếu tố gây nên rãnh cười sâu.
    [​IMG]

    Trên đây là 1 số thông tin tham khảo về rãnh cười (nếp nhăn rãnh cười). Mong rằng các kiến thức trên đã giúp ích cho Các bạn trong việc chọn lọc được phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười thích hợp. Theo dõi website của newspatropic.com để cập nhật thông tin sức khỏe nhé!
     
Chủ đề tương tự: Rãnh cười
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Cần Tránh Sau Khi Phun Môi Collagen Để Đạt Hiệu Quả Tối Ưu 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nam giới bị nổi mụn nhỏ trắng rãnh bao quy đầu do đâu? 6/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vệ sinh "vùng kín" thế nào để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa? 24/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị Mụn: Nên Ăn Gì Và Tránh Gì? 18/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!