laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rau chân vịt giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipobsking, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    vipobsking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rau chân vịt là thực phẩm được dùng khá nhiều trong sinh hoạt cũng như các bữa ăn hàng ngày, đặc biệt những người mắc bệnh béo phì rất ưa chuộng vì họ cho rằng giảm cân với rau chân vịt vừa an toàn lại hiệu quả cao nữa. Cùng tuvangiambeo.org tìm hiểu xem liệu rau chân vịt có tác dụng đúng như người ta vẫn nói không ?

    Rau chân vịt là rau gì và tác dụng của rau chân vịt ra sao ?

    Rau chân vịt hay còn gọi là cải bó xôi, rau nhà chùa, rau bina. Rau chân vịt thường có cuống nhỏ và lá xanh đậm, lá mọc chụm lại ở một gốc bé xíu. Thân và lá dòn, dễ gãy, dập. Rau chân vịt không những là một món ăn ngon mà còn có tác dụng rất “thần kỳ” trong giảm cân.

    Tuy được xem là nguồn thực phẩm giàu vitamin nhưng loại rau này lại là lựa chọn tuyệt vời cho một thực đơn với ít calo. Việc tiêu thụ một chén rau chân vịt, cơ thể chỉ sản sinh 40 đơn vị calo. Một chỉ số thật lý tưởng cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả mà không lo thiếu chất.

    Giảm cân với rau chân vịt

    Rau bina rau chân vịt giàu vitamin A,C và nhiều khoáng chất, đặc biệt chất sắt dồi dào trong rau chân vịt làm cho da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh. Do đó, rau bina thường dùng trong các món ăn ngon mỗi ngày như sinh tố rau chân vịt, rau chân vịt nấu canh, rau chân vịt cháy tỏi…Món sinh tố rau chân vịt dễ chế biến, nhanh chóng mang lại cho cả nhà món thức uống thơm ngon, giúp da dẻ mịn màng, vóc dáng thon gọn.

    Cách làm sinh tố rau chân vịt ngon

    Cách chế biến rau chân vịt tương tự như cách chế biến trong các món ăn ngon khác như rau chân vịt xào tỏi, rau chân vịt nấu canh hay nấu lẩu. Bạn nhặt phần lá non, rửa sạch rồi cho rau chân vịt ra rổ cho ráo nước xong cắt nhỏ vừa ăn để máy xay sinh tố dễ dàng vận hành hơn.

    Cách làm sinh tố rau chân vịt cực kì giản đơn như uống dầu dừa giảm cân hay bao loại sinh tố hoa quả khác, bạn cho rau chân vịt cắt nhỏ, đường, dứa cắt lát mỏng cùng nước lọc, đá bi, nước cốt chanh vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 30 giây cho hỗn hợp màu xanh đẹp mắt. Rót sinh tố rau chân vịt ra ly, cắm ống hút rồi dùng ngay khi vừa chế biến giúp món sinh tố tươi ngon, thanh mát hơn.
     
Chủ đề tương tự: chân vịt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cô học trò mồ côi sau bão Chanchu nhận học bổng 132 triệu đồng Thứ tư lúc 05:59
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giảng viên ĐH Duy Tân nhận nhiều giải Xuất sắc và Nhì về Chẩn đoán 17/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow "Lập trình Sự nghiệp cùng Women in Tech: How AI Changes Your Career" 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!