laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rau diếp cá hiệu quả tuyệt vời cho giảm cân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi quocdung0311, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Diếp cá là thực phẩm dân dã mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Tuy nhiên tác dụng giảm cân sau sinh đơn giản từ rau diếp thì không phải ai cũng biết.
    Rau diếp cá hiệu quả tuyệt vời cho giảm cân sau khi sinh con
    Rau diếp cá chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe con người. Rau diếp cá chứa nhiều vitamin, khoáng chất như: protit glucid, lipit, cellulose, dẫn xuất không protein, khoáng toàn phần, calcium, kali, reroten, vitamin C… Với những thành phần ưu tú đó, rau diếp cá trở thành một công cụ không thể thiếu đối với việc ép cân nặng xuống. Nhất là giảm cân sau sinh.
    [​IMG]

    Rau diếp cá cũng được nhiều diễn viên, ca sỹ trên thế giới áp dụng giảm cân thành công như Park Bom (2NE1), ca sỹ Beyone… Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm và tin tưởng để thực hiện theo.

    Rau diếp cá còn chứa nhiều chất xơ giúp ăn mau no, lâu đói, kiểm soát khả năng ăn vặt và ăn nhiều cho chị em. Đồng thời những dưỡng chất có trong rau diếp cá, còn giúp hỗ trợ, bổ sung việc đốt cháy chất béo, giảm lượng mỡ thừa và kiểm soát đường huyết trong máu tốt. Từ đó giúp hạ cân nặng cơ thể xuống nhanh.
    [​IMG]
    Rau diếp cá cũng có tác dụng giải độc, giải nhiệt rất tốt, giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, không để tồn đọng lượng mỡ thừa.

    Với những mẹ sau sinh, rau giúp cá còn có tác dụng lợi sữa, tăng lượng sữa cho trẻ, đồng thời giúp ngăn chặn việc huyết trắng xuất hiện. Với những tác dụng giảm cân của rau diếp cá, các mẹ nên bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ.
     
Chủ đề tương tự: diếp hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Trị Mụn Với Rau Diếp Cá Và Nha Đam 29/8/19
Nhất Dáng Nhì Da Bị mụn cóc sinh dục nhưng nhiều chị em lại rất chủ quan 14/3/24
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 phương pháp điều trị da bị sẹo hiệu quả 10/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả và đơn giản 26/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!