laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rau tiến vua giòn ngon tại TPHCM?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duoctanphat, 29/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 118

  1. Offline

    duoctanphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những ai muốn thưởng thức loại rau tiến vua khô giòn, ngon miệng có thể đặt mua sản phẩm tại Thảo Dược Tấn Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ rau tiến vua trên toàn quốc, quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất.
    Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ theo SĐT/ZALO: 0902.984.792 – 0968.455.525 hoặc ĐỊA CHỈ: 22/21 đường số 21,P.8, Q. Gò Vấp, HCM để được giải đáp tận tình và chu đáo.
    Giá bán lẻ rau loại 1: 450.000VNĐ/1KG. Rau tiến vua giòn ngon tại TPHCM?
    Công dụng của rau tiến vua

    Cũng giống như hầu hết các loại rau khác. Rau tiến vua có chứa nước, chất xơ, vitamin, khoáng chất nhưng lại có hàm lượng calo thấp. Điều này rất có lợi cho việc giảm cân, giữ dáng, dưỡng thai cho mẹ bầu, tốt cho hệ tiêu hóa và chống táo bón.
    Các khoáng chất, axit amin có trong rau giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh đau tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và thiếu máu não
    Trong rau tiến vua rất giàu chất xơ điều này rất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp ngừa chứng đầy bụng, khó tiêu và thiếu máu não.
    Vitamin E có trong rau sẽ giúp làm đẹp da, giúp da sáng mịn, loại bỏ các nếp nhăn và trẻ hóa làn da
    Phytonutrients có trong rau tiến vua sẽ giúp ngăn lại và ức chế quá trình phát triển của các khối u trong cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
    [​IMG]
    Cách sử dụng rau tiến vua
    Rau tiến vua thường được sử dụng để chế bến các món ăn như:
    Rau tiến vua xào tràng trứng
    Gỏi rau tiến vua tôm thịt
    Nộm rau tiến vua
    Rau tiến vua ngâm giấm
    Rau tiến vua xào thịt bò
    Canh rau tiến vua
    Cách chế biến rau tiến vua
    Giống như hầu hết các loại rau khô khác, rau tiến vua khi ngâm nước sẽ trở về kích thước như rau tươi. Phần lá càng gần gốc sẽ càng giòn. Cũng như các loại thực phẩm khác trước khi nấu ta cần ướp gia vị thì món ăn mới ngon và đậm đà.
    Rau đã sơ chế cần được nấu ngay, tránh để quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ ngon của món ăn
    Khi ngâm nước rau, ta nên dùng nước lạnh để giữ được độ giòn, còn khi sử dụng nước ấm hoặc nước nóng rau sẽ nở nhanh, nhưng một phần của rau sẽ bị chín và không còn giòn nữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!