laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Real giành “pole” vụ sao trăm triệu

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 6/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 814

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Real giành “pole” vụ sao trăm triệu; Kroos có thể không tập trung đội tuyển; Foden không nên rời Man City; Platini sắp trở lại với bóng đá... là những tin chính trong Bản tin sáng 6/10.

    Real giành “pole” vụ sao trăm triệu. Tờ The Mirror đưa tin, keonhacai1 3 tháng sau khi Manchester United thất bại với đề nghị dành cho Donny van de Beek, Real Madrid đã chiếm ưu thế trong thương vụ này. Theo đó, mùa Hè tới, 100 triệu bảng sẽ đem đến chữ ký của cả 3 bên để tiền vệ người Hà Lan về sân Bernabeu.

    Kroos có thể không tập trung đội tuyển. Dính chấn thương cơ khép ở trận đấu hôm thứ Bảy, Toni Kroos là trường hợp bệnh binh thứ 13 của Real Madrid kể từ đầu mùa và rất có thể, anh sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Đức. Kroos đã ra sân tới 835 phút chỉ trong giai đoạn đầu mùa.

    [​IMG]
    Leicester đã lo tìm người thay Chilwell. Tờ The Sun đưa tin, Leicester City đánh giá khả năng giữ chân Ben Chilwell vào mùa Hè năm sau là không cao. Do vậy, ngay từ thời điểm này, họ đã cử các trinh sát đi tìm người thích hợp cho vị trí hậu vệ trái. Manchester City và Chelsea đang theo đuổi rất sát sao hậu vệ 22 tuổi này.

    Foden không nên rời Man City. HLV đội tuyển Anh, Gareth Souhtgate, cho rằng, Phil Foden không cần phải tìm kiếm bản hợp đồng cho mượn đến CLB khác để có thể phát triển. Theo ông, cầu thủ 19 tuổi vẫn đang trong giai đoạn phát triển về thể trạng và HLV Pep Guardiola biết làm gì để trao cơ hội cho Foden nhiều hơn trong thời gian tới.

    M.U phủ nhận tin về Pogba. Trang ESPN cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng, Paul Pogba và người đại diện sẽ đòi chuyển sang Real Madrid nếu không được nhận mức lương 600.000 bảng/tuần.

    Văn Lâm đã sẵn sàng. Mặc dù tập trung muộn (ngày 5/10 mới có buổi tập đầu tiên) nhưng thủ thành đang bắt cho Muangthong United khẳng định, anh đã sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

    Platini sắp trở lại với bóng đá. Vào ngày mai (7/10), án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 4 năm đối với cựu Chủ tịch UEFA, Michel Platini, chính thức hết hạn. Ông có thể trở lại với môn thể thao Vua, mặc dù hiện vẫn đang liên quan đến vụ điều tra tham nhũng ở Pháp về World Cup 2022.

    3 tuyển thủ Hà Nội tập trung. Ngày hôm nay, Quang Hải, Hùng Dũng và Văn Kiên sẽ tập trung cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam sau khi làm nhiệm vụ với CLB Hà Nội tại AFC Cup. Hôm qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tập trung với đội U22.
     
Chủ đề tương tự: Real giành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xong! Mourinho đẩy tiền đạo Real Madrid khỏi Roma 14/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu sao Real Madrid chuẩn bị giải nghệ 15/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Real Madrid gia hạn với Sergio Ramos 20/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự CĐV Real không thích Messi ở lại Barca 6/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sao trẻ Real Madrid tới AC Milan 31/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!