laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Real Madrid, Inter, Bayern thành lập giải đấu từ thiện hậu đại đại Covid 19

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi louiskai, 20/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    louiskai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Real Madrid, Inter Milan và Bayern Munich sẽ tổ chức giải giao hữu đặc biệt để gửi lòng biết ơn, tri ân các nhân viên y tế phòng dịch Covid-19.
    Real Madrid, Bayern Munich và Inter Milan sẽ đối đầu trong một giải đấu từ thiện năm 2021 được gọi là "Cup châu Âu đoàn kết", với mục đích quyên tiền cho các đơn vị đã cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế ở Ý và Tây Ban Nha trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid 19.

    Tây Ban Nha và Ý là hai trong số các quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc khủng hoảng Covid-19, lần lượt 27.709 và 32.007 người chết.

    Khucamdia - Công việc, đời sống, thể thao đã chứng kiến những thay đổi lớn trên cả hai quốc gia trong hai tháng qua, với các biện pháp giãn cách xã hội chỉ mới được nới lỏng gần đây.

    [​IMG]

    Bộ 3 đại gia Châu Âu sẽ chơi các trận đấu vào năm tới để xác định người chiến thắng "Cup châu Âu đoàn kết", nhưng mục đích chính sẽ là hỗ trợ việc mua vật tư chăm sóc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với các chuyên gia y tế trong công cuộc phòng chống đại dịch.

    Các trận đấu sẽ được diễn ra trên cả ba thành phố, giải đấu được công bố vào năm 2021 với hy vọng người hâm mộ sẽ một lần nữa có thể tham dự. Sự kiện này, Real Madrid, Bayern và Inter nhằm mục đích "gửi thông điệp về tình đoàn kết và tình huynh đệ tới người dân châu Âu.

    Thông cáo báo chí của giải đấu được các câu lạc bộ nhấn mạnh, số tiền thu được từ cả 3 trận sẽ được quyên góp cho các cơ sở y tế, là biểu tượng hỗ trợ cho một châu Âu thống nhất, trong đó mọi người có trách nhiệm với nhau. Ngày diễn ra giải đấu chưa được ấn định, nhưng sẽ được tổ chức theo lịch mới và sẽ phụ thuộc vào việc các trận đấu có thể được diễn ra trên sân vận động khán giả hay không, bởi phải bán được vé mới là nguồn thu chính cho các trận đấu từ thiện soi keo nha cai.

    Dự kiến, Bayern sẽ mời 5.000 y tá và bác sĩ đến sân Allianz Arena theo dõi trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ European Solidarity Cup nếu giải đấu này được phép cho khán giả vào xem

    Bayern đã nối lại chiến dịch Bundesliga 2019-20 của họ vào Chủ nhật với chiến thắng 2-0 trước Union Berlin. LaLiga và Serie A dự kiến sẽ không được giới thiệu sớm nhất vào tháng tới.
     
Chủ đề tương tự: Real Madrid
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài viết SPAM Real Madrid VS Getafe, home records a solid win 2/7/20
Bài viết SPAM Alaves VS Real Sociedad, away side will get the result 18/6/20
Bài viết SPAM Sevilla VS Real Betis, over 2.5 goals 11/6/20
Bài viết SPAM Madrid có thể tổ chức trận chung kết Champions League 2019-2020 10/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!