laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rebrand Apps - Tạo sản phẩm cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tamtam92, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    tamtam92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rebrand Apps là gì ?

    Rebrand Apps là gói dịch vụ hữu ích gồm 4 phần mềm SEO: SEO Snapshot , ProjectHub , Ticket Hub và PinPoint. Đó là các phần mềm rất có ích cho việc tạo sản phẩm và phát triển doanh nghiệp của bạn. Từ đó tăng tốc doanh thu và nâng cao lợi nhuận trong đầu tư. Vậy thì 4 phần mềm đó là cái gì ?
    View attachment 58
    1. SEO Snapshot : Một giải pháp tuyệt vời chỉ với một cú nhấp chuột để hoàn thành việc phân tích SEO của bạn. Khách hàng của bạn sẽ có thể xuất các báo cáo của bất kỳ trang web từ một công cụ tìm kiếm, thực hiện SEO trên trang kiểm toán, và thậm chí có được ước tính lưu lượng chi tiết, phân tích điện thoại di động, tốc độ trang và thời gian nạp và phân tích trang xã hội.

    2. ProjectHub : Đây là một hệ thống quản lý dự án hoàn thành cho phép khách hàng của bạn để xử lý các đội vật lý hay ảo một cách dễ dàng chưa từng có. Từ giao và điều phối các dự án lớn với các mốc và danh sách công việc quản lý các tập tin không giới hạn để theo dõi thời gian của nhân viên để xử lý một lượng lớn dữ liệu dự án phức tạp một cách đơn giản, dễ hiểu.

    3. Ticket Hub : Một trong những bàn giúp đỡ và phần mềm hệ thống hỗ trợ các giải pháp toàn diện và đầy đủ nhất từng được tạo ra. Khách hàng của bạn sẽ có thể quản lý tất cả các vấn đề của họ phục vụ khách hàng, yêu cầu vé và các yêu cầu trợ giúp nội bộ ở một địa điểm nào đó.

    4. PinPoint : Một ứng dụng vô cùng mạnh mẽ và đa dạng nhắm mục tiêu cho phép khách hàng của bạn để tận dụng bất kỳ nền tảng nhắm mục tiêu lại bao gồm Facebook, Google, Adroll, Retargeter, Fetchback, và Chango. Khách hàng của bạn sẽ có thể dễ dàng và nhanh chóng làm việc với bất kỳ mã nhắm mục tiêu lại, quản lý nhiều người dùng, nhắm mục tiêu lại từ bất kỳ trang đích, và thậm chí nhắm mục tiêu lại người sử dụng trên các trang web cụ thể. Các nhà tiếp thị trực tuyến và những người sử dụng quảng cáo để bán Mời liên kết, sản phẩm, và cao hơn như các chiến dịch Teespring.
    Rebrand Apps bao gồm những tính năng gì ?
    • Thiết kế chuyên nghiệp: Bạn sẽ nhận được thiết kế giao diện mới nhất, định dạng, và chức năng với một gói đầy đủ các ảnh chụp màn hình, hình ảnh, đồ thị, và video mà sẽ đá bán hàng của bạn vào trục. Các ứng dụng của bạn là để bán lại, chúng tôi sẽ xử lý phần khó nhất cho bạn.
    • Hệ thống thành viên dễ sử dụng: Tạo tài khoản và truy cập vào Rebrand Apps và quản lý tất cả các ứng dụng nhãn trắng mua của bạn chỉ trong một nơi.
    • Quản lý tài khoản: Giám sát và Quản lý tất cả các khách hàng của bạn cho từng sản phẩm, cho phép bạn chỉnh sửa các chi tiết đăng nhập, kích hoạt / hủy kích hoạt người sử dụng và tạo người dùng mới khi cần thiết. Khi một trong những khách hàng của bạn mua tại Rebrand App của bạn, họ sẽ truy cập tới văn phòng lại thành viên của mình thông qua thông tin đăng nhập của họ. Từ bảng điều khiển quản trị của bạn, bạn sẽ có thể quản lý các trang web TOÀN BỘ thành viên, được cài đặt trên các máy chủ của riêng CỦA BẠN.
    • Tích hợp thanh toán: Chúng tôi làm cho nó siêu dễ dàng để xử lý thanh toán thiết lập, tích hợp với hai trong số các giải pháp thanh toán lớn nhất trên web. Thêm chi tiết tài khoản Paypal hoặc Stripe account và tạo nút mua của bạn cho trang bán hàng của bạn. Vậy đó!
    • Tích hợp Auto-Responder: Tích hợp hình thức email tự động trả lời mã của bạn để thêm mỗi người mua vào danh sách thuê bao của bạn cho email follow-ups và cập nhật.
    • Gửi Email: Rebrand Apps xử lý tất cả các email giao hàng cho bạn; vì vậy các thành viên mới sẽ nhận được Welcome, Login chi tiết và Password Reset email.
    • Hỗ trợ đầy đủ: Tôi chắc chắn nhiều bạn đang cẩn yêu cầu hỗ trợ? Chúng tôi làm! Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên hỗ trợ đào tạo và phát triển những người tạo ra các ứng dụng để hỗ trợ khách hàng của bạn. Đại lý của chúng tôi sẽ trả lời lại cho mỗi vé hỗ trợ với các email hỗ trợ thương hiệu mà bạn đã chọn.
    • Done-For-You Customer Training Videos: Lo lắng về việc đào tạo khách hàng của bạn về cách sử dụng Rebrand Apps ? Vâng, bạn không cần lo! Chúng tôi sẽ làm hết. Đi kèm với mỗi ứng dụng được thực hiện-cho-bạn, đào tạo video để giúp khách hàng của bạn có được tốc độ trên bằng cách sử dụng ứng dụng.
    • Và còn nhiều hơn nữa.......

    Hãy xem một số nhà uy tín đánh gí về nó.

    Anik Singal : "Vì vậy, ấn tượng! Sau khi đã được khoảng 13 năm và nhìn thấy một phần mềm rất nhiều - những kẻ đã được đầu tiên để hoàn toàn sốc tôi. Kiến thức về thị trường và chất lượng của phần mềm mà họ phát triển là bàn tay xuống tốt nhất xung quanh. Nếu bạn có một cơ hội sử dụng gói dịch vụ này thì hãy tận dụng nó vì nó công cụ tuyệt vời".

    Keith Gosnell : "Tôi không bao giờ tạo ra một sản phẩm trước đó,nhưng tôi biết tạo ra sản phẩm là cách sinh lợi cao nhất . Sau đó ltôi biết đến Rebrand Apps ... không quá 7 ngày sau đó tôi đưa ra sản phẩm đầu tiên của tôi và lợi nhuận của tôi đã vượt qua mái nhà".

    Rebrand Apps -Bạn nghĩ gì về gói dịch vụ này ? Tôi nghỉ nó rất có ích cho các doanh nghiệp kinh doanh online.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!