laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rèm cửa đẹp cho phòng của bé yêu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thuydan, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 642

  1. Offline

    thuydan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang suy nghĩ làm sao để lựa chọn cho phòng con yêu của mình những bộ rèm cửa hợp lý, vì đó là nơi riêng tư, thư giãn của trẻ em việc sử dụng những bộ rèm cửa với những họa tiết đơn giản là các nhân vật hoạt hình hay những vì sao, hình thú ngộ nghĩnh tạo ra trí tưởng tượng cho trẻ, đây là một khâu không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của trẻ. Trẻ em có những sở thích khác nhau và rất khác biệt với sở thích người lớn nên điều này bạn cần chú ý để đưa ra xem xét lựa chọn cho phòng con yêu của mình những bộ rèm cửa đẹp nhất.

    Bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn cho con yêu những bộ rèm cửa khi bạn muốn bé có một không gian thoải mái, dễ chịu nhất có thể. Nếu con của bạn đã lớn thì bạn có thể tham khảo ý kiến của bé, sau đó bạn có thể kết hợp ý tưởng của mình với bé khi lựa chọn rèm vải, rèm roman để tạo cho con bạn một không gian phòng thoải mái, hài hòa nhất.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp cho phòng của bé yêu​
    Khi bạn lựa chọn rèm cửa cho không gian phòng bé bạn không nên quên rằng trẻ em rất thích những màu sắc rực rỡ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc lựa chọn những bộ rèm vải với màu sắc nhạt nhòa, trung lập. Thay vào đó, hãy chọn màu sắc đậm và có họa tiết vui nhộn sẽ tạo niềm vui cho bé của bạn. Bạn hãy chắc chắn rằng việc lựa chọn những màu sắc bạn đã lựa chọn có sự pha trộn một cách dễ dàng với phần còn lại của các đồ nội thất trang trí trong phòng của bé. Và hơn thế nữa bạn cũng cần phải xem xét lượng ánh sáng mà bạn muốn vào trong phòng ngủ của con bạn. Bạn muốn con bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc nên việc lựa chọn những bộ rèm vải cao cấp được làm từ vải dày hay những loại vải chống nắng tuyệt đối để có thể ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng vào phòng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của con bạn. Kích thước của rèm cơar cũng là một điều rất quan trọng, bạn cần phải xem xét khi mua sắm rèm cửa cho phòng con yêu của mình. Kích thước rèm cửa của phòng con yêu của bạn phụ thuộc vào thiết kế tổng thể của căn phòng cũng như ý định của bạn khi thiết kế.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp cho phòng của bé yêu​
    Một bộ rèm cửa cho phòng bé yêu ngoài kích thước hợp lý, chất liệu hài hòa đáp ứng đúng với nhu cầu của bé thì vấn đề an toàn cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn rèm cửa cho phòng bé yêu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm vải,rèm văn phòng giá rẻ, mẫu rèm văn phòng cao cấp không rõ nguồn gốc xuất xứ nên những chất liệu tạo nên bộ rèm đó dễ bị xù sợi, bám bụi nhiều sẽ rất dễ mang tới mầm bệnh với những trẻ còn nhỏ với sức đề kháng yếu. Vì thế hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn cho con yêu của mình những bộ rèm cửa với chất liệu vải an toàn cho sức khỏe con mình.

    Việc lựa chọn rèm cửa cho con yêu theo từng độ tuổi cũng rất khác nhau nên việc lựa chọn cho con yêu những bộ rèm cửa hài hòa hợp lý thì ngoài việc tham khảo tính cách, màu sắc con yêu thích và kinh nghiệm bạn có, nếu bạn vẫn chưa yên tâm thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những tư vấn đầy kinh nghiệm của những nhà thiết kế nội thất rèm cửa để tạo cho con bạn một không gian hài hòa, tràn đầy tình yêu thương của cha mẹ được thể hiện trong đó.
     
Chủ đề tương tự: Rèm cửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư 1/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bật bí cách rèm cửa phòng khách đẹp phù hợp với nội thất 27/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu rèm cửa văn phòng che nắng và cách nhiệt tại HCM 17/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp 250+ mẫu rèm cửa văn phòng hiện đại giá rẻ tại HCM 16/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ kinh nghiệm chọn rèm cửa văn phòng tại Việt Sun Blinds 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!