laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rèm cửa đẹp không thể thiếu cho phòng ngủ của chính bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh hiệu quả ngăn nắng đồng thời tăng sự riêng tư, bộ rèm cửa đẹp còn mang lại tính năng làm nổi bật nét đẹp dành cho phòng ngủ của chúng ta. Khi mọi người chọn được một bộ rèm cửa đẹp, một phòng ngủ được thiết kế ngăn nắp, lí tưởng sẽ đem lại cho các bạn những cảm giác nhẹ nhàng thích thú, thư giản, dễ chịu. Một giấc ngủ sâu để tạo nên một ngày hoạt động toàn hảo bước vào ngày hôm sau.

    [​IMG]

    Để sắm được bộ rèm cửa đẹp dành cho nội thất thì còn lệ thuộc rất là nhiều cùng với các đặc điểm không giống nhau. Ví dụ như, kiểu dáng và kiến trúc của không gian và cách phối đồ bên trong phòng ngủ. Màu sắc chắc rằng gây ảnh hưởng không kém đến cách lựa chọn bộ rèm cửa đẹp. Chuyện đó thì còn lệ thuộc ở xu hướng thẩm mỹ của chúng ta. Khi các bạn muốn mua bộ rèm cửa dựa vào tone màu của đồ đạc trong phòng ngủ, thì nên chọn lựa những đồ vật cố định, sở hữu vị trí quan trọng ở trong nơi ấy.

    [​IMG]

    Chung với phòng ngủ tiên tiến, thường có các mảng tường kính lớn tạo ra cái cảm giác thoáng mát dành cho căn phòng. Thì việc sử dụng một bộ rèm cửa kiểu tối giản chi tiết, nhẹ nhàng. Tông màu trắng, và kẻ sọc trơn chính là một giải pháp chọn mua không tệ cho mọi người đó!

    [​IMG]

    Trong trường hợp nhiều bạn là người yêu quý sự lãng mạn, yêu thích các bài hát nhẹ nhàng, lắng động cũng như có được một căn phòng đầy phong cách hoài cổ, thì những bộ rèm cửa với kiểu tiết kiêu sa đúng thật dành cho bạn. Giải pháp lựa chọn loại chất liệu cho bộ rèm đẹp sở hữu xu hướng hoài cổ thường gặp cụ thể vải lụa hay những loại vải có chất liệu vải êm ái và bóng mượt chẳng hạn: gấm, lụa thô, lụa trơn, voan... sẽ mang đến cho căn phòng bạn trở nên hết sức sang trọng.

    [​IMG]

    Bên Cạnh cách tìm mua rèm cửa đẹp nêu trên, mọi người có thể thử tìm chọn rèm cửa ăn theo màu tường đấy chính là kinh nghiệm giản đơn và được mọi người tin tưởng nhất. Khi mà các bạn có cảm giác khó khăn trong việc chọn sắm Phiphidecor hân hạnh giúp đỡ bạn. Nhanh chân liên hệ ngay tới Phiphidecor bạn sẽ được giúp đỡ và sắm về những bộ rèm đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 – 0908566130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     
Chủ đề tương tự: Rèm cửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư 1/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bật bí cách rèm cửa phòng khách đẹp phù hợp với nội thất 27/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu rèm cửa văn phòng che nắng và cách nhiệt tại HCM 17/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp 250+ mẫu rèm cửa văn phòng hiện đại giá rẻ tại HCM 16/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ kinh nghiệm chọn rèm cửa văn phòng tại Việt Sun Blinds 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!