laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rèm cửa đẹp với tông màu nhạt sẽ là chủ đạo trong mùa hè năm 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 3/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo một ít tư vấn nội thất, những màu mờ, chủ đạo là xám sẽ rất thịnh hành vào năm nay. Là màu trung tính cho nên xám dễ kết hợp với các đồ dùng khác trong nhà. màu sắc xám sẽ mang đến cảm giác dịu dàng, sáng sủa, tươm tất hơn khi phối hợp với các vật dụng nội thất có phong cách đơn giản. Những địa điểm mang tính thư giãn, như quán café hoặc spa thì các màu sắc sắc nét như xanh lá, xanh dương... sẽ được dùng để làm duy nhất điểm nhấn đem đến sự giải trí dễ chịu dành cho vô số người.



    [​IMG]




    Về vật liệu, vào các năm mới đây, xu hướng tạo mẫu, trang trí đồ đạc với các nguyên liệu tự nhiên, mộc mạc thân thiện với môi trường được khuyên dùng. bởi vậy các mẫu vải cotton, vải bố, linen, canvas, tơ tằm sẽ được dùng nhiều vì bản chất thân thiện, đơn giản mặt khác vẫn mang đến một vẻ sang trọng, trang trọng riêng mà những kiểu vải bóng bẩy vô số màu sắc không đem lại được. Các mẫu vải này thường là trơn solid cho nên khá thích hợp đối với các địa điểm có diện tích nhỏ, mang cách thức hiện đại, đơn giản nhưng quý phái. các loại vải này cũng có thể sử dụng làm sofa, khăn trải bàn... Có vô vàn màu sắc tuy nhiên người ta vẫn sẽ ưa chuộng màu trắng, kem hay những màu phai nhằm đem đến cảm giác dịu dàng, thanh thoát, đặc biệt trong các ngôi nhà mà ở đó những vật dụng nội thất đều gọn gàng mạch lạc, thẳng nét, không cầu kỳ.
    Về tạo mẫu, phòng khách ưu tiên vẫn là tạo cảm giác thoáng đãng nhưng vẫn cần giữ sự gần gũi, mộc mạc không quá phức tạp. Sự chọn lựa được vô số người tin dùng sẽ là đơn nhất bộ phận voan không dày bên ngoài, phía trong là đơn nhất tấm rèm cuốn roller blind được tạo ra bằng nguyên liệu sợi thủy tinh bề ngoài có những lỗ nhỏ bằng đầu tăm có ánh nắng nhẹ thấu qua nhằm tạomang lạiđem đếnmang đến sự dịu nhẹ, hiếu khách, mang duy nhất sự tinh tế thể hiện đẳng cấp qua sự đơn giản.


    Phòng ngủ thì vẫn như những năm gần đây, gồm 2 lớp. bộ phận ngoài của rèm vải đẹp sẽ là kiểu vải không mỏng hoặc có lớp chặn sáng blackout nhằm có thể ngăn cản ánh nắng rọi thẳng vào phòng. bộ phận bên trong vải voan sẽ được thiết kế đồng điệu với bộ phận phía ngoài, tuy nhiên mỏng nhằm trang hoàng. Hai lớp sẽ mang cùng duy nhất hoa văn và sắc màu, mang lại vẻ đồng bộ chuẩn mực trong bài trí phòng ngủ.


    kiểu cách của rèm cửa cao cấp vẫn sẽ phổ cập mẫu bình thường như đục lỗ, lớp voan may ly bướm. Ở trong các căn hộ chung cư hiện đại hiện tại các chủ nhân hay đóng thạch cao bên trên trần để trang hoàng vì vậy rèm năm nay sẽ được thiết kế thật đơn giản, thật ngăn nắp nhằm thuận tiện đặt lọt bên trong hốc trần thạch cao. Kiểu may ly mười sẽ thường được chọn trong tình huống này do sự dễ sử dụng của nó.

    Liên hệ công ty nội thất để được tư vấn rèm cửa chuyên nghiệp: Tại đây
     

: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!