laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rèm cửa màu hồng – điểm nhấn tinh tế cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thuydan, 22/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 935

  1. Offline

    thuydan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc thay áo mới cho không gian sống luôn là điều cần thiết để xua đi sự đơn điệu và một bộ rèm cửa màu hồng luôn là điểm nhấn hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian.
    Để không gian sống của mình luôn thay đổi tạo nên vẻ đẹp mới mẻ và tạo không gian thoải mái giúp bạn luôn hứng khởi sau những giờ làm việc căn thẳng trở về. Và việc thay cho không gian phòng khách của mình những chiếc áo mới luôn là điều cần thiết để xua đi sự đơn điệu, nhàm chán trong căn phòng. Một chiếc rèm cửa màu hồng luôn là giải pháp giúp không gian phòng khách nhà mình trở nên đẹp, sang trọng hơn.

    Nếu bạn yêu thích sắc màu hồng thì đừng ngại ngần sắm cho mình một bộ rèm cửa màu hồng trong không gian phòng khách tạo nên vẻ đẹp mới lại và tinh tế cho không gian phòng. Có rất nhiều sắc thái màu hồng khác nhau để bạn lựa chọn và với mỗi sắc thái của màu hồng sẽ đem lại cho bạn những vẻ đẹp, cảm giác khác nhau. Với tính năng đầy bất ngờ của những bộ rèm cửa màu hồng, nó sẽ giúp găn kết mọi sắc màu trong không gian phòng khác với nhau tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và nổi bật hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Rèm cửa màu hồng – điểm nhấn tinh tế cho phòng khách
    Bạn không nên sử dụng quá nhiều màu hồng sẽ khiến bạn cảm thấy rối mắt, khó chịu, bạn nên chọn một yếu tố màu hồng duy nhất cho căn phòng như một chiếc rèm vải màu hồng sẽ trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng và khiến phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Nó cũng đem lại cho không gian phòng sức sống và sự tươi trẻ khi được bù đắp bởi những sắc màu xung quanh và những họa tiết đa dạng của những đồ nội thất khác trong phòng.

    Nếu phòng khách nhà bạn được sử dụng nhiều màu sắc như một tác phẩm nghệ thuật đầy trừu tượng bằng những chiếc gối tựa hoa văn, ghế sofa vảy cá xanh trắng, những chậu cây xanh nhỏ trang trí thì một bộ rèm cửa chất liệu vải kể ô vuông màu hồng sẽ là sự hoàn thiện hoàn hảo cho không gian phòng khách rồi.

    Trên thực tế những bộ rèm cửa màu hồng rất dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất với sắc thái khác nhau, nó có thể phù hợp trong một không gian sử dụng đồ nội thất gỗ tối màu hay một không gian sử dụng những sắc màu trung tính. Có rất nhiều sắc thái màu hồng để bạn lựa chọn. Những bộ rèm cửa với màu sắc trung lập dịu nhẹ sẽ dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất hơn những bộ rèm cửa màu hồng đậm và rực rỡ.

    [​IMG]
    Rèm cửa màu hồng – điểm nhấn tinh tế cho phòng khách
    Bạn có thể kết hợp rèm vải, rèm xếp lớp với nhiều yếu tố xung quanh để tạo nên sự hòa hợp. Có những sắc thái rèm cửa rất dễ thương và bạn không thể rời mắt khỏi như bộ rèm cửa màu hồng trên kết hợp với thảm màu kem có họa tiết hoa nhẹ nhàng và đồ nội thất màu trắng, cùng tường màu hồng phớt và chiếc ghế sofa màu hồng đậm tạo một không gian đẹp hoàn hảo. Và bạn có thể dễ dàng thấy được rằng đôi khi những bộ rèm cửa màu hồng không còn là trung tâm của sự chú ý mà nó sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những yếu tố khác thêm rực rỡ hơn và đem lại cho bạn một căn phòng vô cùng trẻ trung và bắt mắt.

    Qua những gợi ý trên bạn sẽ thấy được rằng không hề khó khăn khi kết hợp một bộ rèm cửa màu hồng với cả không gian nội thất phòng khách. Và có rất nhiều phong cách cũng như sắc thái mà rèm cửa màu hồng đem lại cho phòng khách nhà bạn. Vì vậy, rèm cửa màu hồng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang tìm kiếm một điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng khách thêm sang trọng, phong cách và đẳng cấp hơn.
     
Chủ đề tương tự: Rèm cửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư 1/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bật bí cách rèm cửa phòng khách đẹp phù hợp với nội thất 27/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu rèm cửa văn phòng che nắng và cách nhiệt tại HCM 17/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp 250+ mẫu rèm cửa văn phòng hiện đại giá rẻ tại HCM 16/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ kinh nghiệm chọn rèm cửa văn phòng tại Việt Sun Blinds 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!