laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rèm modero sự đa dạng về màu sắc, các mẫu đem lại sự tuyển lựa dễ dàng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kmongdiep, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    kmongdiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rèm cầu vồng còn được gọi bằng rất những cái tên khác nhau như Rèm cuốn 2 lớp, rèm cuốn cầu vồng, mành combi, rèm combi. Đây thực sự là một phát kiến độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Sự phổ quát về màu sắc, chủng loại đem lại cho người mua sự chọn lựa dễ dàng và hài lòng nhất.

    Sau hơn 5 năm hoạt động, Việt Sun Blinds kiêu hãnh là đơn vị được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng chọn lựa kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho nhiều dự án xây dựng làm từ những văn phòng cao ốc, căn hộ cao cấp cho đến nhà hàng, nhà trọ,…

    Công ty Việt Sun Blinds luôn nỗ lực mỗi ngày để cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    hiện tại trên thị trường có rất những mẫu mã rèm Hàn quốc cao cấp khác nhau như rèm Roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm Combi (còn gọi là rèm cầu vồng), rèm cuốn, rèm dọc,… rộng rãi về chất liệu dành cho việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, chất liệu rèm đa dạng sữa chữa vẫn được ưu tiên sử dụng là rèm cuốn vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ triển khai thi công, màu và bề ngoài phong phú, hợp với những phong cách nội thất của ngôi nhà hiện đại.

    xuất sắc để tạo ảo giác về khu vực trong nhà, rèm cầu vồng tiên tiến của là 1 bổ sung sang trọng cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để phục vụ một bầu ko khí đẳng cấp và tao nhã. Mành cửa sổ cầu vồng với thể được dùng cho vô kể các bề ngoài nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra một nhà bếp cực kỳ hiện đại, thì rèm cầu vồng đều với thể đáp ứng được.


    Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất nhiều người ưa thích, mang nhiều màu sắc rộng rãi, họa tiết độc đáo, đem lại sức sống cho khu vực sống của bạn. Cộng trang trí ngôi nhà sở hữu mẫu mã rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được nhiều khách hàng ưa chuộng của Modero để có sự mới lạ về mang gia đình bạn !

    Rèm modero là các mẫu mành cửa được cấu tạo làm từ hai lớp vải cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp chất liệu vải nhựa thì mang một lớp chất liệu vải nhựa chắn mưa và một lớp chất liệu vải nhựa xuyên sáng đan xen đều nhau. Sở hữu cấu tạo đặc thù này nên rèm cầu vồng modero mang khả năng điều chỉnh ánh sáng rất thuận tiện.

    rèm modero mang cỗi nguồn từ Hàn Quốc, phổ biến chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ những màu làm từ màu sáng tới màu trung tính, màu trầm với thể đáp ứng được đề nghị thẩm mỹ của nhiều nơi khác nhau.

    không ngừng ở việc thi công những rèm cửa Modero nhắc trên, quý người mua mang thể phối hợp thêm rèm chất liệu vải nhựa hai lớp cho nhiều sườn cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm nơi lắp đặt vừa tiết kiệm giá bán mà tạo được điểm nổi bật cho ngôi nhà. Chả hạn như kết hợp rèm chất liệu vải 2 lớp cao cấp phòng khách với rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

    BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
    TÊN GỌI – MÃ RÈM ĐƠN GIÁ/M2
    EVELYN


    ▶ Mã: VN 421 → VN 423

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 275cm

    1.390.000
    STELLA


    ▶ Mã: ST 621 → ST 624

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.360.000
    ECLIPSE


    ▶ Mã: EL 441 → EL 443

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.280.000


    [​IMG]

    bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang đến tay khách hàng nhiều chiếc rèm modero văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay sở hữu Việt Sun Blidns để được giải đáp

    • liên hệ: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     
Chủ đề tương tự: Rèm modero
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Top 10 mẫu rèm modero cửa sổ đẹp giá rẻ cho nơi của bạn 20/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách vệ sinh chăm sóc sử dụng rèm modero xếp lớp 20/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp rèm modero cho phòng ngủ 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công lắp đặt rèm modero nhập khẩu từ Hàn Quốc 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chi phí lắp ráp rèm modero tốn bao nhiêu 12/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!