laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rèm vải trong căn hộ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 3/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn màu sắc rèm cửa đẹp giống tông màu với ga gối hoặc màu sơn sẽ tạo cảm giác hài hòa, độc đáo và ấm cúng hơn cho phòng ngủ hoặc phòng khách bạn cũng đừng làm rèm cửa cao cấp duy nhất phần vì rèm cửa cao cấp một phần sẽ có hạn chế khi điều chỉnh ánh nắng còn đối với kiểu rèm cửa Hà Nội 2 lớp làm vẻ kín đáo, ấm cúng, lãng mạn, giống tông màu sắc với sofa. Phòng em bé rèm nên tạo mẫu với vật liệu thoáng đãng, hình hoa văn ngộ nghĩnh, màu sắc vui nhộn.


    [​IMG]


    remvai phải thiết kế đơn giản, màu sắc cuốn hút nhưng không lộ liễu, vật liệu là mẫu vải bóng chặn ánh nắng lúc xác định được kiểu cách, hình dáng, sắc màu mình cần, thích hợp với đồ đạc trong khu vực mình cần làm rèm cửa đẹp.

    rèm cửa cao cấp không những thẩm mỹ về chất liệu mà còn đẹp về nghệ thuật và đường nét thiết kế mềm mại. Đồng thời, chúng còn có rất vô số công dụng đối với sự vượng khí về mặt phong thủy giúp điều chỉnh căn nhà. Chính vì những tính chất đó mà việc trang hoàng cho căn nhà của mình chiếm duy nhất vị trí rất lớn trong việc đưa không gian sống vào. Và rèm cửa còn được quan tâm với sắc màu nhiều mẫu mã, sự nhẹ nhàng, ấm áp, tượng trưng cho sự hạnh phúc của căn nhà.
     

: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!