laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Remitano được xây dựng bởi những chuyên gia

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Remitano được xây dựng bởi những chuyên gia có chuyên môn cao và kinh

    nghiệm làm việc trong các hệ thống nhà băng và những hệ thống về tài chính, Tiền điện tử, lớn mạnh Phần Mềm và Hệ thống thanh toán.

    -sàn remitano của nước nào?

    Hiện tại, Remitano được sử dụng tại phổ thông nước như Mỹ, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, China và đang càng ngày càng nâng cao hơn.

    • Đánh giá sàn remitano
    Chức năng chính của Remitano.

    Chức năng chính yếu của đại lý phân phối Remitano đó chính là tậu bán Bitcoin, ETH, USDT bằng VND.

    các loại tiền điện tử chấp thuận

    Cho đến hiên tại thì có 3 loại tiền điện tử có thể thương lượng trên Remitano, đấy chính là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Tether (USDT)

    Remitano có an toàn không

    Như phần giới thiệu trên thì đăng ký sàn remitano chúng ta có thể thấy được rằng Remitano là một sàn phân phối hoàn toàn minh bạch và có uy tín. Để có thể giao dịch trên sàn này, bạn trước tiên cần phải đăng ký một account trên sàn Remitano, sau khi đăng ký bạn cũng phải hoàn thành quy trình bảo mật một cách thật chỉn chu.

    Ở sàn này, việc quan trọng nhất là phải xác minh chính xác danh tính của các bạn và bảo mật 2 yếu tố. Từ đấy sẽ tránh được các cuộc tiến công của các hacker ăn trộm tài sản bạn, điều này không những ở mỗi sàn này thôi mà hình như là đa số những sàn trên toàn cầu này. Cũng đã có cực nhiều sàn bị sập vì hacker rồi đấy, nên chúng ta phải chu đáo từng tí thì vẫn hơn.



    Thêm nữa, trên Remitano các đàm phán chỉ gồm bên bán và bên tậu giao dịch trực tiếp với nhau luôn, và sàn Remitano sẽ làm đúng chức trách của nó chính là đảm bảo sự an toàn và quyền lợi giữa 2 bên. Nó ko xen vào thương lượng nhưng phí mà hệ thống lấy cố định là 0.0005 BTC trên mọi khối lượng giao dịch. USDT mà bạn chuyển đi cho khách hàng sẽ được sàn Remitano giữ lại trước, chỉ lúc nào bạn đã chuyển tiền và thông báo được chuẩn xác thì hệ thống sàn mới trả USDT cho bạn và ngược lại.

    [​IMG]

    trong khoảng đấy, mọi phí sàn remitano sẽ luôn được hoàn tất một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Giả dụ chẳng may có bất kỳ một điều gì trục sái thì các bạn chỉ cần Liên hệ ngay nhé với support (đội ngũ tương trợ trực tuyến) là sẽ được giải quyết một cách trơn tru và nhanh chóng.
     
Chủ đề tương tự: Remitano được
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Remitano hệ thống về tài chính, Tiền điện tử 24/12/20
Thời Trang - Phụ kiện sàn remitano của nước nào là gì? Có lừa đảo không? 23/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Remitano là gì?sàn remitano của nước nào? 21/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Đánh giá sàn remitano 20/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Remitano là gì? Hướng dẫn mua bán trên sàn remitano 16/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!