laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Resort cách trung tâm thành phố Phan Rang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách đặt phòng vào các ngày trong tuần từ nay đến hết tháng 12 sẽ nhận được giá cực kỳ hấp dẫn.

    Long Thuận Resort tiêu chuẩn 3*, được nhiều khách du lịch chọn làm điểm dừng chân khi đến thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Resort đang có chương trình khuyến mãi thu đông kéo dài đến hết tháng 12/2015, đây là một cơ hội cho bạn đến vui chơi thành phố được mệnh danh “nắng như rang, gió như phang”.

    [​IMG]

    Long Thuận Resort được xây dựng trên diện tích 7ha, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Vị trí tọa lạc của Resort cực kỳ lý tưởng, ngay bên bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ, một điểm du lịch hấp dẫn còn hoang sơ với biển xanh cát trắng, cách trung tâm kinh tế thương mại của tỉnh Ninh Thuận khoảng 02 km về hướng Đông.

    Resort cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 4km, rất thuận tiện cho các bạn khám phá thành phố. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, bao gồm bể bơi (trẻ em), bể bơi ngoài trời, thể thao dưới nước (có động cơ), spa, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Phan Rang - Cham Tower (Ninh Thuan), không lựa chọn nào tốt hơn Long Thuận Resort.

    Gotadi.com là trang mạng đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến của 03 hãng hàng không trong nước và hơn 900 hãng quốc tế. Hãy truy cập vào website Gotadi.com đặt vé máy bay cho các chuyến du lịch tuyệt vời của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!