laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review 4 dòng son môi Hàn Quốc Amok đang nóng nhất ngày nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dolong29, 5/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    dolong29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Amok là 1 nhãn hiệu son bình dân rất được lòng bạn gái tại Hàn Quốc bởi có chất son ổn, bảng màu xinh và giá cả phù hợp với túi tiền tài đa phần hội Các bạn. Ví như bạn vẫn chưa sắm được cây son nào hài lòng hãy thử tham khảo những loại son môi Hàn Quốc Amok chất lượng nhất được giới thiệu dưới đây nhé!
    Son môi Hàn Quốc Amok Unique Lipstick
    Son môi Hàn Quốc Amok có rất nhiều loại khác nhau, trong đấy phải kể đến cái Unique City Technical Lipstick Limited Edition cứng cáp sẽ khiến cho bạn thích thú. Thỏi son Amok Unique “độc nhất vô nhị” có ngoài mặt cực mới lạ, sang trọng và cao nhã. Với ngoại hình vỏ lì đen sang trọng, Amok Lipstick vỏ trắng đen vượt trội với màu đen tuyền phối hợp với họa tiết trắng dọc thân son, tạo thêm vẻ dễ thương mà khôn xiết ấn tượng. Amok Lipstick vỏ trắng đen có ngoại hình dạng vuông nhìn rất lạ mắt lại vừa cá tính, trẻ trung khiến cho đa dạng bạn gái thích mê ngay trong khoảng cái nhìn trước nhất.

    [​IMG]

    Son môi Hàn Quốc Amok Unique Lipstick

    ngoài mặt đẹp nhưng chất son còn đẹp hơn! Review son Amok có chất son siêu mềm mịn, khả năng bám môi cực tốt, lên màu chuẩn ngay từ lần apply đầu tiên. Dù là một dòng son lì nhưng son Amok Unique lại làm đôi môi của bạn phát triển thành mềm mại và căng mọng hấp dẫn nhờ được tích hợp thêm dưỡng. Son có khả năng lên màu chuẩn chỉ sau 1 lần apply, với độ giữ màu ổn, tầm 6 giờ nếu không ăn uống đa dạng.

    [​IMG]

    Bảng màu son môi Hàn Quốc Amok Unique Lipstick

    bên cạnh đó, bảng màu son phổ thông nhưng cốt yếu là tông màu đỏ và hồng, rất phù hợp cho các cô nàng ham tông son đỏ và hồng. Bảng màu son Amok được Tìm hiểu là quyến rũ mang đậm khá thở vintage, cực kì phù hợp cho thời tiết se lạnh như ngày nay.

    Son Amok Lovefit Chocolate
    một trong các dòng son môi Hàn Quốc thuộc thương hiệu Amok được ham mê không kém ngày nay ấy chính là Lovefit Chocolate, màu son được lấy cảm hứng trong khoảng những thanh socola ngọt ngào rất quyến rũ. 1 Điều đặc thù là Amok Lovefit Chocolate luôn được lòng người dùng nhờ chất son mượt mịn, không bị vón cục và khả năng lên màu chuẩn xác, độ bám màu hơi lâu trên môi.

    [​IMG]

    Son Amok Lovefit Chocolate

    Review son Amok Lovefit Chocolate mỗi phiên bản chỉ gồm 5 màu son là: S214 (hồng san hô), S222 (đỏ cherry), S410 (đỏ cam), S313 (cam đất), S455 ( đỏ trầm). Bảng màu son Amok lần này có gần như các màu son hot và đặc biệt hơn chính là bảng màu son khá dễ tiêu dùng và không hề kén da. Trong ấy màu son Amok S214 màu hồng san hô là màu son Lovefit Chocolate bán chạy nhất hiện giờ. Màu son này có tone màu sáng, nhẹ nhõm và hợp mọi tông da.

    [​IMG]

    Son Amok Lovefit Chocolate S214

    Son Amok Style Master
    Đây là mẫu son Amok 2018 từng rất thành công của hãng và vẫn được ham cho tới hiện giờ. Chiếc son môi Hàn Quốc Amok này có bề ngoài rất mới lạ và tạo cảm giác hết sức trẻ trung, nhí nhảnh với tông hồng chủ đạo. Nắm bắt được tâm lý của chị em luôn ham các sản phẩm đáng yêu, và mới lạ. Son Amok Style Master là điểm thông minh đặc biệt lúc nhà cung cấp đã phối hợp được giữa thời trang và làm cho đẹp khi ngoại hình các trang phục cho thỏi son.

    Son Amok Style Master như một con búp bê được mặc đủ thứ áo quần bắt mắt. Nắp son là hoạ tiết mũ, mũ lưỡi trai hoặc 1 mẫu đi biển cùng áo, váy nổi trội. Thân son là chân váy, là quần short cực kì hợp tông với nắp.Hiếm có thỏi son nào vừa dùng để khiến cho đẹp, để trang hoàng và giải trí như son Amok Style Master. Giả dụ muốn thử làm 1 Fashionista, tốt nhất là sắm nguyên cả bộ son này về và thoải mái kết hợp nắp son và thân son sáng tạo thành những set đồ ngày hè nhóc con, mát mẻ và nổi trội.Thiết kế này, chắc hẳn sẽ đốn tim khá phổ quát các cô nàng bánh bèo và là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thông minh không ngừng của hãng.

    [​IMG]

    Son Amok Style Master

    Chất son môi Hàn Quốc cao cấp Amok Style Master hơi mịn mỏng, không gây nặng môi. Son Amok này còn đựng đa dạng chiếc tinh dầu nuôi dưỡng môi. Chính do đó, lúc sử dụng son Amok Style Master bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mịn và mướt môi, bưng bít hoàn toàn mọi rãnh môi. Son lên màu đậm và cực kì sống động mà không bị loang lổ, nhạt màu lúc sử dụng.

    Đối với các người nào đang muốn mua cho mình một chiếc son lì siêu bền màu thì Style Master thật sự là thỏi son của bạn. Lớp finish sang chảnh của Style Master cực kì đẹp và hoàn hảo, làm bạn có cảm giác như vừa dùng son kem lì cao cấp đắt tiền. Và khả năng giữ màu thì quá “ khủng”. Son Amok Style Master giữ màu hơi tốt khoảng 6 giờ mà khi ăn uống thoải mái son vẫn còn trên môi, đây là độ bám khá ổn phải không nào!

    [​IMG]

    Son Amok B04 đỏ hồng

    Bảng màu son gồm 6 tông màu, rất nhiều đều là những màu sắc tươi tắn, rực rỡ và rất dễ tiêu dùng, đặc biệt rất hợp với một mùa hè vô cùng năng động và tươi vui. Nổi trội nhất trong bảng màu chính là son Amok B04 đỏ hồng. Son lên môi vừa tôn da lại trắng răng đem lại vể ngoài dịu dàng nhưng rất sexy cho bạn gái.

    Son kem Amok Lovefit Whipped Lips
    kế bên loại son lì thì Amok còn cho ra mắt cái son kem mang tên Lovefit Whipped Lips. Son được bề ngoài xoay 360 độc đáo với màu vỏ giống như màu son bên trong rất nhân thể tiêu dùng. Kết cấu son kem không quá đặc và không bị bột nên rất dễ tán trên môi. Sau lúc khô son sẽ tạo thành 1 lớp màng mịn, mỏng sờ rất mướt tay.

    [​IMG]

    Son kem Amok Lovefit Whipped Lips

    Độ bám màu son chỉ đạt mức trung bình khoảng 4 – 5 tiếng, khi ăn uống son vẫn bị lem ra cốc bát và trôi rộng rãi ở lòng môi. Nhưng bù lại là bảng màu son cực hấp dẫn với 12 màu son thời thượng nhất hiện giờ. 1 Một số màu son hot nhất phải đề cập đến: son Amok M125, son Amok M229, son Amok M236.

    Amok M125 là màu cam sữa trẻ trung và ngọt ngào nhưng lại không quá nhợt nhạt. Màu son này thích hợp tiêu dùng vào các ngày đi học, đi khiến vừa tôn lên làn da trắng vừa giúp bộ mặt thêm oắt, năng động.

    [​IMG]

    Bảng màu son kem Amok Lovefit Whipped Lips

    trong khi ấy, son Amok M229 lại có màu cam tươi ranh ma rất lôi kéo với người đối diện lúc Nhìn vào. Đối với màu son này thì cần makeup mắt nhẹ nhõm vì đôi môi đã là điểm đặc sắc nổi trội nhất rồi. Cuối cộng là son Amok M236 màu hồng sữa cho những cô nàng theo thời trang dịu dàng, nữ tính và trẻ trung.

    tuy nhiên, thỏi son này lại chỉ phù hợp với những làn da trắng và makeup mắt đậm để bộ mặt không bị lợt lạt. Cho nên với các cô nàng không thích điều này có thể tham khảo son Cellnco Colour Kiss Lipstick. Son Cellnco có bảng màu son gồm những tông màu rất trendy và hợp với làn da châu Á, không kén da nên dễ tiêu dùng hơn toàn bộ. Đặc biệt thỏi son tới trong khoảng thương hiệu Cellnco này có khả năng bền màu lên đến 8 tiếng, son bám màu lâu không lo ăn uống nhé.

    Son Amok vỏ đen Strongfix Lipstick
    ví như bạn đang kiếm tìm một thỏi son lì siêu đỉnh thì Amok Strongfix Lipstick vỏ đen chính là thỏi son dành cho bạn. Vì sao ư? Đây là một thỏi son lì tập trung gần như những nhân tố như: bền màu, siêu mịn, siêu lì, lâu trôi, lên màu siêu chuẩn mà chẳng hề gây khô môi. Xứng danh với tên gọi Strongfix (nghĩa là mạnh mẽ ), em này có chất son bám siêu chặt, kể cả bạn có ăn uống cỡ nào thì son cũng chỉ bay đi một tẹo mà vẫn giữ nguyên màu. Nói cá với các nàng môi khô, thật không hiểu chất son Amok vỏ đen Strongfix Lipstick này có gì mà môi có khô thế nào đánh lên cũng rất mềm mịn mà vẫn lì môi. Ngoài ra khi đánh em Amok Strongfix vỏ đen này bạn nên đánh ít và tán đều son nhé ví như không son sẽ không đều màu và khá bột trên môi ấy. Đây cũng là 1 điểm trừ xíu xiu của em nó !

    [​IMG]

    son Amok vỏ đen Strongfix Lipstick

    Trên đây là các thỏi son môi Hàn Quốc Amok hot nhất hiện nay mà Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt gợi ý bạn. Kỳ vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cây son thích hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin review mỹ phẩm trên trang để sở hữu những sản phẩm an toàn, thích hợp với mình mà giá thành phù hợp với túi tiền tài mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!