laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review 4 sản phẩm dưỡng ẩm của Nhật mình đã dùng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi TRAN VAN ANH, 8/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    TRAN VAN ANH New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1- Kem dưỡng ẩm Curel Intensive Moisture Cream (Kao)
    Là loại kem dưỡng ẩm được đánh giá rất cao, thường xuyên đạt thứ hạng cao trên Bảng xếp hạng Cosme của Nhật.
    Với thành phần dưỡng ẩm Ceramides và tinh dầu bạch đàn thâm nhập vào sâu trong lớp biểu bì giúp tạo sự kết dính giữa các tế bào da, hỗ trợ duy trì độ ẩm trên da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp và các tác nhân từ bên ngoài gây tác động xấu đến da.
    Kem có thành phần an toàn, không cồn, không dầu khoáng, không chất tạo màu phù hợp nhất với da khô và da nhạy cảm, da dễ nổi mụn hoặc da vào mùa đông. Chất kem thấm nhanh giúp da bớt khô, bớt căng, da mịn màng khi thức dậy vào buổi sáng.
    Giá tầm 2500 yen/ hũ 40g

    2- Kem dưỡng da SKII R.N.A Power Radical New Age
    Dòng kem dưỡng ẩm chống lão hóa nổi tiếng của SKII có kết cấu nhẹ, thấm nhanh kết hợp giữa thành phần dưỡng ẩm, thành phần chống lão hóa và tinh chất Piteria tinh túy của hãng giúp đem lại làn da tươi sáng, mịn màng, căng mượt đồng thời giảm thiểu các nếp nhăn trên da chỉ sau một đêm sử dụng.
    Giá tầm: 13.000 yen/ hũ 50g , 19.000 ye/ hũ 80g

    3- Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Cream
    Đây là một trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng ẩm của hãng Hada Labo tuân theo tiêu chí “mỗi một giọt là cả một đại dương” nhằm đem đến những sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu. Kem chứa một lượng lớn Axit Hyaluronic và nano HA giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp da luôn căng mướt đồng thời hỗ trợ làm trắng da.
    Giá tầm: 1400 yen/ hũ 50g

    4- Serum HA
    Đây là serumtươi Hyaluronic Acid nguyên chất đậm đặc đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá khá cao và đoạt giải nhất trên Bảng xếp hạng Cosme 2017. Giúp dưỡng ẩm, làm mềm và làm mát da hiệu quả tức thì. Có thể dùng nguyên chất thoa lên da, tóc hoặc trộn chung với lotion, cream, các loại mask như trà xanh, yogurt, mật ong để thoa đắp mặt.
    Giá tầm: 600 yen/ lọ 10ml
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!