laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review 7 loại dưỡng ẩm Moiturizer mình đã trải nghiệm

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi CocoShop, 1/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    CocoShop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Review 7 loại dưỡng ẩm Moiturizer mình đã trải nghiệm. Đã 1 tuần rồi tui nợ các bác 1 bài review xịn xò, và theo sự yêu cầu của các ace, nay tui sẽ viết cái sớ này về 7 loại dưỡng ẩm, nói chính xác là “gel” dưỡng vì trong PART 1 này sẽ dành cho da dầu đến hỗn hợp thiên dầu (da thường vẫn tham khảo được). Các xị em da khô đến hỗn hợp thiên khô thì lót dép đặt mông xuống hóng PART 2 nha

    [​IMG]

    NHÓM 1: DRUGSTORE

    1. NEUTROGENA, tên khai sinh là Neutrogena hydro boost water gel, có vẻ đã quá thân thuộc nghe đến mức ngán ngẩm cho các ace da dầu, kết cấu gel lỏng nhẹ, dễ tán, rất smooth vì silicone ko mà nên bác nào ngán silicone thì nên mua mini size thử trước. Mặc dù silicone được FDA kiểm định an toàn cho da nhạy cảm, nhưng nó vẫn có nhiều side effects, search gg để hiểu rõ thêm. Mùi dễ chịu, có Glycerin và Sodium Hyaluronate giúp giữ nước, ngoài ra thì thành phần không quá nổi trội, vì lẽ đó nên dưỡng ẩm rất bình thường, cho da dầu thì vẫn chưa đủ ẩm lắm, tui đã kinh qua 2 hũ fullsize chỉ sử dụng để khóa ẩm là chính, chứ muốn cấp nước cho da thì chưa đủ đô lắm.
    Chấm 7/10 vì tính năng cơ bản, giá mềm, tác dụng không quá đặc biệt, nhiều silicone. Giá tầm 380k/50g.

    2. SUKIN - Chất cream dày đặc như mọi sản phẩm của Sukin, cũng dễ hiểu vì tp đa số là dùng dầu các loại hoa lá hẹ, texture rất là rich, mình nghĩ chai này chỉ nên sử dụng ở trời Tây, nơi có khí hậu khô, còn ở ĐNÁ thì khó lắm, da khô mới xài được, mình đã kinh qua 3 dòng, ngày, đêm các thứ nhưng vẫn bí. Mùi thảo mộc khá nồng, dạng bump dễ lấy nhưng sẽ có hiện tượng bị khô phần đầu ra, sp organic nên lành tính cho da (có tí cồn), bị cái là bảo quản ngắn, được mở nắp 6M thôi.
    Chấm 6.5/10 vì ghi là cho da dầu, Giá tầm 250k/125ml.

    3. BIODERMA, dòng Sebium Pore Refiner, thích cái mùi thơm dễ chịu, lên da rất là matte, thấm liền mất 5 giây, nên cảm giác rất thoáng trên da, chức năng trị lỗ chân lông thì chưa thấy vì lcl là 1 thứ rất khó trị, nên cũng ko trách gì được, sẽ có hiện tượng kem tách nước nên phải lắc nhẹ trước khi xài, kiềm dầu cũng khá ổn, dưỡng vừa phải nên mình chỉ dùng buổi sáng. Tp có rất nhiều gốc silicone nên các bác lưu ý, có 1 xíu xìu xiuu BHA ở gần cuối bảng .
    Chấm 8/10 vì da dầu xài ban ngày lên da rất thích, giá tầm 500k/30ml.

    NHÓM 2: HIGHEND

    4. LANEIGE, dòng Laneige water bank gel cream, so ra thì không quá ấn tượng như người ae tạo nên thương hiệu là dòng mặt nạ ngủ, chất lên da tựa như cái Neutrogena, nhẹ mát, vẫn bị đổ dầu nhẹ lúc sáng ngủ dậy, dưỡng ẩm khá ok, chất dưỡng đa số ở cuối bảng tp, nhiều gốc silicone và cồn (điều dễ hiểu cho các loại mỹ phẩm dạng gel chứ không trách hãng được), thiết kế hộp đẹp, mua được nhiều quà tặng.
    Chấm 7.5/10 Giá tầm 6-800k vì hãng hay sale.

    [​IMG]

    5. KIEHL’S , dòng ultra oil-free cho oily skin, chất gel nhẹ nhất trong tất cả 7 thằng ở đây, lên da mướt mườn mượt, tán nhanh và nhẹ tưng nên chỉ cần xài 1 lượng ít, dưỡng ẩm khá ok, vẫn có cồn và silicone nhưng vẫn rất lành tính, ngoài ra thì không có tác dụng dưỡng cầu kì gì thêm vì đơn giản đây chỉ là 1 dưỡng ẩm cơ bản, tập trung vào 1 chức năng chính, giảm rủi ro kích ứng da. Hi vọng sắp tới được thử dòng kem dưỡng hoa cúc mới ra để review cho ace.
    Chấm 8.5/10 vì tính năng dưỡng ẩm cơ bản, lành tính, giá khá chua cho hssv, giá tầm 880k/50ml.

    6. DR.JART+, dòng Cicapair Tiger grass calming gel cream mới nhất của hãng dành cho da dầu nhạy cảm, đây là loại mình rất thích vì thành phần chính là rau má, giúp calming, dịu da tốt, sau nặn mụn hay da đang mẩn cảm, tui ưu tiên xài cái này vì chất gel xanh lá lên da rất mướt, thơm nhẹ, nhanh ráo và lành tính, tp rất nhiều món cây lá, đặc biệt có Niacinamide hỗ trợ tốt cho da dầu, giảm viêm hiệu quả, cái serum cùng dòng cũng rất xịn nha bà con, tui sẽ review sau ở topic serum.
    Chấm 9/10 1000k/tuýp 80ml.

    [​IMG]

    7. BIOTHERM HOMME, dòng Aquapower nổi tiếng của hãng, này là hãng cho nam nên không biết các chị em có xài được không ta chứ đây là tình iu toẹt vời của tui, mùi thơm bá cháy (vì có khá nhiều fragrance nên da nhạy cảm cân nhắc), dưỡng ẩm siêu đỉnh huhu, nên da lúc nào cũng đủ ẩm, ko tiết dầu bậy bạ nữa, texture cũng toẹt vời, dạng gel cream màu xanh, lên da thấm nhanh, thiết kế chai lọ ôi siêu thông minh và tiện lợi, coi vlog tui sẽ thấy. Thành phần dưỡng siêu màu mè đủ loại cây lá nhưng cồn khô và silicone thì vẫn có nhen (gel mà).
    Chấm 9.5/10 cho real luv, giá tầm 1tr1/75ml.
     

: kem dưỡng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!