laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review A Grabber bị mụn dị ứng thời tiết

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi HuynhNgocDang, 28/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    HuynhNgocDang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình là tuấn đang sống SG nghề chính của mình hiện tại là chạy Grab, đưa rồi rước khách trên khắp nẻo đường SG, mình thường bật app để nhận cuốc 7h sáng rồi cày đến 10h khuya. Bữa nào đủ điểm thì về sớm, sáng đến tối phơi phơi cái mặt ra đường, mình như già hơn 5 tuổi, do phải đeo khẩu trang suốt, khói bụi nắng nóng nên da mình nổi đầy mụn.

    [​IMG]

    Vào giai đoạn trở mùa này mặt mình lại dị ứng, lên đầy mụn li ti rất ngứa và rát. Ban đầu mụn chỉ là những nốt nhỏ, sau đó lan ra thành mụn viêm đỏ, sưng đau.Nhiều khi chở khách, khách thấy mặt mụn nhiều quá người ta cũng ngại, buồn lắm các đồng chí ạ.


    Mình cũng tìm nhiều cách để giảm mụn nhưng không hiệu quả, 1 tháng trước mình có tình cờ ngồi lướt FB trong lúc treo cuốc thấy được quảng cáo trị mụn Serum Khỏe của Dr Kim chỉ 220k 1 bộ, vô tình thấy cmt của thằng bạn cũng sử dụng review ok lắm nên mua ngay về dùng thử.


    Trong bộ có 2 chai Serum Vitamin B5 và Serum Green Caviar. Sáng mình rửa mặt sạch rồi thoa serum vitamin B5 để cho thấm vào da rồi đi làm, tối mình làm về rửa mặt sạch rồi thoa chai Serum Green Caviar.
    [​IMG]
    Cứ thế mình xài đc 1 tuần bắt đầu thấy da cải thiện, bớt ngứa và rát, mấy mụn li ti bắt đầu khô còi lại, lúc rửa mặt lúc trước mình không dám đụng mạnh vì đau giờ thì ok hơn rồi, mình giờ rửa có khi cuốn cả còi mụn khô rơi ra luôn.


    Ae nào làm việc ngoài trời nhiều như mình có thể tham khảo thử sp này nhé, chứ đừng lo cày quá phai tàn nhan sắc thì khó có ghệ lém ạ:)))
     
Chủ đề tương tự: Review Grabber
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Review gel dưỡng ẩm Clinique 11/8/21
Nhất Dáng Nhì Da [REVIEW] Kem trắng da Body Tảo Biển Oriskin có tốt không? [ Đã Kiểm chứng] 2/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Review Kem chống nắng Whitening UV Sun Block 15/6/21
Nhất Dáng Nhì Da [REVIEW] Collagen 82X Có Mấy Loại ? Từng Liệu Trình Có Công Dụng Như Thế Nào ? 9/10/20
Nhất Dáng Nhì Da Review son dưỡng ẩm - combo dưỡng môi LIPINK 27/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!