laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Black Tea Water Pack 84

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 12/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong hành trình dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp bản thân, thì tìm kiếm được một dòng sản phẩm phù hợp với thể trạng làn da của mình chính là điều mà mọi chị em đều trăn trở. Không những thế, với những nghiên cứu chỉ ra những tác dụng phụ của mỹ phẩm hóa học trong thời gian gần đây, thì tìm kiếm được một sản phẩm vừa có thành phần thiên nhiên, vừa phù hợp với mọi loại da là điều vô cùng khó khăn.

    Đáp ứng nhu cầu chị em, chiết xuất trà đen đa năng Black Tea 84 đến từ thương hiệu So’Natural được ra đời, thỏa mãn mọi nhu cầu từ dưỡng ẩm đến dưỡng da. Vậy, hãy cùng nhau review Black Tea Water Pack 84 để xem dòng sản phẩm này có gì mà thu hút chị em đến như vậy.

    Sơ lược về thương hiệu So’Natural
    [​IMG]

    Hàn Quốc, một trong những quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp vô cùng phát triển. Đến với Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng thấy được những cô gái xinh đẹp, với làn da căng mọng, trẻ trung đầy sức sống.

    Ngành công nghiệp chăm sóc da của xứ sở kim chi không chỉ nổi danh trong khu vực châu Á, mà còn là khu vực quốc tế. Rất nhiều thương hiệu Hàn Quốc đã vươn ra toàn cầu, đặt chân vào những đại lý phân phối mỹ phẩm lừng lẫy trên thế giới, trong đó có thể kể đến So’Natural.

    [​IMG]

    Hơn 10 năm kinh nghiệm, tuy chỉ là thương hiệu non trẻ, nhưng những sản phẩm của So’Natural lần lượt thể hiện bản thân trên thị trường đầy tiềm năng này. Với thành phần chính là chiết xuất thiên nhiên, cùng những nguyên liệu hiện đại hòa quyện trong một công thức độc đáo, những sản phẩm này không chỉ an toàn, mà lại còn đa năng và cực kì hiệu quả.

    Tiếp nối thành công của các sản phẩm đi trước, chiết xuất trà đen Black Tea Water Pack 84 ra đời, nhanh chóng trở thành best-seller trong thời gian gần đây của thương hiệu nổi tiếng này. Vậy có gì trong Black Tea Water Pack 84?

    [​IMG]

    Review Black Tea Water Pack 84
    Trước khi có những đánh giá tổng quan về sản phẩm này, thì chúng ta nên có những trải nghiệm và review Black Tea Water Pack 84. Vậy hãy cùng nhau “đập hộp” sản phẩm và xem có gì trong đó nhé!

    Bao bì đơn giản và tinh tế
    [​IMG]

    Cũng giống như những sản phẩm khác của So’Natural, bao bì của sản phẩm cực kì đơn giản và tinh tế. Sử dụng 3 tone màu chính: nâu đậm, nâu nhạt và trắng, sản phẩm có một sự hài hòa nhất định khi màu chuyển dần những tone từ trắng sang nâu.

    Những thông tin chi tiết về sản phẩm được in rõ trong bao bì, cũng như thân chai, cũng như một số thông tin cơ bản về thương hiệu. Có thể dễ dàng biết được những thành phần chính của sản phẩm bao gồm: tinh chất trà đen (84%), chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, và chiết xuất liên mộc. Bên cạnh những chiết xuất tự nhiên, còn là những sinh chất thiết yếu cho da: Ceramide, lớp màng lipid bảo vệ da tự nhiên.

    [​IMG]

    Sản phẩm có cấu trúc chai dạng đứng, gồm 2 phần là phần thân chai, và phần nắp chai, tạo một sự liền mạch và vô cùng chắc chắn. Nắp chai được có một lớp khóa nhẹ, mỗi khi sử dụng chị em cần xoay nhẹ phần vòi để mở khóa, sau đó nghiêng nhẹ và bấm để chiết sản phẩm ra tay.

    Thành phần bên trong
    Với mỗi một pump của sản phẩm (1 pump: 1 lần bấm đầu vòi) thì thực sự lượng tinh chất rất nhiều. Chị em có thể xoa đều quanh mặt, thậm chí là 2 bàn tay với chỉ 1 pump của sản phẩm. Chiết xuất có dạng nhũ tương, tuy nhiên, lại thấm cực nhanh mà không hề để lại cảm giác khó chịu trên da. Cảm giác này còn tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp việc massage da mặt trong khoảng 5 phút sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    Sau khi sử dụng sản phẩm, da thực sự cảm thấy rất mát, cũng như có cảm giác da sáng màu hơn. Tinh chất trà đen cũng rất thơm, có một chút mùi hoa lài thoang thoảng, tạo cảm giác dễ chịu cực kì khi sử dụng.

    Qua khoảng 3 tuần sử dụng, có thể dễ dàng cảm thấy da căng hơn, cũng như có cảm giác mềm mượt nhất định. Màu da cũng được cải thiện dần do tinh chất trà đen đã hỗ trợ tẩy đi lớp tế bào chết bên ngoài da, hỗ trợ tái tạo lớp da mới.

    [​IMG]

    Đánh giá tổng quan
    Có thể nói, dòng sản phẩm tuyệt vời này cực kì đa năng, cũng như nhờ những thành phần tuyệt vời, và công thức độc đáo. Đây vừa là dòng sản phẩm dành cho đại đa số chị em bởi tính đa năng và an toàn của sản phẩm, vừa dành cho những chị em không có quá nhiều thời gian chăm sóc bản thân, khi vừa có thể là toner, vừa làm serum và có thể là mặt nạ dưỡng nếu sử dụng chung với Pink Water Glow Pads.

    Sở hữu tuyệt phẩm này ở đâu?
    [​IMG]

    Qua những review Black Tea Water Pack 84 từ bao bì, cho đến thành phần và công năng, có lẽ chị em đã phần nào hình dung được dòng toner tuyệt vời, vậy làm sao để sở hữu siêu phẩm này với mức giá phải chăng và hợp lý?

    Hiện nay, không chỉ là Black Tea Water Pack 84, mà còn là các sản phẩm của So’Natural, chị em đều có thể dễ dàng sở hữu chính hãng tại Skin Republic. Cam kết độc quyền từ So’Natural, cũng như những uy tín, kinh nghiệm, và sự thấu hiểu khách hàng tích lũy trong nhiều năm hành nghề, Skin Republic chắc chắn sẽ đem đến cho chị em những trải nghiệm tốt nhất, cũng như những sản phẩm hiệu quả và chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!