laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Các loại mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi NguyenBaoLong, 3/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    NguyenBaoLong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ phẩm Nhật Bản vốn nổi tiếng từ xưa đến nay về chất lượng, giá cả và độ uy tín. Ở thị trường nước ta, các loại mỹ phẩm Nhật Bản nhận được sự yêu thích và tin tưởng sử dụng lớn của các chị em phụ nữ. Vậy đâu là các loại mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn một số loại mỹ phẩm Nhật Bản tốt đang được nhiều chị em đánh giá cao khi sử dụng.
    Nước hoa hồng Hada Labo:
    Đây là một loại nước hoa hồng vô cùng lành tính thích hợp cho các cô gái có làn da nhạy cảm, vừa có tính năng cấp ẩm, vừa cân bằng độ PH cho da sau khi được làm sạch, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất ở bước dưỡng phía sau.

    Với thành phần cực kỳ lành tính không chứa cồn, dầu hay chất tạo màu, không gây kích ứng cho da cho nên đây là loại mỹ phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

    Sản phẩm gồm 5 loại chính: dưỡng trắng, chống lão hóa da, dưỡng ẩm sâu, sản phẩm chuyên dùng cho da khô/ thường và sản phẩm chuyên dùng cho da dầu/hỗn hợp.

    Serum trị thâm mụn CC Melano:
    Là một trong những loại serum drugstore Nhật Bản được tin dùng rộng rãi trên nhiều quốc gia hiện nay. Với thành phần chứa nhiều vitamin C (Acid Ascorbic) giúp chống oxy hóa cực mạnh, sản sinh collagen, tăng liên kết giữa các mô, giảm thâm, mụn, nám và cải thiện độ đàn hồi của da. Bao bì được thiết kế nhỏ, gọn ngăn chặn tối đa sự tiếp xúc với môi trường, chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!