laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

REVIEW CÁCH LÀM KHOẺ DA TỪ BÊN TRONG

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi htcollagen, 8/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    htcollagen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi review sản phẩm thì em xin review da xíu. Da em hay có một chứng là nếu e dừng thuốc với dưỡng da khoảng 1 sáng tối thôi là da lại hơi sạm với mất sức sống ý, chả hiểu sao. Chính vì vậy nên e bắt đầu thử làm đẹp từ bên trong ra. Em thử đủ các kiểu xem loại nào hợp mình nhất. Từ hiệu nổi nổi như DHC, Adiva, The Collagen... các kiểu rồi, mà kết quả không có khả thi hơn mấy. Tính em kiểu hay kiên trì quan điểm lắm nên vẫn đi tìm sản phẩm nào hợp uống mà lên được kết quả đúng ý e mới thôi.

    Sau thì em được con em gái nó rủ uống chung loại collagen mới của hãng Ht gì đó, uống 1 lọ 2 chị em 3 viên 1 ngày tức là rất tiếp kiệm ấy, kiểu em uống cho vui chứ cũng không mong kết quả mấy, thế mà em uống được có 4-5 ngày đã thấy da mịn kiểu sờ má trẻ con ý, eo cả đời dưỡng da mà ít khi nào da nó mịn kiểu vậy, còn về tâm trạng của em cũng cải thiện hơn, vui vẻ hoà đồng mà ai sờ vô e cũng khen da em trông mịn màng xinh xắn. (Sướng lắm các bác ạ :))

    Nên sau đấy e mới mò mò đi tìm hiểu sản phẩm, thì đây là Viên uống bổ xung Collagen HT Collagen, trên hồi em mua là trên facebook HT Collagen là 580k nma bâyh đưa sang shopee đang giảm còn 380k nên em bốc vội 1 liệu trình luôn, review mọi người khá tốt, lượt mua ngon với đang sale năm mới nên giá rẻ mà hợp da ngại gì không thử. Cách mua em để bên dưới nha còn xin phép bài này em khoe ảnh xíu hihi :3

    [​IMG]
    Hàng bên Kênh Shopee có đó nhưng đợt em mua mà bây giờ em vẫn mua là của bên Đại lý Đức Tài: 0377162791 nha. Bên đại lý tư vấn nhiệt tình hơn với mua lâu ngày bây giờ quen khách luôn rồi. Các bác mua đợt này sớm thì hình như vẫn còn đang sale đó nha.
     
Chủ đề tương tự: REVIEW CÁCH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Review] các cách triệt lông không phải ai cũng biết 30/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt bao lâu hết sưng? Review thực tế 8/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review hút mỡ nọng cằm ở đâu được ưa chuộng nhất 26/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!