laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review chi tiết phấn tươi Essence đa zi năng dành cho hệ lười makeup

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Trang nhi, 21/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    Trang nhi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đa số con gái không phải ai cũng có thể chăm chỉ thực hiện đầy đủ các bước makeup, nhiều nàng lười bỏ qua bước kem lót, trực tiếp makeup kem nền khiến lớp nền luôn bị cakey và xuống tông nhanh. Giờ đây, Phấn tươi Essence 3in1 thay kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm sẽ là vũ khí dành cho các nàng muốn đẹp mà nhanh gọn.

    Nhân dịp thương hiệu chính thức ra mắt tại Việt Nam, mình đã đặt hàng trên shopee mall chính hãng. Chỉ với giá chưa đến 200k khi nhận sản phẩm trên tay mình cực kì ưng ý về thiết kế lẫn chất lượng.

    Đánh giá chi tiết

    Phấn tươi Essence siêu tiết kiệm về thời gian mà mang đến hiệu quả rất tốt. Chỉ 2 phút makeup dễ dàng sở hữu ngay lớp nền mịn lì mà không cần quá nhiều bước trang điểm rất phù hợp cho các bạn bận rộn.

    Phấn tươi Essence thiết kế độc lạ
    [​IMG]

    Bao bì của Phấn tươi Essence
    Trong dòng drugstore mình từng sử dụng hầu hết các chai kem nền thiết kế gần như giống nhau nhưng với phấn tươi Đức rất lạ và bắt mắt với hình dáng như chiếc bánh quy nhỏ gọn, đáng yêu. Với dạng hũ thủy tinh có nắp dễ dàng bỏ gọn trong túi xách hoặc mang theo khi ra ngoài

    Năm nay khi thương hiệu về Việt Nam, Sản phẩm đã được bổ sung thêm tem niêm phong hàng giả của bộ công an đầy đủ và cẩn thận.

    Độ che phủ gần như tuyệt đối
    [​IMG]

    Độ che phủ của phấn tươi Essence
    Mình rất thích chất kem xốp của sản phẩm cực kì mịn và tơi. Khi apply nhẹ lên da che phủ lên đến 80% các vết thâm, nám, tàn nhang được che dấu đi để lại lớp finish mịn lì tự nhiên không gây bết dính.

    Khả năng kiềm dầu hoàn hảo của phấn tươi Essence
    Da mình sau makeup thường đổ dầu ở vùng chữ T sau 1- 2 tiếng nhưng khi sử dụng phấn tươi Essence sau 4-5 tiếng mới xuất hiện dầu ở cánh mũi có thế thấy khả năng kiềm dầu khá cao. Mình chỉ cần apply nhẹ phấn phủ thì lớp nền có thể giữ được cả ngày dài. Hay ở Event cuối năm mình vừa tham gia gần đây đứng liên tục với thời tiết nắng nóng nhưng không hề bị trôi nền hay loang lổ mà mình hay gặp ở dòng kem nền mình sử dụng trước đó. Đây chính là một trong những điểm mình đánh giá cao về sản phẩm và có lẽ nhờ điểm này thu hút rất nhiều KOC, KOL affiliate review.
    [​IMG]

    Phấn tươi Essence 04 kết hợp với phấn phủ
    Nhược điểm của phấn tươi Essence

    Vì chất kem tơi xốp, mịn nên khi đặt mua hàng dễ bị xê dịch trong quá trình vận chuyển, lúc mới mua mình mới bóc ra khá ngạc nhiên nhưng may nhờ có tem chống hàng giả và liên hệ với các bạn nhân viên tư vấn mình đã hiểu được lí do và thông cảm cho hãng.

    Ngoài ra, bảng màu phấn tươi Essence cũng là nhược điểm của dòng phấn này bởi sở hữu 2 màu duy nhất 02 và 04 khá kén màu da, mình sử dụng màu 04 phải kết hợp thêm phấn phủ để giúp lớp nền tạo hiệu ứng sáng tự nhiên, cân bằng màu nền.

    Qua đánh giá, Phấn tươi Essence nhỏ nhưng có võ với xuất xứ từ Đức, 100% nguyên liệu thuần chay, không hạt vi nhựa mà giá khoảng 200k thật sự quá lời cho các tín đồ makeup đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên. Thương hiệu không chỉ nổi tiếng về dòng phấn tươi mà còn vô vàn bảng phấn mắt, phấn má, mascara chất lượng không kém. Brand đã cập bến tại Việt Nam, mọi người hãy nhanh tay mua hàng chính hãng trên shopee mall nha.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Review tiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa review dịch vụ làm đẹp toàn diện tiết kiệm nhất năm 2022 21/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIEW tinh chất cần tây Vitrue Celery có nên mua? Giá bao nhiêu 14/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review về Viên Bổ Thận Banikha của người sử dụng 16/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!