laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[REVIEW] Collagen C Nature Mang Lại Những Lợi Ích Gì ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Soi Hali, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    Soi Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Collagen C Nature một siêu phẩm Collagen đến từ Việt Nam. Với chất lượng không thua kém gì so với hàng ngoại nhập đâu nhé. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra thì collagen C Nature còn được bổ sung thêm tinh chất Elavida chiết xuất từ quả oliu xanh rất hiệu quả cho làm đẹp. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, trắng sáng chỉ sau 3 tuần sử dụng.

    Vậy cụ thể Collagen C Nature mang lại những lợi ích gì ? Thành phần ra làm sao ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

    CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN C NATURE VIỆT NAM

    [​IMG]

    – Bổ sung collagen cần thiết và giúp da sản sinh collagen tự nhiên

    – Làm chậm lão hóa, trẻ hóa da từ sâu bên trong

    – Giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên

    – Tạo Glutathione nội bào, loại bỏ các melanin hắc tố

    THÀNH PHẦN CỦA COLLAGEN C NATURA CHÍNH HÃNG

    Để có thể tạo nên được những công dụng tuyệt vời như trên thì không thể nào không kể đến những thành phần ưu việt. Như đã nói ở trên các thành phần tạo nên Collagen C Nature đều chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với mọi người. Gồm các thành phần chính:

    Collagen thủy phân

    Collagen peptide là dạng thủy phân của collagen, một loại protein sợi có mặt trong mô liên kết của các tế bào sống. Sau khi thủy phân, collagen peptide sẽ mất khả năng tạo gel và trở nên có thể hòa tan trong nước lạnh.

    Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Quá trình thủy phân chính là sự phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi collagen. Sau khi thủy phân, collagen có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu thì collagen thủy phân có khả năng hấp thu vào cơ thể tốt hơn collagen thông thường. Thậm chí là collagen thủy phân có nhiều công dụng hơn. Do sau khi thủy phân thì những công dụng này mới phát huy tác dụng. Collagen thủy phân mang đến những lợi ích:

    – Chống lão hóa, bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả

    – Giảm thiểu nếp nhăn, rạn da

    – Tái tạo tế bào da, làm lành các vết sẹo mụn nhanh nhất

    – Hạn chế tình trạng rụng tóc

    – Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

    – Giảm đau khớp, viêm khớp

    – Hỗ trợ hệ tiêu hóa

    – Hỗ trợ và bảo vệ xương chắc khỏe

    Với collagen của Nature được nhập khẩu từ Đức. Có kích thướt phân tử nhỏ nên dễ dàng hấp thu vào cơ thể, và hấp thu hầu như là hoàn toàn. Giúp hiệu quả vượt trội và nhanh hơn so với collagen thông thường.

    Elavida

    Elavida là một chất được chiết xuất từ quả Oliu xanh với công nghệ hiện đại, độc quyền của Châu Âu. Elavida được xem như là một giải pháp hàng đầu về sức khỏe, là chất chống oxy hóa tốt, ngừa ung thư, và các bệnh tim mạch hiệu quả.

    [​IMG]

    Elavida là một chế phẩm polyphenol olive được tiêu chuẩn hoá cho ra hàm lượng hydroxytyrosol cao. Hydroxytyrosol là một trong những chất chống oxy hoá mạnh nhất được tổng hợp từ thiên nhiên hiện nay đã được đo trong bài kiểm tra ORAC. Không những thế, nó có thể kích hoạt cơ chế chống oxy hóa của cơ thể bằng cách kích thích hệ thống Glutathione. Glutathione là một chất tripeptide là chất chống oxy hoá quan trọng trong cơ thể chúng ta. Bây giờ hãy điểm qua một số công dụng của oliu nhé.

    – Hạ huyết áp, giảm cholesterol

    – Chống viêm, chống tiểu đường

    – Ngăn ngừa ung thư

    – Bảo vệ xương

    – Hỗ trợ giảm cân

    – Ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da

    – Tuần hoàn máu, giải độc cơ thể

    Vitamin C

    [​IMG]

    Vitamin C thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi. Vitamin đóng vai trò cực kì quan trọng đối với sức khỏe, từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Và không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe mà còn được xem như là một thần dược cho sắc đẹp. Một số công dụng dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn tầm quan trọng của vitamin C nhé.

    – Thúc đẩy sự hình thành collagen

    – Chất kích hoạt enzyme

    – Tham gia quá trình chuyển hóa Cholesterol

    – Tham gia bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể

    – Phóng chống ung thư hiệu quả

    – Bảo vệ da, ngăn chặn nếp nhăn

    – Ngăn ngừa khô da, giúp da trắng mịn

    – Làm mờ các vết thâm nám

    – Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

    Glutathione

    [​IMG]

    Glutathione là chất được sản xuất tự nhiên bởi gan, được tìm thấy trong hoa quả, rau và thịt. Glutathione là một tripeptide nội sinh (được xem như kho dự trữ các chất chống oxy hóa) có mặt trong tất cả các tế bào động vật. Được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine, chúng được tạo ra trong gan và sau đó phân bố khắp cơ thể. Glutathione mang đến rất nhiều công dụng như:

    – Giúp chống lão hóa da hoàn hảo

    – Thải độc tố ra khỏi cơ thể

    – Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

    – Tái sinh năng lượng, giảm căng thẳng, Stress

    – Là chất chống oxy hóa cực kì mạnh mẽ

    – Ngoài ra thì còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh

    Thành phần khác

    Ngoài ra thì thành phần được bổ sụng thêm một số thành phần khác như: Nước cốt trái táo, hương đào tổng hợp,.. giúp cho hương vị thơm ngon dể uống hơn. Không tạo mùi khó chịu hay tanh như một số loại khác. Nên mọi người có thể yên tâm về vấn đề này nhé.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG COLLAGEN C NATURE

    [​IMG]

    – Những người từ 18 tuổi trở lên

    – Những người muốn bổ sung collagen cần thiết

    – Những người muốn ngăn chặn lão hóa, trẻ hóa da

    – Muốn cải thiện làn da, giảm nếp nhăn, da sáng hồng tự nhiên

    – Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, bốc hỏa, căng thẳng

    – Những người muốn tăng cường sức khỏe

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG COLLAGEN C NATURE VIỆT NAM
    » Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần dùng 1 chai.

    » Ngon hơn khi uống lạnh và nên sử dụng trong vòng 1h sau khi mở nắp.

    LIỆU TRÌNH COLLAGEN C NATURE ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

    [​IMG]

    » Nên sử dụng liên tục 1-3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất. 1 năm nên dùng 3 tháng, hoặc có thể sử dụng liên tục nếu có điều kiện.

    – Sau 7 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận sự căng ra của làn da.

    – Dùng đều đặn sau 15 ngày sẽ cảm nhận làn da mịn màng, tươi ra.

    – Dùng 30 ngày sẽ thấy giảm hẳn nếp nhăn, da trắng sáng.

    – Dùng sau 45 ngày da căng trẻ, trắng mịn màng.

    ⇒ Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi theo thể trạng của mỗi người. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    NƯỚC UỐNG COLLAGEN C NATURE GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU UY TÍN ?

    [​IMG]

    » Nước Uống Collagen C Chính Hãng có giá nêm yết trên toàn quốc là 290.000đ/ hộp 6 chai/ chai 50ml.

    » Hiện tại nước uống Collagen C Nature cũng được bán tại nhiều nhà thuốc và website online trên mạng. Tuy nhiên khi mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ nơi bán vì không phải ở đâu cũng uy tín và đảm bảo cho khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên mua tại nhà phân phối trực tiếp của sản phẩm này. Một trong số đó chính là công ty TNHH TMDV Hali Group.

    Năm lý do mà bạn nên mua hàng tại Hali Group

    Thứ nhất

    Hali Group ra đời với sứ mệnh “Khỏe đẹp cho cuộc sống hạnh phúc” do đó Hali Group luôn cam kết sẽ mang đến cho Quý khách những sản chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Uy tín, Chất lượng nhất thị trường hiện nay.

    Thứ hai

    Tấc cả sản phẩm mà Hali Group kinh doanh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Và đều được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Hali Quý khách sẽ nhận được 1 phiếu cam kết hàng chính hãng là 10 Triệu đồng.

    [​IMG]

    Thứ ba

    Hali Group là công ty chuyên phân phối các sản phẩm của Edally. Và đặc biệt là Beauty Super Collagen Edally, đang được nhiều khách hàng và nghệ sĩ Việt đánh giá cao và tin dùng mỗi ngày.

    Thứ tư

    Khi mua sắm tại Hali Group, Quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên: tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Cũng như trong quá trình sử dụng sẽ có chuyên viên đồng hành cùng quý khách, để giúp quý khách sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    Thứ năm

    Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, vận chuyển siêu tốc. Khi nhận hàng quý khách được tận tay kiểm tra hàng rõ ràng, chính xác rồi mới nhận hàng và thanh toán. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    ⇒ Đặt biệt: Hali Group có Showroom cho khách hàng đến trực tiếp để tham quan và mua sắm. Và duy nhất tại Hali hiện nay đang có chính sách “VIP TRỌN ĐỜI” dành cho quý khách khi mua hàng tại Hali Group.

    〉 Lưu ý: Quý khách hàng cần lưu ý một vấn đề quan trọng nữa, hiện nay có rất nhiều website để logo đã thông báo với bộ công thương. Nhưng thật chất website đó chưa được đăng ký với bộ công thương.

    » Để nhận biết Website nào đã đăng ký với Bộ Công Thương, thì Quý khách Click vào Logo Đã Thông báo với bộ công thương. Nếu khi Click vào Logo chuyển qua trang Website của bộ công thương: online.gov.vn. Các thông tin website mà Quý khách đang xem như hình bên dưới thì mới chính xác nhé.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!