laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

REVIEW COMBO DƯỠNG MÔI LIPINK

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi QuynhAnhhh, 24/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 871

  1. Offline

    QuynhAnhhh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạo này em khá ưng em dưỡng ẩm handmade mới nè nên sẽ rì viu nhẹ cho mọi ngừi có thêm lựa chọn cho mùa đông khô cằn sắp tới này ạ =))))
    Giới thiệu sơ qua thì LIPINK này là một brand mới với các ưu điểm là mỏng nhẹ, thơm và môi dùng xong siêu siêu mềm siêu siêu mướttt.
    Dòng dưỡng môi này được chia thành 2 dạng: dưỡng ẩm và tẩy da chết - nhiều người chỉ dưỡng môi mà quên mất tẩy da chết cũng quan trọng hông kém =)))))
    • PACKAGING: xinh xinh iu iu. Kiểu packaging của các dòng dưỡng ẩm môi thường được làm theo dạng hũ như này nên mình cũng hông ngạc nhin lắm mặc dù nhìu lúc cúng cảm thấy hơi phiền khi phải dùng tay lấy son hic.
    • ƯU ĐIỂM:
    - Thực sự dùng xong tạo cảm giác mềm, nhẹ, mướt môi awww. Mình là một đứa hay ngồi điều hòa, lười uống nước, hay dùng nước nóng nên môi cực kỳ khô, nma dùng qua đêm sáng dậy môi vẫn mềm mượt mướt hihi đây là điểm mình thích nhất ở LIPINK =))))
    - Thơm =))) Ôi thôi nó thơm kiểu mùi nhẹ dịu ngọt ngọt ơi là ngọt cả mình và ngừi iu mình đều mê uhu =))) Túm lại với một loại son dưỡng ẩm, chỉ cần nó nàm môi mình mềm và mùi dễ chịu là đã rất nà okelah đủ làm thỏa mãn mình dồi hí hí. Chấm đỉm 9/10 =))))
    • GIÁ: giá lẻ từng hũ một chỉ 100k 1 sản phẩm còn mua combo vừa dưỡng vừa tẩy da chết nà 150k nha giá hạt rẻ so với các brand đắt tìn mà chất lượng vẫn cứ là đỉnh ạ.
    Vậy nên là cho các bạn lỡ có đôi môi trời đánh như mình thì MUA MUA MUA MUA MUA MUA MUA MUA nha Hoặc các bạn nhiều tiền thích cái đẹp thì cũng MUA vì vỏ xinh và mùi thơm hihi Thế hoy ạ, chúc cả nhà một ngày tốt lành nha!!! #ComboDuongMoi #LIPINK #MoiMemTuNhien
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!