laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review đánh giá The Ordinary Buffet Serum hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alisatrannguyen93, 15/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    alisatrannguyen93 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Ordinary Buffet Serum là một trong những dòng serum đi tiên phong về việc tận dụng những ưu điểm nổi bật của Peptide trong thế giới làm đẹp. Peptide có thể còn xa lạ với nhiều người nhưng từ lâu đã được chứng minh có hiệu quả trong việc tái tạo, nuôi dưỡng và chống lão hóa da.

    Ngày hôm nay thông qua bài The Ordinary Buffet Serum review này, mình hy vọng sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chống lão hóa da dù ở bất kỳ độ tuổi nào và đồng thời, hãy xem xét liệu rằng em serum của nhà The Ordinary này có nên đưa vào skincare rountine của các bạn không nhé! Bây giờ thì mình bắt đầu luôn nha!

    [​IMG]

    Giới thiệu chung

    The Ordinary có lẽ đã rất quen thuộc với các tín đồ yêu làm đẹp những năm gần đây bởi các sản phẩm chăm sóc da mặt chất lượng tốt mà giá cả vô cùng phải chăng. Thương hiệu này đến từ Canada, thuộc DECIEM. Các sản phẩm của The Ordinary đều mang đậm tinh thần “drugstore” và trải qua quá trình nghiên cứu bằng các công thức hóa học rất kỳ công từ phòng thí nghiệp. DECIEM cam kết sản phẩm của tất cả các nhãn hiệu, bao gồm cả The Ordinary đều không chứa các thành phần “black-list” như: Paraben, Sulphate, dầu khoáng, Formaldehyde, thủy ngân, Oxybenzone,… và không tiến hành thử nghiệm trên động vật.

    The Ordinary Buffet Serum giống như một bửa tiệc hấp dẫn cho làn da tươi trẻ mà bạn sẽ không hề hối hận khi đưa ẻm vào “menu” skincare rountine. Sở dĩ mình có thể nói như vậy vì em serum chống lão hóa này có bảng thành phần siêu đẹp gồm các phức hợp Peptide cực kỳ bổ béo cho da chiếm tỷ lệ khoảng 25.1% , được nghiên cứu bằng một loạt các công nghệ sinh học tinh vi nhằm hướng đến một mục tiêu duy nhất: Chống lão hóa da.

    [​IMG]

    The Ordinary Buffet Serum được ví như bửa tiệc hấp dẫn của làn da với đa dạng thành phần Peptide (Nguồn: Internet)

    Bao bì tối giản và “khoa học hóa”

    Theo sự quan sát của mình, phần lớn các brand mỹ phẩm skincare đến từ các nước phương Tây, Âu Mĩ đều có bao bì khá đơn giản, không nhiều màu sắc và đề cao tính “khoa học hóa” trên từng chi tiết: Thông số hiển thị rõ ràng, bảng thành phần được liệt kê đầy đủ và dễ theo dõi. The Ordinary Buffet Serum cũng như vậy, bao bì chẳng có gì khác ngoài chữ. =)) Em serum chống oxy hóa trên có bao bì chai thủy tinh dạng drop như hằng hà sa số các sản phẩm serum khác. Sản phẩm cầm rất chắc tay vì mình thấy tuy là thủy tinh nhưng chai serum này khá cứng, không dễ bị trơn tuột và chống va đập cũng tốt nữa.

    [​IMG]

    Bao bì đậm chất "drugstore" (Nguồn: Internet)

    Texture trong suốt, đặc và khá dính

    Serum chống lão hóa Buffet của The Ordinary có kết cấu hơi sệt, trong suốt và mùi không quá khó chịu. Khi sử dụng thì mình nhỏ vài giọt ra lòng bàn tay, xoa xoa và áp lên các khu vực trên mặt từ trên xuống dưới. Vì kết cấu serum hơi sệt và dính nên mình không recommend các bạn apply từng giọt lên mặt rồi vỗ, vì nhưng vậy có thể sẽ hao phí serum và phải vỗ rất rất lâu đấy!

    Cách tốt nhất là cứ cho vài giọt ra tay, xoa đều và áp lên mặt từ từ, dùng hết tới đâu lấy serum ra tới đó, như vậy các sẽ kiểm soát được liều lượng và tránh tình trạng dính dáp khó chịu không đáng có nữa


    [​IMG]

    Texture có độ dính cao nhưng apply lên da thì thẩm thấu tương đối nhanh (Nguồn: Internet)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!