laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review - Đánh giá trải nghiệm Xiaomi Projector 2 Pro

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi hitech360, 20/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 999

  1. Offline

    hitech360 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây thì máy chiếu Xiaomi đã bổ sung thêm nhiều sản phẩm mới vào danh sách model máy chiếu của mình, trong đó Xiaomi Projector 2 Pro là model được nâng cấp từ đàn anh Xiaomi Mijia Portable. Xiaomi Projector 2 Pro được trang bị 4 kênh màu sử dụng đèn LED Luminus với độ sáng tối đa 1300 AL. sản phẩm hỗ trợ 100% dải màu Rec 709, cùng nhau hỗ trợ giải mã hình ảnh HDR10+. tỷ lệ hiển thị của máy chiếu là một.1:1 và có thể được chiếu được hình ảnh có kích cỡ lên đến 200 inch. Máy chiếu Xiaomi Projector 2 Pro khá nhỏ bé bên trong hộp bao gồm: máy chiếu, sách hướng dẫn bằng 1 số ngôn ngữ, khăn lau, cáp nguồn cũng như điều khiển từ xa.

    [​IMG]

    Lần đầu cầm trên tay cho cảm giác khá thích, Xiaomi rất chú trọng cho những thiết bị của mình, cũng như chiếc máy chiếu này cũng không ngoại lệ.

    CÀI ĐẶT BAN ĐẦU

    Xiaomi Projector 2 Pro chạy trên Android TV, Vậy nên quy trình thiết lập ban đầu giống với hầu hết những máy chiếu loại này. Chỉ mất khoảng 5-10p là xong những bước cơ bản ban đầu, bất kỳ người sử dụng nào cũng có thể thuận tiện làm được

    thiết kế của máy chiếu có ưu điểm là bé nhỏ và tạo ấn tượng về sự chắc chắn. Hộp đựng không tạo cảm giác trống trải bởi với cân nặng 3,7kg trong 1 kích thước nhỏ như vậy, chắc chắn Xiaomi đã phải tối ưu hóa không gian bên trong. ngay cả thực tế là nhựa là vật liệu chủ đạo nhưng mức độ hoàn thiện của máy khá tốt.

    các cổng kết nối được đặt phía sau máy gồm: hai đầu nối HDMI, 2 USB 2.0, một đầu ra giắc cắm âm thanh, 1 đầu ra âm thanh kỹ thuật số (S / PDIF) cũng như một cổng ethernet.

    [​IMG]

    Ở hai bên là loa của máy chiếu, cạnh bên được đục lỗ để âm thanh có thể phát ra.

    [​IMG]

    Ở mặt trên có những nút nguồn và những phím điều hướng

    Phần đế có 4 núm khủng su để đặt máy chắc chắn cũng như chống trơn trượt. Không có chân điều chỉnh để thay đổi độ nghiêng của máy chiếu.

    Nguồn điện

    Mi Smart 2 Pro không có pin, máy chạy bằng nguồn trực tiếp 220v, khá bất tiện khi bạn muốn đem đi nơi khác để sử dụng.

    Theo thông số máy có công suất lên đến 150watt, một con số khá mạnh mẽ so với những thiết bị chiếu led khác, tuy nhiên thấp hơn nhiều so với những máy chiếu dùng bóng Halogen.

    Xiaomi Projector 2 Pro hoạt động khá êm, bạn hầu như không nghe thấy tiếng quạt quay, khi đo thức tế độ ồn vào khoảng 50 dB ở sát khu vực quạt. Trừ khi bạn ghé sát đầu vào máy chiếu còn không bạn sẽ không nghe thấy gì cả.

    giao tiếp

    Xiaomi Projector 2 Pro tích hợp Wi-Fi 2 băng tần 2,4 / 5Ghz, tuy nhiên cũng có thể sử dụng mạng Lan thông qua 1 cổng ethernet được đặt ở mặt sau của máy. Mi Smart 2 Pro cũng phù hợp với Bluetooth 4.1, điều này sẽ khiến bạn kết nối những thiết bị khác như điều khiển từ xa của máy chiếu cũng như 1 loa B.

    hình ảnh chất lượng

    hình ảnh chất lượng chắc chắn là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn máy chiếu,

    Test thực tế máy cho hình ảnh rõ ràng, màu sắc tươi khi chiếu khung hình với bề ngang khoảng 2 mét diều kiện phòng hơi tối thì hình ảnh vẫn rất rõ nét, không bị vỡ hạt.

    Xiaomi Projector 2 Pro có cường độ sáng 1300 ANSI lumen. Với độ sáng như vậy, bạn có thể cân nhắc dùng máy chiếu trong phòng sáng đèn không quá gắt và không có quá rất nhiều ánh sáng bên ngoài.

    kích cỡ HÌNH ẢNH cũng như KHOẢNG CÁCH ĐẶT MÁY

    một số điều khá quan trọng người sử dụng cần lưu ý khi setup máy:

    - Không có zoom nên việc điều chỉnh kích cỡ chiếu phụ thuộc vào khoảng cách đặt máy.

    - Máy có tiêu cự khá gần so với các máy chiếu khác, ở cùng khoảng cách Xiaomi Projector 2 Pro cho kích cỡ hình ảnh lớn hơn.

    - Ống kính của máy nằm ngang hang với cạnh dưới của hình ảnh, có nghĩa các bạn có thể đặt máy ở dưới thấp hay treo máy sát trần để tang thẩm mỹ cho phòng.

    Theo thông số kỹ thuật của Xiaomi, máy chiếu Xiaomi Projector 2 Pro có thể chiếu kích thước lên đến 200inch, nhưng kích cỡ tối ưu nhất mà xiaomi đưa ra từ 80 tới 120 inch.

    Chiếc máy này cũng có tính năng tự điều chỉnh hình ảnh vuông (auto keyston) hay người sử dụng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh thuận tiện với khả năng chỉnh vuông hình 4 cạnh.

    [​IMG]



    ÂM THANH

    Máy chiếu rõ nét không thể cạnh tranh với các loa chuyên dụng tuy nhiên Xiaomi Mi Smart 2 Pro được trang bị loa kép 10w đối với người sử dụng cơ bản bạn không phải đầu tư vào một dòng máy âm thanh riêng.

    Mi Smart 2 Pro chạy trên Android TV thân thiện dễ dùng, ngườ dùng có thể thoải mái cài đặt thêm những ứng dụng giải trí ưa thích

    Kết

    Xiaomi Projector 2 Pro vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu các bạn cần một chiếc máy chiếu để giải trí và làm việc tại gia.

    điểm mạnh

    - hình ảnh chất lượng tốt / độ sắc nét cao

    - chạy trên Android TV thân thiện, dễ dùng

    - độ sáng 1300 Ansi lumen đủ sáng để các bạn giải trí cũng như làm việc trong điều kiện phòng sáng đèn

    - âm thanh to, rõ không bị rè, đủ xài với người sử dụng

    - khoảng cách đặt máy ngắn cũng như góc nghiêng khủng, thuận lợi cho việc setup

    - độ ồn thấp

    các điểm yếu

    - khỏi động máy hơi lâu

    - công suất tiêu thụ khá khủng 150w

    - vẫn có hiện tượng trễ khi truyền không dây
     
Chủ đề tương tự: Review Đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review Top 5+ điện thoại giá dưới 5 triệu nên mua nhất 29/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review Nha Trang tự túc 4 ngày 3 đêm 11/3/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review thiên đường Bào Sơn 4/3/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Build My List 2.0 Review - Cách quảng cáo qua email 7/11/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá máy chiếu Xiaomi Mijia Projector 2 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!