laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review dịch vụ điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Mailisa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi depladuoc1123, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    depladuoc1123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu chị em nào còn đang băn khoăn có nên đến Mailisa điều trị da tàn nhang hay không thì hãy xem ngay bài viết dưới đây. Đây là những chia sẻ thực tế nhất của mình sau khi điều trị tàn nhang tại Mailisa, các chị em có thể tham khảo nhé!

    Review điều trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện Mailisa

    I. Vì sao điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Mailisa?

    Có thể thấy hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp dịch vụ điều trị tàn nhang với những lời quảng cáo rất hấp dẫn, rất thu hút. Điển hình khi chị em lên internet gõ từ “địa chỉ điều trị tàn nhang” hàng loạt các địa chỉ sẽ hiện ra cho chị em lựa chọn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho chính mình và có được hiệu quả cao khi điều trị tàn nhang thì chị em cần nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ địa chỉ để bản thân có thể trao gửi niềm tin. Bởi đã có rất nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” vì ham rẻ mà chọn nhầm cơ sở kém chất lượng, không có uy tín, không có chuyên môn, thậm chí là tàn nhang không điều trị triệt để, cứ tái đi tái lại nhiều lần, vừa mất thời gian, vừa mất thêm chi phí điều trị.

    Bởi vậy trước khi quyết định đi điều trị tàn nhang mình đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ về nhiều đơn vị, địa chỉ trị tàn nhang khác nhau, cuối cùng mình đã hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn thẩm mỹ viện Mailisa bởi những lý do sau.

    - Đây là thẩm mỹ viện có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị da nám, tàn nhang cho rất nhiều người, theo mình được biết là tận hơn 20 năm kinh nghiệm.

    - Hệ thống thẩm mỹ khá lớn với 12 hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước, điều này làm mình rất an tâm.
    [​IMG]

    - Đội ngũ nhân viên rất thân thiện, tận tâm và phục vụ chuyên nghiệp. Khi mình liên hệ qua fanpage Mailisa có để lại số điện thoại thì được nhân viên gọi điện trực tiếp đến hỏi thăm và tư vấn rất có tâm luôn. Và mọi người lưu ý là số hotline chính thức của nhà Mailisa là 1900 0019 hoặc 0932 699 299 thôi nhé, các số khác đều là giả mạo đó ạ, nên mọi người lưu tâm giúp mình nha.

    - Ngoài ra mình cũng biết và có theo dõi livestream của Mailisa thường xuyên và mình rất ấn tượng với chị Mai – Tổng giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa một người phụ nữ vừa có đức vừa có tài.

    - Đã có rất nhiều chị em làm đẹp da thành công tại thẩm mỹ viện Mailisa, trong đó có 2 người bạn thân của mình.
    [​IMG]

    - Giá dịch vụ làm đẹp da tàn nhang cũng rất hợp lý, chỉ 800.000vnđ/lần. Thông thường thì bắn khoảng 3 – 5 lần là da đã đẹp rồi, tùy theo cơ địa từng người. Riêng bản thân mình nên da khá ổn chỉ bị mỗi tàn nhang nên mình bắn chỉ có 1 lần thôi.

    Chính vì vậy mà mình đã quyết định đến điều trị tàn nhang tại Mailisa. Và sau khi được trải nghiệm trực tiếp dịch vụ điều trị tàn nhang tại nơi đây mình vô cùng bất ngờ với kế quả mang lại.

    II. Thực tế trải nghiệm dịch vụ điều trị tàn nhang tại Mailisa

    1. Điều trị tàn nhang tại Mailisa dùng phương pháp gì?

    Khi đến điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp da công nghệ cao. Theo mình được biết đây là 2 công nghệ hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay và chỉ những thẩm mỹ viện lớn, thuộc top đầu mới thực hiện, đó là công nghệ White Skin Spectra và công nghệ Pixel CO2.

    [​IMG]

    2. Quá trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Mailisa

    Trước khi làm đẹp da thì đội ngũ nhân viên Mailisa sẽ tiến hành làm sạch và thoa tê. Sau 30 phút chuyên viên sẽ dùng ánh sáng công nghệ cao White Skin Spectra chiếu trực tiếp vào những nốt tàn nhang, còn đối với những vùng da không bị tàn nhang thì sẽ dùng công nghệ Pixel CO2 để làm đẹp da. Đối với mình thì quá trình này cũng không quá đau, vì có thoa tê nên vẫn nằm trong mức chịu được nha, vì đẹp các chị em hãy cố gắng lên nhé!

    Các giai đoạn sau quá trình làm đẹp da tại Mailisa.

    [​IMG]

    Và sau khi làm đẹp xong tại Mailisa thì theo nhân viên tư vấn làn da mình sẽ trải qua 3 giai đoạn. Cụ thể thực tế như sau:
    • Giai đoạn 1, từ 1-4 ngày da mặt mình có hơi ửng hồng, da mặt sẽ viêm sưng nhẹ. Và vì làn da mình cũng tương đối ổn, chưa từng dính kem trộn hay mỹ phẩm kém chất lượng nên mặt cũng không sưng quá nhiều.
    • Giai đoạn 2, từ 5 - 8 ngày làn da của mình đã bắt đầu phục hồi lại, lúc này những vị trí được chiếu ánh sáng sẽ khô và tạo thành những lớp vảy đen.
    • Giai đoạn 3, từ 8 ngày trở đi thì làn da bắt đầu tái tạo mạnh và những lớp mày đen sẽ bong tróc 1 cách tự nhiên, và như đã nói ở trước làn da mình cũng khá ổn nên quá trình tái tạo da tương đối nhanh, đến ngày thứ 12 là làn da đã bắt đầu đẹp rồi.
    Chị em hãy nhớ trong 3 giai đoạn này phải tuyệt đối tuân thủ và nghe theo lời hướng dẫn của nhân viên Mailisa để có được kết quả tốt nhất về sau nhé!

    3. Kết quả sau khi điều trị tàn nhang tại Mailisa

    Sau khi da bong xong mình có kết hợp sử dụng bộ mỹ phẩm Doctor Magic theo lời hướng dẫn của tư vấn viên Mailisa và kết quả khiến mình rất bất ngờ, hài lòng. Làn da căng hơn, trắng hơn, cảm giác như mình trẻ ra 10 tuổi vậy đó hihi.
    [​IMG]

    Từ đó, đến nay sau 6 tháng điều trị da tàn nhang tại thẩm mỹ viện Mailisa kết hợp với việc chăm sóc và sử dụng bộ sản phẩm Doctor magic làn da của mình đã thật sự khỏe, căng, trắng mịn và tàn nhang cũng không có dấu hiệu tái lại. Thật sự mình rất hạnh phúc và hài lòng vì bây giờ đi đâu ai cũng khen sao da đẹp vậy, nhìn trẻ thế,…!

    Lưu ý cần ghi nhớ đó là, nếu ai muốn điều trị da tàn nhang tại Mailisa thì sẽ phải trải qua 3 giai đoạn trên nhé, đó là điều hoàn toàn bình thường nên các chị em hãy cứ hoàn toàn yên tâm và đừng lo lắng quá nhiều nhé! Cứ nghe theo lời hướng dẫn, tư vấn của nhân viên Mailisa thôi đừng nghe theo bất kỳ ai hết, bởi vì khi chúng ta đã chọn làm đẹp tại Mailisa thì cần phải có niềm tin với họ, có như thế chúng ta mới có thể làm đẹp thành công cho chính bản thân mình.

    Trên đây là những chia sẻ thực tế nhất của mình sau khi điều trị da tàn nhang thành công tại thẩm mỹ viện Mailisa. Nếu chị em muốn làm đẹp da nám theo mình Mailisa chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến bây giờ mình vẫn luôn nghĩ rằng “Tại sao lại không biết đến Mailisa sớm hơn?”.
     
Chủ đề tương tự: Review dịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa review dịch vụ làm đẹp toàn diện tiết kiệm nhất năm 2022 21/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [ Review] Saigon Smile Spa có tốt không? dịch vụ & bảng giá 4/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt bao lâu hết sưng? Review thực tế 8/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!