laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review dưỡng da trị mụn với mặt nạ diếp cá All Natural

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi luongvu, 28/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    luongvu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có ai nghiện mask như e không ạ. Mùa hè 1 tuần 3,4 lần. Mùa đông thì dùg hàng ngày luôn. Mỗi ngày bỏ ra mấy chục tiền #mask thấy tốn kém quá nhưg bù lại mọi người ai cũg khen da đẹp căng mà sáng hơn hẳn. bây giờ em đắp xong mặt phải chuyển sang đắp xuống cổ cho nó cùng tông đấy ạ [​IMG][​IMG][​IMG] mặt trắng hơn cổ mới chết chứ. Em nghiền nhất là Mặt nạ diếp cá trị mụn all natural nên hôm nay em sẽ review e nó trước nhé.


    [​IMG]

    Chất mask diếp cá vừa phải không mỏng không dày, gói mask, ôm sát mặt, cực nhiều dưỡng chất luôn bôi cổ với tay thoải mái. Đắp xong thấy da mượt, sáng, mịn màng luôn ý. Đợt sale em mua cả gần trăm cái về đắp dần. Từ ngày ra combo mua 4 tặng 1 em có động lực hẳn ^^ Nó đủ ẩm cho mùa đông nên đôi khi trời k hanh thì e chỉ đắp rồi để đấy k bôi thêm gì nữa.

    Nói về tình trạng da: Mình da khô, nhất là vào mấy hôm trời lạnh da bong tróc cực kì rát luôn ấy, chưa kể còn tàn tích của mấy vết thâm, sẹo rỗ của tủi dậy thì nữa chứ…thế mà sau khi kiên trì đắp mask này gần 1 năm da mình cải thiện rõ rệt luôn. Da dẻ trắng sáng mùa đông k bị sạm như năm trước. Da cũng bớt mụn. Không cảm thấy châm chích khó chịu. Ngồi máy lạnh lâu, hoăc dạo trời trở lạnh là bị nứt nẻ liền. mỗi lúc như thế thì mới cần dùng đến em này, cấp ẩm kịp thời luôn, da mình đang khô nứt, đắp lên là da căng mọng lại liền. Chung quy e vote hãng này 4,5/5sao vì thấy hiệu quả, nhưng giá hơi chát 1 chút: 40K/miếng. Vì vậy em hay canh hãng sale để mua lắm.

    Vậy đó chả cần mỹ phẩm gì cao cấp, chả cần skincare đủ các kiểu da mình vẫn đẹp lên trông thấy- nói vậy thôi chứ mấy bạn có điêu kiện và thời gian thì vẫn nên skincare cho tốt, còn mấy chị bận rộn giống mình thì nên dùng thử

    [​IMG]

    Thôi hnay e review thế đã hôm sau có thời gian e lại viết tiếp ạ!!! Các chị e có thời gian thì tham khảo nhé [​IMG]❤️[​IMG]❤️[​IMG]❤️
     
Chủ đề tương tự: Review dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review kem dưỡng Whitening & Anti-WrinKle Aqua Cream hiệu quả có tốt không? 9/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt bao lâu hết sưng? Review thực tế 8/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review hút mỡ nọng cằm ở đâu được ưa chuộng nhất 26/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review chi tiết phấn tươi Essence đa zi năng dành cho hệ lười makeup 21/12/23

: mask

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!