laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review gel dưỡng ẩm Clinique

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyholic123, 11/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    beautyholic123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào mọi người, mình đã quay lại với một bài review mới. Mùa hè, làn da mình cần một sản phẩm cung cấp đủ ẩm và thấm nhanh nên đã dùng thử em này. Cùng xem hết review để biết cảm nhận của mình như thế nào nhé. Trước tiên, nhắc lại với mọi người, da mình là hỗn hợp thiên dầu nha.

    1. Bao bì

    Sản phẩm có 3 size cho các bạn lựa chọn: 30ml, 50ml và 125ml. Loại 30ml và 50ml có dạng tuýp nhựa mềm, dễ dàng mang đi mọi nơi. Size 125ml có hình trụ vuông trong suốt, cũng có thể nhìn rõ chất sản phẩm bên trong. Vỏ chai bằng chất liệu nhựa cứng nên không sợ va đập.

    [​IMG]

    2. Cảm nhận khi sử dụng

    Kết cấu em này có dạng jelly trong suốt, thấm nhanh và dễ tán, không để lại màng dính trên da. Hãng nói gel có khả năng giữ ẩm suốt 24h nhưng mình cảm thấy không lâu đến vậy. Tầm 8 tiếng thì là ổn. Dùng từ 8h sáng đến 17h chiều thì okie. Tầm 12h - 13h trưa có đổ dầu một ít nhưng không nhiều, da luôn mướt và căng.

    [​IMG]

    Về chống các tác nhân ô nhiễm (anti pollution) ảnh hưởng đến da, mình cảm thấy thể hiện qua việc da có mụn hay không và da mặt mình khi dùng thì không bị mụn gì cả. Trong thời gian dùng mình thấy da cũng khỏe khoắn và ít bị kích ứng như ngứa, đỏ do nắng nóng hay thay đổi môi trường đột ngột như khi đi du lịch.

    [​IMG]

    3. Thành phần

    Thành phần có gốc silicone, nhưng chất này không nguy hiểm như mọi người nghĩ. Nó giúp giữ ẩm da khá tốt và mọi người nên tìm hiểu thật kỹ để tránh hiểu sai về sản phẩm. Mình dùng tầm 4 tháng vào mỗi sáng và da rất bình thường không bị mụn, dị ứng gì cả. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng silicone thì đừng nên dùng nhé.

    [​IMG]

    Mình phải nói thêm rằng Clinique là một hãng nổi tiếng với các sản phẩm skincare và hầu như các sản phẩm bán chạy nhất của hãng đều chứa silicone. Tuy nhiên, rất hiếm khi nghe người dùng bị kích ứng, thế nên các bạn cứ an tâm nha.

    4. Kết luận

    Giá của em gel dưỡng ẩm này hơi cao so với học sinh, sinh viên nhưng chất lượng thật sự rất xứng đáng. Sản phẩm phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

    5. Gợi ý sản phẩm

    Mình rất thích em gel dưỡng ẩm này của nhà Clinique và vẫn chưa có ý kiến thay đổi sang sử dụng loại khác. Thay vào đó, mình sẽ gợi ý một số loại serum có thể kết hợp chung với gel dưỡng ẩm này giúp mang lại kết quả tuyệt vời nhất. Dưới đây là 4 em serum mình từng dùng qua và đều rất ưng ý! Bạn cũng nên xem qua 3 lưu ý cơ bản khi dùng serum để có làn da thật hoàn hảo nhé.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!