laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Ghế chân quỳ lưới không tay GCQDK08

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi seoer, 25/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    seoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, ghế văn phòng có vai trò quan trọng không thể thiếu cho văn phòng công ty hay tại nhà. Đây được coi là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công việc cũng như để trang trí nội thất cho văn phòng cho công ty, doanh nghiệp,…. Việc lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp không những tạo nên sự thống nhất trong từng thiết kế của công ty mà còn đem tới sự sang trọng, hiện đại trong mắt của đối tác. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng thiết kế hiện đại, ghế chân quỳ lưới không tay GCQDK08 chắc chắn là sự lựa phù hợp với văn phòng công ty bạn.

    Trong bài viết này nội thất Đăng Khoa chúng tôi sẽ đem tới cho quý khách hàng những thông tin chi tiết của sản phẩm để bạn có cái nhìn cụ thể hơn, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Độ bền cao

    Ghế GCQDK08 nói riêng và các sản phẩm ghế văn phòng nói chung mà Đăng Khoa cung cấp trên thị trường hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cấu thành từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ nên đem tới độ bền cao cho sản phẩm. Cụ thể như:

    Mặt ghế được thiết kế vuông, đường chỉ may tỉ mỉ, chuẩn xác đến từng milimet, phía dưới có đệm mút chắc chắn, được bọc một lớp vải dày tạo cảm giác thỏa máu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi tư thế ngồi khi làm việc mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

    Lưng ghế được cấu thành từ chất liệu vải lưới đem lại sự thông thoáng cho người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm ngay cả trong điều kiện oi bức của mùa hè tại Việt Nam hiện nay.

    Chân ghế được làm từ thép mạ crom có khả năng chống rỉ sét, va đập cực tốt nên ít hỏng hóc, có thể sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, mãi bền đẹp với thời gian, dù bạn sử dụng lâu nhưng vẫn bền đẹp như mới.

    Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

    Ghế văn phòng GCQDK08 được thiết kế vô cùng hiện đại, đơn giản nhưng không làm mất đi sự sang trọng thông qua đường nét thiết kế tinh tế. Mặt ghế được thiết kế hình vuông cùng phần lưng ghế ôm sát cột sống người dùng nên đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một sản phẩm ghế đạt chuẩn.

    Có lẽ, điểm khác biệt của sản phẩm này là ở phần chân ghế. Chân ghế được thiết kế theo dạng chân quỳ phía sau, đem tới sự chắc chắn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây cũng là điểm khác biệt giúp cho văn phòng làm việc của bạn trở nên độc đáo, thú vị hơn.

    Với những ai yêu thích sản phẩm nội thất văn phòng theo hướng tối giản thì không nên bỏ qua mẫu ghế văn phòng hiện đại này. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, sang trọng nên người dùng dễ dàng di chuyển, bảo quản, và vệ sinh ghế mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc ở công ty, phòng họp,….

    Sản phẩm có khá nhiều màu sắc ở phần lưng nên người dùng dễ dàng kết hợp với những sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau mà không cần phải thay thế, tiết kiệm chi phí đáng kể

    Mức giá phải chăng nhất hiện nay.

    GCQDK08 nằm trong phân khúc sản phẩm nội thất văn phòng tầm trung và rẻ nên có mức giá hợp lý phù hợp. Chỉ với 300.000 đồng tại nội thất Đăng Khoa là bạn có thể sở hữu cho mình sản phẩm hiện đại này. Sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

    Được đánh giá cao trong việc phân phối sản phẩm ghế văn phòng hiện đại, Đăng Khoa tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng, uy tín, giá rẻ tốt nhất của trên thị trường hiện nay. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng cùng đội ngũ nhân viên thiết kế có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao không ngừng cho ra đời sản phẩm chất lượng. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Với phương châm “uy tín quý hơn vàng” Đăng Khoa cam kết đem tới cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Những nhận xét, đánh giá, phản hồi của khách hàng chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

    Trên đây là những thông tin về ghế chân quỳ lưới không tay GCQDK08 , hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cho văn phòng công ty mẫu ghế văn phòng phù hợp.

    Chị Thu Phương từng chia sẻ: “Bất kể là lần đầu hay lần thứ 2 thứ 3 mình đến nội thất Đăng Khoa để lựa chọn ghế văn phòng thì cảm xúc trước sau như một. Sự tiếp đón nhiệt tình cùng tư vấn chu đáo khiến mình hoàn toàn bị chinh phục. Chắc chắn mình sẽ tiếp tục ủng hộ Đăng Khoa.”

    Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo:

    · SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA tại: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    · Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

    · Hotline: 0384733180 hay 0987983128

    · Email: [email protected]

    · Website: noithatdangkhoa.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Review Ghế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Review điều hòa âm trần FCF Daikin - inverter - đa hướng thổi 28/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Review nước hoa Charme Action đang HOT trên thị trường 4/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Review dòng máy lạnh âm trần inverter cao cấp của Daikin 21/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Review top 5 phấn viết bảng không bụi, an toàn cho sức khỏe 6/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Review nước hoa Charme Action đang HOT trên thị trường 27/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!