laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review kem chống nắng Avene dành cho mọi loại da

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lamnhatha, 19/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    lamnhatha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem chống nắng Avene cho mọi loại da gồm những loại nào? Thành phần, công dụng của từng loại kem chống nắng là gì chúng ta cùng khám phá các đặc điểm của từng loại thông qua bài Review kem chống nắng Avene tại Blognhatha. Chị em cùng theo dõi nhé.

    Nội dung hiển thị [hiển thị]

    Giới thiệu về thương hiệu kem chống nắng Avene
    Tên thương hiệu: Avene

    Xuất xứ: Pháp

    Thương hiệu Avene với lịch sử phát triển gần 300 năm là thương hiệu về mỹ phẩm được nhiều người ưa chuộng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.
    Kem chống nắng Avene là loại kem chống nắng được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn của dòng sản phẩm cùng với hiệu quả bảo vệ da.
    Hiện nay dòng kem chống nắng có nhiều loại phù hợp với từng loại da riêng biệt. Trong bài viết dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn về các loại kem chống nắng Avene tốt nhất hiện nay. Mời chị em cùng theo dõi.
    Kem chống nắng Avene review về hiệu quả bảo vệ da
    Trải qua hàng trăm năm trên thị trường, các sản phẩm kem chống nắng Avene thích hợp cho mọi loại da. Với độ quang phổ rộng chỉ số chống nắng cao bảo vệ da khỏi các tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường, sản phẩm có tính dịu nhẹ và không gây kích ứng.
    Thành phần là nước khoáng thiên nhiên bên cạnh đó còn có Pre-tocopheryl, tiền vitamin E giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân chống lão hóa.
    Kem chống nắng Avene hiện là một sản phẩm được đánh giá hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ mặt trời. Hiện nay hãng cũng đã sản xuất nhiều loại kem chống nắng phù hợp với từng loại da khác nhau cho chị em dễ dàng lựa chọn. Vậy kem chống nắng Avene có mấy loại? chị em đọc tiếp để xem thêm về dòng sản phẩm này nhé.
    Kem chống nắng Avene là kem vật lý hay hóa học
    Mình biết nhiều chị em băn khoăn kem chống nắng của Avene là kem chống nắng hóa học hay kem chống nắng vật lý? Mình nghiên cứu các sản phẩm kem chống nắng của Avene thì đa phần các loại kem chống nắng vừa là kem chống nắng vật lý và vừa là kem chống nắng hóa học tuy nhiên trước đây thương hiệu Avene đã có nhiều nghiên cứu về kem chống nắng Avene hóa học rồi nha.
    Các sản phẩm kem chống nắng Avene thì vừa có tác dụng của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học có nghĩa là kem chống nắng có khả năng khuếch tán và phản xạ các tia UV mang đến hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo vệ da khói các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
    Lựa chọn kem chống nắng Avene như thế nào tốt nhất
    Có một vài tiêu chí mình dành riêng cho từng loại da dưới đây:

    Date mới nhất
    Nhiều chị em thường hay bỏ qua tiêu chí này khi chọn mua mỹ phẩm tuy nhiên kem chống nắng Avene hay bất kỳ mỹ phẩm nào khác chị em nên chọn loại có ngày sản xuất mới nhất tránh tình trạng bị oxy hóa theo thời gian giảm thiểu hiệu quả bảo vệ của kem chống nắng đối với da.
    Đọc kỹ các thành phần của kem chống nắng
    Trong thành phần của kem chống nắng thường có những thành phần mà đối với từng loại da không phù hợp ví dụ như parabel hay mi – ăng là thành phần có hại đối với sức khỏe của da do vậy nên tránh hoặc Oxybenzone thì là thành phần có khả năng phá hủy các tế bào ADN gây tác động xấu đến da của chị em.
    Lưu ý các chỉ số chống nắng SPF và PA
    Đa phần chỉ số chống nắng của kem chống nắng Avene tốt nhất từ 30 – 50 SPF và PA+++ do vậy đạt hiệu quả bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
    Lưu ý trên bao bì của kem chống nắng có ghi Broad Spectrum thì có nghĩa là độ quang phổ của kem chống nắng do vậy chị em dựa vào tiêu chí này cũng được nha.
    Lựa chọn kem chống nắng Avene với mục đích sử dụng
    Chọn sản phẩm cho da mụn
    Lưu ý chọn sản phẩm không chứa dầu và SPF 30 là phù hợp rồi nhé. Ở mức SPF này cũng đã đủ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV rồi nên chị em an tâm sử dụng tránh các loại có chỉ số chống nắng cao khiến da bị bít tắc lỗ chân lông và càng khiến tình trạng mụn nặng nề hơn.
    Kem chống nắng cho da dầu
    Trong thành phần ưu tiên cố chứa axide titan hoặc cồn biến tính giúp kiểm soát tình trạng nhờn. Khuyên nên sử dụng xịt chống nắng avene để da không bị bít dính.
    Kem chống nắng cho da nhạy cảm
    Nên chọn các sản phẩm kem chống nắng Avene vật lý.
    Kem chống nắng cho da khô
    Chọn kem có bổ sung gốc HA hoặc Glycerin cung cấp độ ẩm cho da.
    Review kem chống nắng Avene tốt nhất
    Trong cuộc sống hàng ngày nhất là trong những ngày hè da có lượng tia cực tím cao vì vậy cần bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, Kem chống nắng là lá chắn giúp bạn bảo vệ khỏi tác động của các tia từ ngoại. Một số kem chống nắng Avene phổ biến trên thị trường hiện nay.

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+ dành cho mọi loại da
    kem chống nắng Avenecác loại kem chống nắng avene

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream chuyên dành cho da nhạy cảm Avene

    Review và cảm nhận chung

    Thành phần trong kem chống nắng Avene có hoạt chất SunSitive Protection kết hợp với Avene Very High Protection Cream có tác dụng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và tác động khói bụi ô nhiễm từ môi trường.
    Sử dụng công nghệ Dry Touch, nước khoáng Avene giúp duy trì và cân bằng độ ẩm cho da bảo vệ làn da luôn dịu mát trước tác động của ánh nắng mặt trời.
    Texture của kem chống nắng dạng kem màu nổi hơn da 1 tone có thể che đi các khuyết điểm trên da làm da sáng màu tự nhiên, giúp da luôn khỏe đẹp, có thể thay thế kem lót với những làn da ít khuyết điểm.
    Giá thành phải chăng phù hợp với tập khách hàng là học sinh, sinh viên, dân văn phòng,…
    Xem thêm: Review các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm

    Một số hạn chế:

    Sản phẩm nếu sử dụng cho da dầu sẽ cho cảm giác bí da, khi thoa kem lên da sẽ cảm thấy hơi bết dính .

    Có mùi của hương liệu và khoảng 1 tiếng sau thì mới bớt mùi do vậy sẽ là điểm trừ với chị em không yêu thích các mùi hương liệu.

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu
    kem chống nắng avene emulsion review

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion dành cho da dầu và da hỗn hợp

    Đánh giá về sản phẩm

    Công nghệ Dry Touch có khả năng kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn giúp da luôn khô thoáng suốt ngày dài. Là loại kem chống nắng cho da dầu em này còn cung cấp vitamin E là chất có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Chỉ số chống nắng SPF 50, PA+++, độ phổ quang rộng giúp bảo vệ da trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, chống lại các tia cực tím.
    Chất kem mỏng, nhẹ không màu, trong suốt, dễ thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, khô thoáng khi sử dụng.
    Đây là kem chống nắng vật lý, an toàn với da nhờ có chứa các chất như Titanium Dioxit bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm da, cháy nắng,…
    Bên cạnh đó các hoạt chất Sunsitive Protection® được nghiên cứu tại viện nghiên cúu Pierre Fabre giúp đảm bảo khả năng bảo vệ và chống nắng cao.
    Một số hạn chế:

    Có hương liệu, theo cảm nhận của mình thì mùi hơi hắc, hơi bết dính khi mới apply kem lên da.

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ cho da nhạy cảm
    kem chống nắng avene có mấy loại

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion chuyên dành cho những làn da nhạy cảm, da mụn dễ bị kích ứng.

    Đánh giá và cảm nhận chung

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion là loại kem chống nắng vật lý, trong thành phần của kem chống nắng có chứa Titanium Dioxide an toàn với da và mình thấy trong em này không có chứa các thành phần chống nắng dạng hóa học, không có chứa paraben nên các bạn da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm nhé.
    Độ bám dính của sản phẩm cao, khả năng chống trôi tốt do vậy thích hợp mang đi hồ bơi, đi biển hay chống nắng để tham gia các hoạt động ngoài trời. Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, các bước sóng ngắn và dài, ngăn tia cực tím tránh các tổn thương trên da. Không chỉ vậy kem chống nắng còn cung cấp lượng vitamin E, nước khoáng tự nhiên Avene nuôi dưỡng da căng bóng, dịu mát.
    Một số hạn chế:

    Giá thành hơi chát.
    Chất kem hơi dày khi mới thoa lên da cảm giác hơi dính.
    Xem thêm: Review kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children cho trẻ em
    Kem chống nắng Avene trẻ em

    Kem chống nắng dành cho trẻ em.

    Đánh giá và cảm nhận khi sử dụng

    Làn da mỏng manh của trẻ dễ bị tổn thương dưới tác động của ánh nắng mặt trời chính vì vậy để giúp bảo vệ da trẻ em thì Avene đã nghiên cứu chuyên sâu một sản phẩm chuyên dành cho trẻ kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50+.
    Thành phần của kem không chứa hương liệu, chất paraben và silicone bảo vệ da an toàn cho cả cơ thể và da mặt của trẻ.
    Một số hạn chế:

    Phải mất khoảng 5 phút sau khi thoa kem da mới khô thoáng.
    Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen cho da dầu, da mụn
    kem chống nắng avene màu trắng

    Đánh giá và cảm nhận chung

    Đây là sản phẩm hãng nghiên cứu dành cho những loại da chuyên đổ dầu, nhiều dầu và mụn. Kết cấu kem của sản phẩm đặc, bạn chú ý khi thoa kem nên tán đều thì kem sẽ thấm nhanh vào da, không lì, không bóng. Công nghệ Dry Touch được sử dụng có khả năng kiểm soát tình trạng nhờn, kiểm dầu hạn chế da đổ dầu và giúp da luôn khô thoáng.
    Trong thành phần của sản phẩm có Tocopheryl Glucoside ( tiền chất của vitamin E) tác dụng chống lại quá trình oxy hóa và làm da trở nên sáng, đều màu hơn. Ngoài ra trong thành phần còn có chứa Glycerin giúp da luôn giữa và cân bằng độ ẩm làm dịu mát ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm còn có tác dụng làm mịn và săn chắc da, giữ ẩm cực hiệu quả.
    Một số hạn chế:

    Kem mới thoa lên sẽ có cảm giác bết dính, mùi hương hóa học hơi hắc.
    Giá thành sản phẩm hơi chát.
    Xem thêm: Review kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+

    Xem thêm: Review kem chống nắng Pháp Vichy cho mọi loại da

    Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream
    kem chống nắng avene có tốt không

    Review và cảm nhận chung

    Độ quang phổ rộng và chỉ số chống nắng cao đảm bảo an toàn và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream có tác dụng che khuyết điểm và dưỡng sáng da, giúp da mịn màng tự nhiên. Sản phẩm của kem chống nắng Avene có tác dụng kiểm soát tình trạng nhờn vượt trội ngăn nhờn, kiểm soát dầu.
    Em này còn có khả năng chống đổ mồ hôi, không thấm nước, chống trôi thích hợp mang theo khi đi bơi, đi biển và tham gia các hoạt động vui chơi thường ngày. Em này là sản phẩm Nhật Hạ khuyên chị em nào có làn da dầu nên sử dụng một lần.
    Lưu ý khi rửa mặt bạn nên sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ kết chất kem và bụi bẩn bám trên da vì độ bám dính của em này hơi cao.
    Một số hạn chế:

    Có hương liệu, mùi hơi hăng khi mới sử dụng nên đây là điểm trừ nhẹ cho chị e.
    Review kem chống nắng Avene Cleanance Solaire SPF
    kem chống nắng avene review

    Dành cho da nhờn và nhiều mụn

    Đánh giá và cảm nhận chung

    Chống nắng Avene Cleanance Solaire SPF 50+ hạn chế các thành phần dưỡng ẩm, chỉ số cấp ẩm và dưỡng ẩm thấp phù hợp với các bạn có làn da dầu. Khả năng chống thấm hiệu quả, sản phẩm không thấm nước do vậy thoải mái khi đi biển, ra hồ bơi hay hoạt động nhiều giờ đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời.
    Trong thành phần của kem chống nắng không có paraben và các chất bảo quản. Chất kem mỏng, nhẹ dễ tán và thẩm thấu nhanh vào tế bào da đảm bảo khô thoáng đặc biệt là chị em nào có làn da dầu và da hỗn hợp.
    Một số hạn chế:

    Mùi hương hơi nồng, nếu da nhạy cảm dễ gây tình trạng kích ứng.
    Vì chất kem bền không thấm nước nên sau một ngày dài hoạt động nên sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ được hết lớp kem bám trên da
    Kem chống nắng Avene Ultra-Light Hydrating Sunscreen Lotion Spray dạng xịt
    review kem chống nắng avene

    Sản phẩm xịt chống nắng Avene Ultra-Light Hydrating Sunscreen Lotion Spray có nhiều ưu điểm hơn so với những dòng kem chống nắng thông thường. Khả năng bao phủ cao mà không tốn thời gian tán và thoa kem, thời gian thẩm thấu nhanh vào sâu trong da mang lại hiệu quả chống nắng ngay tức thì. Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da chống nắng hiệu quả nhờ độ phổ quang rộng, thành phần không chứa các chất hóa học bảo vệ da an toàn tuyệt đối.
    Bên cạnh đó trong thành phần chính của sản phẩm còn có chứa nhiều Propylene Glycol, Silica, Xanthan Gum kiểm soát mồ hôi và kiểm soát nhờn hiệu quả , thời gian bảo vệ da trong thời gian dài.
    Một số hạn chế:

    Tạm thời mình chưa thấy có nhược điểm gì từ em này chỉ có một lưu ý nhỏ là khi sử dụng chị em nhắm mắt lại tránh dung dịch bay vào mắt.
    Xem thêm: Top xịt kem chống nắng không thể bỏ lỡ cho mùa hè này

    Review kem chống nắng Avene Reflexe Solaire
    kem chống nắng avene

    Avene Reflexe Solaire SPF50+ phù hợp với da khô, da nhạy cảm.

    Đánh giá cảm nhận chung

    Kem chống nắng Avene Reflexe Solaire SPF50+ có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, ngăn chặn tác động của chúng, chống thâm, nám, hình thành tàn nhang,…
    Thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa silicon hay paraben độc hại, có khả năng giữ ẩm và làm dịu da và nước khoáng giúp da luôn tươi mát, bảo vệ da khỏi tác động của ánh mặt trời, cấp ẩm thích hợp với những cô nàng có làn da khô hoặc sử dụng vào mùa đông.
    Vitamin E trong kem chống nắng có tác dụng làm trẻ hóa, ngăn tình trạng lão hóa da.
    Thiết kế bao bì nhỏ gọn, thuận tiện bỏ balo mang theo khi đi làm, đi du lịch.
    Sản phẩm với 3 tác động chống nắng, không gây nhờn rít và không để lại vệt trắng là ưu điểm nổi trội của em này.
    Một số hạn chế:

    Sản phẩm khi mới thoa kem lên da thường sẽ gây tình trạng bóng.
    Chống nắng Avene Ultra-light Hydrating Sunscreen Lotion
    kem chống nắng avene có tốt không

    Kem chống nắng sử dụng với mọi loại da

    Đánh giá chung về sản phẩm

    Avene Ultra-light Hydrating Sunscreen Lotion với chỉ số SPF 50+ với chỉ số SPF 50, PA+++ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, tạo màng lọc giúp chống lại tia tử ngoại. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn tươi trẻ tự nhiên. Chất kem dạng lỏng nhẹ, dễ tán và thấm nhanh không bết dính, nhờn rít hay tạo cảm giác nặng mặt. Kem nâng tone có thể thay thế kem nền cho chị em nào có ít khuyết điểm trên da.
    Thiết kế bao bì dạng tuýp dễ mang theo khi sử dụng.
    Một số hạn chế:

    Giá thành hơi chát.
    Đây là loại kem chống nắng mà các tín đồ chăm sóc da không thể bỏ qua, giá kem chống nắng Avene giao động từ 200.000 – 750.000 VNĐ/1 sản phẩm nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Bạn có thể chọn mua kem chống nắng tại các cửa hàng bán mỹ phẩm hay website chính thức của hàng. Bên cạnh đó bạn còn có thể mua kem tại các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee với mức giá phải chăng.

    Hi vọng với chia sẻ trên của blognhatha, chị em có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng tốt nhất nhé. Chúc chị em luôn có làn da đẹp.
     
Chủ đề tương tự: Review chống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay 29/11/22
Mỹ Phẩm Review sữa chống nắng Nhật Bản 20/8/22
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Senka 13/1/22
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Innisfree cho mọi loại da 30/12/21
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Klairs 23/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!