laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review kem chống nắng dạng thỏi Nature Republic

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kalang, 1/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 696

  1. Offline

    kalang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tên đầy đủ của loại kem chống nắng này là Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF 50. Nếu là một fan Kpop chính hiệu, đặc biệt là của nhóm nhạc EXO thì hẳn bạn sẽ thấy rất quen thuộc với loại kem chống nắng này.
    Không để bạn đợi lâu, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của loại sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay nhé.
    • Về các chỉ số chống nắng: đã được thể hiện ngay ở vỏ ngoài của sản phẩm là SPF 50+ và PA+++. Như vậy, sản phẩm có khả năng chống cả tia UVA và tia UVB.
    • Thành phần nổi bật: chiết xuất nha đam có nguồn gốc từ Califonia, hao dâm bụt Hawaiian, giúp làm mát da và bảo vệ da khỏi các tia gây hại.
    • Ưu điểm: thiết kế dạng thỏi nên rất tiện khi sử dụng. Bạn chỉ cần mở nắp ra, vặn cho thỏi kem đi lên rồi quẹt vài đường cơ bản là xong. Thiết kế dạng thỏi linh hoạt, có thể thoa được cả những vùng da góc cạnh như hốc mắt, cánh mũi...Đặc biệt, đây là loại kem chống nắng dạng thỏi nên không hề làm cho da mặt bị bóng dầu. Các bạn da bị dầu, mụn vẫn có thể sử dụng được tốt. Nếu dùng chống nắng dạng sữa, dạng gel...bạn phải mất 5 phút để bôi kĩ cả mặt, chờ kem khô thì với dạng thỏi này, bạn chỉ tốn cùng lắm 1 phút 30 giây là xong.
    • Nhược điểm: giá hơi chát, tầm hơn 500k cho một thỏi. Hơn nữa, 1 thời gian sử dụng 1 thỏi cũng không được lâu. Nếu bạn siêng dùng thì tầm 1 tháng là hết.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Review chống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay 29/11/22
Mỹ Phẩm Review sữa chống nắng Nhật Bản 20/8/22
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Senka 13/1/22
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Innisfree cho mọi loại da 30/12/21
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Klairs 23/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!