laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review kem nền Catrice - Top kem nền đáng mua nhất năm 2023

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Trang nhi, 19/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    Trang nhi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ những năm 2016-2017 kem nền Catrice đã viral trong giới các bạn học sinh, sinh viên theo đường xách tay. Đến năm nay, sản phẩm chính thức quay trở lại Việt Nam đạt lượng search tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng xã hội khiến mình vô cùng tò mò vì sao kem nền lại hot đến vậy? Có thật sự đáng mua nhất trong năm 2023 hay không? Cùng mình tìm hiểu và review chi tiết kem nền Catrice nhé!

    Đôi nét về thương hiệu, Catrice Cosmetics xuất thân từ Đức - một trong những quốc gia nổi tiếng trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Với sứ mệnh mang đến giới làm đẹp những sản phẩm thuần chay chất lượng, giá tầm trung đã chinh phục rất nhiều beauty blogger nổi tiếng. Sau khi nhận sản phẩm từ shopee mall chính hãng, mình thấy sản phẩm có đầy đủ tem phụ tiếng việt, tem chống hàng giả của bộ công an đây là điểm cộng đầu tiên.


    Khả năng che phủ kem nền Catrice có thể thay thế che khuyết điểm
    [​IMG]

    Độ che phủ kem nền Catrice
    Mình thật sự bất ngờ chất kem vô cùng mỏng nhẹ, tệp da mà độ che phủ rất tốt khác xa với các kem nền mình thường dùng. Mình thấy được rõ bông mút dặm đến đâu các khuyết điểm như mụn, đốm nâu trên khuôn mặt được che tức thì. Đối với dòng kem nền hiếm khi mình mong chờ độ che phủ tốt vì thường che khuyết điểm mới có thể làm tốt điều đó nhưng với kem nền Catrice giúp tối giản các bước makeup mà lớp finish vẫn mịn lì, tự nhiên không bết dính, nặng mặt.

    Độ bám màu siêu đỉnh của kem nền HD Liquid

    Mình đã thay không biết bao nhiêu dòng kem nền chỉ vì nhanh xuống tông nhưng với dòng nền nhà Catrice phải nói siêu lì. Mình có tham gia lớp học bơi 3 tiếng ngâm mình dưới nước mà lớp nền vẫn bền chặt trên da không xuất hiện dấu hiệu trôi nền. Khi kết thúc khoá học mình chỉ cần dặm nhẹ thêm chút phấn phủ lớp nền khô ráo tiếp tục các lịch trình còn lại cuối ngày.

    Thành phần Niacinamide ưu ái dành cho team da dầu
    [​IMG]

    Niacinamide có trong kem nền Catrice

    Nhược điểm lớn da mình rất dễ đổ dầu khiến lớp nền bị mốc và loang lổ nhưng sau khi đổi sang dòng kem nền Catrice thì không còn hiện tượng đó nữa. Đây chính là một trong những điều mình cực kỳ ưng ý và đánh giá 5/5 sao cho sản phẩm. Đặc biệt, mình có tham gia event ngoài trời suốt 5 tiếng lớp nền vẫn luôn khô ráo và kiềm dầu ở vùng chữ T hiệu quả.

    Bảng màu của kem nền Catrice
    [​IMG]

    Màu 030 của kem nền Catrice

    Điểm trừ của em này bảng màu không đa dạng, hơi kén da khi mua các bạn nên test và tìm hiểu kỹ để lựa chọn màu phù hợp. Kem nền Catrice được nhiều bạn KOC, KOL trẻ review nhiều màu số 01, mình có ý định mua theo nhưng may mắn có cơ hội được trải nghiệm bản thân phù hợp màu số 03. Để tìm ra màu nền ưng ý phù hợp với làn da rất khó hầu hết các chuyên gia makeup họ sẽ mix màu với nhau nên các bạn đừng vội bỏ qua kem nền.

    Với giá khoảng 300k nhưng chất lượng vô cùng ổn, đặc biệt rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bản thân mình đánh giá trong dòng kem nền drugstore từng sử dụng thì kem nền Catrice có thể cạnh tranh với các dòng highend khác trên thị trường, chưa kể sản phẩm 100% thuần chay, không chứa hạt vi nhựa thì quá xứng đáng nên có trong cốp makeup của các chị em.

    Ngoài kem nền HD liquid 24h nổi tiếng, nhà Catrice còn vô vàn sản phẩm siêu xịn và nịnh mắt. Nhân dịp cuối năm thương hiệu chính thức cập bến đến Việt Nam các bạn hãy nhanh tay vào shopee mall để mua cho mình nhiều siêu phẩm xịn của thương hiệu mỹ phẩm top 1 Châu Âu này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!